Kiều Minh Tuấn hợp tác cùng đạo diễn Hollywood trong phim mới Kẻ Ẩn Danh

VOH - Quay trở lại màn ảnh rộng với dự án Kẻ Ẩn Danh, Kiều Minh Tuấn chăm chỉ học võ thuật từ đạo diễn Hollywood đình đám Kefi Abrikh Samuel.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của Kiều Minh Tuấn trong dự án phim điện ảnh Kẻ Ẩn Danh đã được hé lộ. Trở lại với sự nghiệp diễn xuất, nam diễn viên gây ấn tượng với hình tượng bụi bặm, phong trần trong tác phẩm hành động, gia đình của đạo diễn Dan Trần.

Tái xuất màn ảnh rộng, Kiều Minh Tuấn hợp tác với đạo diễn võ thuật Hollywood 1
Kiều Minh Tuấn trong vai diễn mới. Ảnh: NSX

Trút bỏ hình tượng hài hước để hóa thân thành người cha tảo tần, đây cũng là lần đầu tiên Kiều Minh Tuấn trực tiếp thể hiện các phân cảnh hành động nặng đô. Không những vậy, nam diễn viên sinh năm 1988 còn khiến người xem bất ngờ, đã mắt với những pha hành động, võ thuật điêu luyện. 

Tái xuất màn ảnh rộng, Kiều Minh Tuấn hợp tác với đạo diễn võ thuật Hollywood 2
Nam diễn viên gây ấn tượng với những pha hành động điêu luyện. Ảnh: NSX

Theo nam diễn viên tiết lộ, để có được những cảnh quay võ thuật chuyên nghiệp, đạo diễn Dan Trần đã mời hẳn đạo diễn hành động nổi tiếng đến từ Hollywood - Kefi Abrikh Samuel. Trước đó, Samuel từng góp công dàn dựng hành động cho nhiều dự án nổi tiếng như James Bond 007, Fast And Furious, John Wick, The Transporter, Lucy... Do đó, tên tuổi của nam đạo diễn được nhiều nhà làm phim nổi tiếng trọng dụng.

Tái xuất màn ảnh rộng, Kiều Minh Tuấn hợp tác với đạo diễn võ thuật Hollywood 3
Kiều Minh Tuấn và đạo diễn võ thuật Kefi Abrikh Samuel - Ảnh: NSX

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Kefi Abrikh Samuel hợp tác với nền điện ảnh Việt Nam, Trước đó, anh từng chỉ đạo võ thuật trong 2 bộ phim hành động đình đám của đạo diễn Ngô Thanh Vân là Hai Phượng và Thanh Sói. Song, khi nhận lời mời hợp tác từ phía đạo diễn Dan Trần, Samuel vẫn khẳng định Kẻ Ẩn Danh là một thử thách mới mẻ dành cho mình.

Xem thêm: Mạc Văn Khoa, Kiều Minh Tuấn và Quốc Trường chuẩn bị "công phá" màn ảnh rộng

Tái xuất màn ảnh rộng, Kiều Minh Tuấn hợp tác với đạo diễn võ thuật Hollywood 4
Kefi Abrikh Samuel từng hợp tác với các tác phẩm Việt Nam - Ảnh: NSX

Trong phim, Kiều Minh Tuấn đảm nhận vai chính. Nam diễn viên đã phải giảm 10kg và mất hơn 6 tháng để tập luyện thể lực, võ thuật với huấn luyện viên và ekip hành động. Kiều Minh Tuấn tiết lộ bản thân gặp áp lực vì vai diễn nhưng hào hứng đón chờ phản ứng của khán giả khi phim công chiếu. 

Tái xuất màn ảnh rộng, Kiều Minh Tuấn hợp tác với đạo diễn võ thuật Hollywood 5
Kiều Minh Tuấn phải giảm hẳn 10kg để đóng vai chính trong phim. Ảnh: NSX

Mặc dù tham gia dự án hành động nhưng Kiều Minh Tuấn lại chưa có kinh nghiệm trong vai diễn này. Chính vì vậy, để chuẩn bị cho quá trình ghi hình, Kefi và đạo diễn Dan Trần đã cùng nhau trao đổi kỹ lưỡng, phác thảo các bước cho mỗi phân cảnh hành động thật chi tiết và dựa trên đó hướng dẫn diễn viên tập luyện bài bản, kiên trì đến khi thuần thục.

Kefi Abrikh Samuel chia sẻ: "Phần khó nhất chính là việc làm sao cho các diễn viên thực hiện được các hành động trên phim ở mức độ thuyết phục được khán giả tin như thật. Điều đó khá khó khăn và tốn nhiều thời gian, đặc biệt là với vai chính của Kiều Minh Tuấn. Nhưng anh ấy và tất cả các diễn viên đã cống hiến rất nhiều. Tôi rất tự hào về họ và kết quả mà chúng tôi đạt được! Tôi tin rằng dòng phim hành động ở Việt Nam có tiềm năng rất lớn".

Tái xuất màn ảnh rộng, Kiều Minh Tuấn hợp tác với đạo diễn võ thuật Hollywood 6
Đạo diễn võ thuật phải hướng dẫn kỹ lưỡng các động tác hành động cho diễn viên - Ảnh: NSX

Bên cạnh sự tham gia của Kiều Minh Tuấn, Kẻ Ẩn Danh còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như: Quốc Trường, Mạc Văn Khoa, Vân Trang, Mai Cát Vi, Quỳnh Lý, Kim Hải, Tuyền Mập… Tác phẩm này dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 25/8.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!