Kara xác nhận comeback nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt

(VOH) - Sau 7 năm ngừng hoạt động, nhóm sẽ trở lại với đầy đủ thành viên. Các fan của KARA đang vô cùng phấn khích.

Vừa qua, RBW, công ty chủ quản của nhóm nhạc nữ Kara đã xác nhận các cô gái sẽ trở vào tháng 11 này nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt công chúng. Ngay lập tức, các fan hâm mộ của nhóm nói riêng vào cả K-Pop nói chung đều vô cùng phấn khích trước tin tức này.

kara-tro-lai-nhan-dip-ky-niem-15-nam
Sau 6 năm tan rã, Kara chính thức xác nhận trở lại đường đua K-Pop vào tháng 11 với các thành viên: Young Ji, Gyuri, Seung Yoen, Nicole Jung, Ji Young.

Được biết, Kara được cho là sẽ mang đến một âm hưởng mới mẻ và phát hành full album trong lần trở lại gặp gỡ các fan. Nhóm vốn có nhiều sự xáo trộn về các thành viên lúc còn hoạt động năng nổ nên sự trở lại của Nicole Jung và Kang Jiyoung lần này khiến ai nấy đều trông đợi.

Xem thêm: Các thành viên KARA kỷ niệm 13 năm ra mắt, fan bồi hồi nhớ về Goo Hara

Chưa dừng lại ở đó, các cô gái còn lên kế hoạch tham gia các chương trình truyền hình để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới lần này. Điều này nằm ngoài sự trông đợi của các fan vì hiện tại các thành viên đều "mỗi người một nơi" sau nhiều năm.

Kara xác nhận comeback nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt 2
Các cô gái hứa hẹn sẽ mang lại một giai điệu âm nhạc mới mẻ cho lần trở lại này. Các cô nàng còn tích cực tham gia show giải trí để quảng bá cho sản phẩm mới

Kara debut vào năm 2007 với đội hình 4 thành viên gồm: Park Gyuri, Han Seung Yeon, Nicola Jung và Kim Sung Hee. Chưa đầy 1 năm ra mắt, giọng ca chính Kim Sung Hee rời nhóm vì lí do sức khỏe. Goo Hara và Kang Ji Young nhanh chóng được bổ sung vào và cùng 3 cô gái còn lại tạo nên một tổ hợp thành công nhất cho KARA.

Ở giai đoạn 2009 - 2015 với đội hình này, nhóm đã đứng trên đỉnh cao sự nghiệp khi sở hữu hàng loạt các ca khúc dẫn đầu trào lưu âm nhạc như: Honey, Mister, Lupin, Step, Jumping, Pandora, Mamma Mia,...Từ đó, trang phục đi diễn và phong cách đời thường của các cô nàng cũng thành xu hướng thời trang nổi bật.

Kara xác nhận comeback nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt 3
Đội hình debut của KARA vào năm 2007: Nicole Jung, Park Gyuri, Kim Sung Hee và Han Seung Yeon
Kara xác nhận comeback nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt 4
Đội hình KARA 5 thành viên chính là đội hình thành công nhất của KARA và Mister chính là ca khúc gắn liền với tên tuổi của các cô gái.

Tại thời điểm đó, Kara được xem là một trong những girlgroup nổi tiếng hàng đầu sở hữu lực lượng fan hùng hậu. Thêm vào đó, các cô nàng còn là đối thủ nặng ký với hàng loạt tên tuổi như SNSD, Wonder Girls, T-ara, 4minutes hay 2NE1. 

Khi nhóm đang ở giai đoạn đỉnh cao, Nicole và Ji Young đột ngột rút khỏi đội hình KARA. Công ty quản lí của KARA khi đó là DSP Entertainment đã nhanh chóng thông qua chương trình Baby KARA tuyển chọn Heo Young Ji vào nhóm để tiếp tục hoạt động cùng ba cô nàng còn lại.

Kara xác nhận comeback nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt 5
Đội hình mới của KARA được xây dựng lại vào năm 2014

Tuy nhiên, với đội hình mới này KARA đã không thể tiếp tục duy trì giai đoạn vàng son của mình. Sau khi phát hành được 2 MV mới thì KARA cũng nhanh chóng tan rã, để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Thành viên Young Ji vừa mới được bổ sung vào nhóm, hoạt động chưa bao lâu cũng phải đành nói lời tạm biệt ánh đèn sân khấu. Sau đó, không ai thấy Young Ji xuất hiện trở lại Kbiz nữa. Sự nghiệp chóng đến, chóng đi khiến nhiều người tiếc nuối cho cô gái trẻ.

Kara xác nhận comeback nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt 6
Heo Young Ji


CUPID - MV tiếng Hàn cuối cùng của KARA được phát hành trước khi nhóm chính thức thông báo tan rã vào ngày 15 tháng 1 năm 2016

kara-tro-lai-nhan-dip-ky-niem-15-nam-3
Các cô gái từng tạo nên nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích
kara-tro-lai-nhan-dip-ky-niem-15-nam-4
Các fan hy vọng rằng với sức hút riêng biệt của mình, Kara sẽ có màn trở lại ngoạn mục và tạo nên các xu hướng mới
kara-tro-lai-nhan-dip-ky-niem-15-nam-5
Kara từng được xem là đối thủ ngang tầm với 2 nhóm nhạc nữ đình đám Gen 2 là SNSD và 2NE1

Như vậy, sau hàng loạt sự trở lại ấn tượng của những Idol Gen 2 như BigBang, Super Junior, SNSD thì giờ đây các cô gái Kara cũng đang tri ân các fan của mình bằng một sản phẩm âm nhạc mới. Sự trở lại lần này của các cô gái còn khiến cho nhiều tín đồ yêu thích K-Pop lâu năm có cơ hội hoài niệm lại những kỷ niệm xưa quý giá.

Quan trọng hơn hết đây cũng là lần đầu tiên các thành viên của KARA phiên bản 2008 và phiên bản 2014 cùng góp mặt trong cùng một sản phẩm. Các fan của nhóm lúc này có lẽ đang rất bồi hồi xúc động, vui buồn lẫn lộn vì sẽ thật đẹp biết bao nếu như Goo Hara cũng có thể trở lại.

Kara xác nhận comeback nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt 10
 
Kara xác nhận comeback nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt 11
 
Kara xác nhận comeback nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt 12
 
Kara xác nhận comeback nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt 13
KARA phiên bản 2022, phiên bản tập hợp tất cả các thành viên.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet