Lisa (BLACKPINK) gây sốt với trang phục kiệm vải trong poster 'Shut Down'

(VOH) - YG Entertainment vừa tung ra tấm poster ca khúc chủ đề Shut Down trong full album Born Pink của BLACKPINK. Tạo hình của Lisa khiến nhiều fans hò hét vì không ngờ lại 'chất chơi' đến như vậy.

Tối ngày 6/9 vừa qua, BLACKPINK chính thức tung thêm poster mới cho ca khúc chủ đề Shut Down nằm trong album Born Pink của nhóm. Trong bức ảnh nóng hổi vừa được đăng tải, 4 cô gái xinh đẹp thu hút sự chú ý của người hâm mộ trong những bộ trang phục cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất phải kể đến cô “em út” trendy Lisa.

Xuất hiện trong poster Shut Down, giọng ca Lalisa diện trang phục được cắt xẻ đầy tinh tế. Cô nàng khoe trọn đường cong cơ thể cùng “vòng eo con kiến” đáng mơ ước. Thêm vào đó, “em út” Lisa còn bắt kịp xu hướng với phong cách bụi bặm, cá tính của những cô gái phóng khoáng. Người đẹp không ngần ngại để lộ nội y và kết hợp với chiếc áo lưới “cực cháy” để thể hiện “hơi thở” của những cô nàng yêu tự do. 

Lisa gây sốt với trang phục kiệm vải trong poster 'Shut Down' 1
Tấm ảnh poster ca khúc mới của BLACKPINK khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên"

Bên cạnh đó, Lisa còn tinh tế khi lựa chọn chiếc áo khoác croptop bomber bên ngoài áo lưới để cơ thể không bị phô trương da thịt quá nhiều. Chưa hết, chiếc dây nịt màu hồng tưởng chừng như lạc quẻ của giọng ca sinh năm 1997 cũng được sử dụng một cách hợp lý khi vừa toát lên được sự điệu đà và phá cách của Lisa.

Xem thêm: 'Em út' Lisa (BLACKPINK) vinh dự trở thành ngôi sao Châu Á đầu tiên xuất hiện trên V Magazine tháng 9

Lisa gây sốt với trang phục kiệm vải trong poster 'Shut Down' 2
Lisa gây ấn tượng với outfit cực trendy

Trước đó, “gà cưng” đến từ Thái Lan của YG Entertainment cũng đã từng xuất hiện theo phong cách này ở MV Pink Venom của nhóm. Trong lần comeback hoành tráng, Lisa gây chú ý khi trở lại với phong cách đậm chất hip hop. Nữ thần tượng người Thái cũng diện mốt lộ nội y kết hợp cùng kiểu áo bra và sử dụng thêm khoác ngoài để tránh hớ hênh đã phần nào tăng thêm điểm cộng trong mắt công chúng.

Có thể nói mặc dù “em út” Lisa lộ diện nửa kín nửa hở, song cô nàng vẫn có thể khoe trọn hình thể chuẩn tỉ lệ 9:1 khiến nhiều người hâm mộ phải xuýt xoa vì cuốn hút. 

Lisa gây sốt với trang phục kiệm vải trong poster 'Shut Down' 3
"Em út" từng khiến fans reo hò vì cách phối đồ "cực cháy" trong MV "Pink Venom"

Được biết trước đó, ca khúc Pink Venom của BLACKPINK đã bất ngờ đạt được vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng các clip được xem nhiều nhất trong 24 giờ, chỉ sau MV trước đó của nhóm là How You Like That với 86,3 triệu lượt xem trong 24 giờ. Bên cạnh đó, YG Entertainment cũng chính thức thông báo đĩa đơn Pink Venom được phát hành của BLACKPINK đã vượt mốc 100 triệu lượt stream trên Spotify, trở thành bài hát thứ 24 của nhóm làm được điều này.

Lisa gây sốt với trang phục kiệm vải trong poster 'Shut Down' 4
BLACKPINK chính thức tự phá kỉ lục của mình với màn comeback hoành tráng

Có thể nói, đây không phải là lần đầu tiên các cô gái BLACKPINK chứng minh đươc sức hút của bản thân trong những lần ra mắt công chúng. Do đó, thật không mấy lạ lẫm khi những thành tựu nổi bật lần lượt đến với nhóm nhạc nữ thần tượng này.

Được biết, bài hát chủ đề Shut Down và full album Born Pink sẽ được ra mắt vào ngày 16/9 sắp tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.