Chờ...

Hòa Minzy tiết lộ lý do không xưng mẹ với em bé làng Nủ cô muốn nhận nuôi

VOH - Hòa Minzy không kìm được xúc động khi gặp em bé làng Nủ và người thân còn lại của bé.

Hòa Minzy vừa chia sẻ lên trang cá nhân khoảnh khắc gặp gỡ đáng yêu giữa cô với Bống - em bé 6 tuổi mà nữ ca sĩ đã ngỏ ý nhận làm con nuôi. Theo đó, ngày 16/10, Hòa Minzy cùng gia đình đã đến Phúc Khánh, huyện Bảo Yên sau khi hoàn thành đêm nhạc thiện nguyện tại Lào Cai. 

Khoảnh khắc gặp gỡ trực tiếp giữa Hòa Minzy và bé Bống

Trong bài đăng, Hòa Minzy cho biết bản thân không giấu nổi sự hồi hộp xen lẫn xúc động khi chờ đợi được gặp bé gái và bà ngoại của em. "Bà thấy Hoà liền ôm Hoà rất chặt, cảm giác như mẹ của Hoà ôm Hoà vậy", Hòa Minzy bộc bạch. Trong khi đó, bé Bống, 6 tuổi có hơi ngại ngùng nhưng vẫn chạy ra chào đón. 

Hiểu tâm lý trẻ nhỏ, Hòa Minzy cố gắng tiếp cận nhẹ nhàng để không khiến bé e sợ. Nữ ca sĩ cảm thấy may mắn vì bé Bống chịu mở lòng với cô, nắm tay cô và lắng nghe cô nói chuyện, hỏi han. "Con rất ngoan và xinh xắn, nụ cười dễ thương nhìn chỉ muốn ôm vào lòng", cô xúc động nói.

Hòa Minzy quyết định không xưng hô bằng "mẹ" với bé vì cô vẫn chưa là gì của bé. Ngoài ra, cô cũng không muốn Bống phải nhớ lại nỗi đau mất người thân và đối mặt với những câu hỏi khó xử từ người lớn. "Một hồi con chịu cho Hoà bế, thơm má, cười với nhau. Khi Hoà đi về chỉ nói với con là giờ cô đi về nhé, nếu Bống có muốn gặp cô hay tự dưng nhớ, muốn nói chuyện thì bảo bà gọi cho cô Hoà nha. Bống nhớ tên cô nhé, cô tên là Hoà", ca sĩ kể về cuộc gặp đầu tiên với em bé làng Nủ.

hoa-minzy-xuc-dong-gap-em-be-lang-nu-co-muon-nhan-nuoi-tiet-lo-ly-do-khong-xung-me-voi-be-5
hoa-minzy-xuc-dong-gap-em-be-lang-nu-co-muon-nhan-nuoi-tiet-lo-ly-do-khong-xung-me-voi-be-4
Bé Bống đã chịu mở lòng với Hòa Minzy sau khi nói chuyện

Dù chưa chính thức trở thành mẹ nuôi, Hòa Minzy vẫn cảm thấy mãn nguyện khi được gặp bé và bà. Cô nhắn nhủ bà ngoại bé hãy xem mình như người nhà, sẵn lòng hỗ trợ hết mình khi cần. Thấu hiểu nỗi đau của người mẹ vừa mất con, Hòa Minzy chỉ mong gia đình bé Bống sớm có giải pháp chăm sóc ổn định cho em, đồng thời hy vọng có thể góp phần tạo dựng cuộc sống hạnh phúc của bé.

Giữa tháng 9, sau khi biết về hoàn cảnh bé Bống mất cả gia đình trong trận lũ quét tại Làng Nủ, Hòa Minzy đã liên hệ chính quyền và người thân của bé để ngỏ ý nhận nuôi. Cô khẳng định sẽ tôn trọng quyết định từ gia đình, đồng thời mong muốn bé Bống có được môi trường sống tốt nhất. Bé hiện đang học nội trú và cuối tuần về ở cùng bà ngoại.

hoa-minzy-xuc-dong-gap-em-be-lang-nu-co-muon-nhan-nuoi-tiet-lo-ly-do-khong-xung-me-voi-be-2
hoa-minzy-xuc-dong-gap-em-be-lang-nu-co-muon-nhan-nuoi-tiet-lo-ly-do-khong-xung-me-voi-be-3
Hòa Minzy tại đêm diễn từ thiện Hồi Sinh

Không chỉ quyên góp 500 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ đồng bào chịu thiệt hại, Hòa Minzy còn dùng toàn bộ doanh thu từ việc bán quần áo để mua quà tặng người dân ở Simacai, Lào Cai. Ngày 15/10, cô cũng tham gia đêm nhạc từ thiện Hồi Sinh với cát-xê 0 đồng để quyên góp cho người dân chịu ảnh hưởng từ bão số 3, cho thấy tinh thần tích cực vì cộng đồng của nữ ca sĩ.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.