Khả Như: “Chắc tôi khó tính nên mới độc thân”

VOH - Khả Như có những chia sẻ hài hước về tác phẩm điện ảnh mới nhất cùng chuyện tình cảm của bản thân.

Tháng 12 này, Khả Như sẽ trở lại với màn ảnh rộng qua bộ phim Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu. Đây là một trong số ít phim thuộc thể loại hài hước sẽ được công chiếu vào dịp cuối năm. Trong phim, Khả Như vào vai Du Lai, cô nàng bị bạn trai lừa tình, lừa tiền, tham gia kế hoạch trả thù cùng hội chị em “siêu lầy” Gạo (Diệu Nhi) và Triệu (Thúy Ngân). 

Có mặt tại buổi phỏng vấn quảng bá phim Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu, Khả Như đã có những chia sẻ hài hước về tác phẩm điện ảnh mới nhất cùng chuyện tình cảm của bản thân.

Thoạt đầu, Du Lai của Khả Như là nhân vật không mấy ấn tượng với người xem vì tạo hình đơn giản, không ngô nghê như Gạo hay đánh đấm “nảy lửa” như Thúy Ngân. Thế nhưng, điểm làm người xem ngày càng tò mò với Du Lai là cô liên tục hóa thân vào đủ loại tạo hình khác nhau. Dù biết đó là những “hy sinh” nhằm nắm thóp được “tra nam” Trần Ngọc Vàng nhưng nhiều người thắc mắc rằng Khả Như sẽ thể hiện những nhân vật đó với phong cách như thế nào.

[đợi ảnh] Khả Như: “Chắc tôi khó tính nên mới độc thân” 1

Chia sẻ với phóng viên, Khả Như cho biết cô được đạo diễn mời vào vai mà không cần qua casting. Một vài diễn viên có thể kén chọn kịch bản nhưng với Khả Như, cô sẵn sàng đón nhận nếu có tác phẩm nào tìm đến. 

Thêm vào đó, Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu còn có sự góp mặt của nhiều cái tên đình đám nhất showbiz hiện nay như Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, Thúy Ngân nên đây cũng là lý do thôi thúc Khả Như nhận vai. 

[đợi ảnh] Khả Như: “Chắc tôi khó tính nên mới độc thân” 2

Với một số ý kiến cho rằng vai diễn lần này của Khả Như quá an toàn và không có sự đột phá, nữ diễn viên cho biết một diễn viên đóng trong nhiều phim khác nhau, nếu không theo dõi thường xuyên thì khán giả sẽ có cảm giác diễn viên đó có một kiểu mẫu nhất định. Thế nhưng, trong từng tác phẩm với bối cảnh khác, vấn đề được đặt ra khác và dàn đồng diễn khác thì sự trùng lặp hoàn toàn là khó có thể xảy ra. Nó sẽ có sự khác biệt nhất định và khán giả cần xem phim, phân tích một cách khách quan thì mới nhận ra được. “Giống như Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu, các bạn hãy xem và sẽ thấy được sự khác biệt giữa nhân vật Du Lai với các vai trước kia của Như”.

[đợi ảnh] Khả Như: “Chắc tôi khó tính nên mới độc thân” 3

Khả Như, Diệu Nhi, Thúy Ngân và Kiều Minh Tuấn hiện đều là những “cây hài” đình đám của làng giải trí Việt. Mỗi người đều có màu sắc riêng và đã được thể hiện rõ nét trong các tác phẩm họ tham gia. Thế nhưng, cái khó của việc quy tụ dàn diễn viên đậm màu sắc cá nhân là làm sao để dung hòa được từng cá tính và tạo nên một tác phẩm với đầy đủ dư vị cho người xem.  

Theo Khả Như, cô không sợ bản thân kém nổi bật hơn dàn cast trong phim. Điều may mắn nữ diễn viên tìm thấy được trong lúc ghi hình đó là các diễn viên có sự cộng hưởng tốt, diễn xuất ăn ý. Ngoài ra, cả Khả Như, Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi và Thúy Ngân đều là bạn từ thời còn đi học, ngoài đời cũng là chị em thân thiết nên đây là ưu điểm giúp việc quay phim thuận lợi hơn.

[đợi ảnh] Khả Như: “Chắc tôi khó tính nên mới độc thân” 4

Dù được mời đóng phim, có kinh nghiệm 15 năm trong nghề cũng như từng góp mặt trong nhiều phim điện ảnh khác nhau nhưng Khả Như cho biết cô vẫn cố gắng hết mình, đặt hết tâm huyết vào quá trình thực hiện Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu. Nữ diễn viên mất nửa năm để nghiên cứu kịch bản và hai tháng cuối trước khi quay để chuẩn bị thể lực, nghiên cứu tâm lý cho nhân vật. Khả Như cũng nhấn mạnh nhờ dành thời gian dài để chuẩn bị nên sau khi hoàn thành phim, cô cảm nhận Du Lai là nhân vật dành cho mình. Nếu có cơ hội đổi vai khác thì cô cũng sẽ từ chối vì Khả Như chính là Du Lai.

Với nhan đề Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu, việc “rành” nhậu là trải nghiệm không thể thiếu để hóa thân nhân vật một cách tốt nhất. Tuy thế, Khả Như cho biết cô không phải là người có tửu lượng tốt, nhiều nhất là hai chai rượu nhẹ nên trong quá trình tiền quay phim, cô và các diễn viên khác đã rủ nhau đi uống thêm để lấy cảm xúc cho nhân vật.

[đợi ảnh] Khả Như: “Chắc tôi khó tính nên mới độc thân” 5

Khi trailer Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu được công bố, nhiều mọt phim đặt thắc mắc không biết phim có mua bản quyền hay “mượn” ý tưởng từ Những Quý Cô Say Xỉn 2 của Hàn hay không vì có motif xây dựng nhân vật khá tương đồng. Đáp lại nghi vấn này, Khả Như cho biết khán giả cần ra rạp và theo dõi trọn vẹn phim thì mới có thể đưa ra kết luận. Với chỉ vài thông tin nhỏ lẻ trong trailer thì khó có thể khẳng định một điều nhạy cảm như thế.

[đợi ảnh] Khả Như: “Chắc tôi khó tính nên mới độc thân” 6

Nói về chuyện tình yêu, Khả Như chia sẻ hiện cô vẫn còn độc thân và không đặt nặng vấn đề kết hôn, gia đình cũng không ép nữ diễn viên phải lập gia đình ở độ tuổi nhất định. Khi được hỏi có phải vì tiêu chuẩn quá cao nên vẫn chưa có người vừa ý, cô nàng khẳng định: “Bản thân Như vẫn chưa đủ duyên để kết thân với ai cả. Không phải là tiêu chuẩn cao nhưng Như nghĩ vì bản thân khó tính nên mới ế đến giờ”. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!