Lâm Thanh Nhã chinh phục vai diễn hành động đầu tiên trong Kẻ Ẩn Danh

VOH - Góp mặt trong dự án điện ảnh Kẻ Ấn Danh, Lâm Thanh Nhã gây ấn tượng với vai diễn thể hiện nhiều phân cảnh hành động đã mắt.

Sau vai diễn nhận nhiều lời khen từ khán giả trong phim Bác Sĩ Hạnh Phúc, mới đây, Lâm Thanh Nhã tiếp tục góp mặt trong tác phẩm điện ảnh Kẻ Ẩn Danh đóng cùng bạn diễn Quốc Trường, Kiều Minh Tuấn, Mạc Văn Khoa, Thừa Tuấn Anh,..

Kẻ Ẩn Danh là dự án điện ảnh mang màu sắc võ thuật, đặc biệt chăm chút vào phần hành động. Những hình ảnh hậu trường được nhà sản xuất tung ra ghi lại quá trình tập luyện đầy nỗ lực của dàn diễn viên mang đến những trải nghiệm mãn nhãn nhất cho khán giả.

Lâm Thanh Nhã chinh phục vai diễn hành động đầu tiên trong Kẻ Ẩn Danh 1
Lâm Thanh Nhã đảm nhận vai cảnh sát ngầm trong phim

Ngoài bộ ba Kiều Minh Tuấn - Mạc Văn Khoa - Quốc Trường, những diễn viên thứ chính và vai phụ như Quỳnh Lý, Lâm Thanh Nhã, Kim Dung, Kim Hải, Kim Nhung, Thừa Tuấn Anh, Tuyền Mập... đều có những ngày tháng tập thể lực căng thẳng, “đổ mồ hôi, sôi nước mắt” trong phòng tập trước ngày phim chính thức bấm máy.

Nói về điều này, Lâm Thanh Nhã cho biết: “Từ lúc tham gia Cây Táo Nở Hoa, Nhã giữ chế độ tập võ đều đặn cùng các anh em Cascadeur nên những cảnh hành động trong Kẻ Ẩn Danh đa phần là do Nhã tự thực hiện với sự chỉ đạo của đạo diễn hành động, khi phim ra mắt, mọi phân cảnh của Nhã trong phim đều được khán giả ủng hộ đó là điều mình cảm thấy vui và hạnh phúc.

Lâm Thanh Nhã chinh phục vai diễn hành động đầu tiên trong Kẻ Ẩn Danh 2
Trước khi tham gia Kẻ Ẩn Danh, Lâm Thanh Nhã đã có khoảng thời gian tập võ trước đó

Trải qua nhiều năm cùng rất nhiều vai diễn từ phim truyền hình Cây Táo Nở Hoa hay gần nhất là Bác Sĩ Hạnh Phúc, Nhã biết được một trong những điều quan trọng nhất để hoàn thành tốt vai diễn chính là sức khoẻ, thể lực. Ví như để hoàn thành tốt những phân đoạn võ thuật, dù chỉ vài phút trên phim thôi nhưng cả Nhã và đoàn phim đã phải tập luyện vài tháng với sự hỗ trợ từ các anh em diễn viên đóng thế dưới sự chỉ đạo của đạo diễn hành động. Tất cả đều để mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh đúng chất hành động nhất có thể.”

Chia sẻ về lần đầu được tham gia đóng phim điện ảnh cùng 2 người đàn anh lớn trong nghề là Quốc Trường và Kiều Minh Tuấn, Lâm Thanh Nhã cho biết nam diễn viên rất vinh hạnh, anh nói thêm: “Đối với anh Quốc Trường thì do trong phim không có cảnh diễn chung nên chưa được làm việc cùng anh. Còn ngoài đời thì tính tình anh rất gần gũi, hòa đồng, đều là Miền Tây nên anh em dễ dàng thân với nhau hơn.

Lâm Thanh Nhã chinh phục vai diễn hành động đầu tiên trong Kẻ Ẩn Danh 3
 

Riêng anh Kiều Minh Tuấn là người Nhã thần tượng, là người truyền động lực cho Nhã vào nghề này, cho Nhã biết nếu cố gắng thì cơ hội sẽ đến. Sự nghiêm túc của anh cho nghề và cách mà anh quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm khiến Nhã cũng như mọi người càng mến anh hơn. Nhã đã từng đặt ra mục tiêu một ngày nào đó cùng diễn với Anh Kiều Minh Tuấn và Nhã làm được”.

Lâm Thanh Nhã chinh phục vai diễn hành động đầu tiên trong Kẻ Ẩn Danh 4
Lâm Thanh Nhã dành lời khen cho đàn anh Kiều Minh Tuấn
Lâm Thanh Nhã chinh phục vai diễn hành động đầu tiên trong Kẻ Ẩn Danh 5
Cả hai có khá nhiều phân cảnh tương tác chung trong phim

Được biết, sau vai diễn điện ảnh trong Kẻ Ẩn Danh Lâm Thanh Nhã cũng đang chuẩn bị nhiều dự án để ra mắt cho khán giả trong thời gian tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!