Lộ diện 4 ứng cử viên sẽ hợp tác cùng Song Hye Kyo trong phim mới của biên kịch Hậu Duệ Mặt Trời

(VOH) - Trong số 4 cái tên này, bạn mong muốn ai sẽ là người hợp tác cùng Song Hye Kyo?

Vào sáng ngày 5/1, tờ Ilgan Sports dẫn lời một nguồn tin trong ngành cho biết: “Biên kịch Kim Eun Sook đang chuẩn bị một bộ phim truyền hình và bắt đầu quay vào nửa cuối năm nay. Phim sẽ phát sóng vào cuối năm hoặc chậm nhất là nửa đầu năm sau. Nữ diễn viên Song Hye Kyo đã được chọn vào vai chính”. 

voh-ung-cu-vien-tham-gia-phim-moi-cung-song-hye-kyo-voh.com.vn-anh1
Song Hye Kyo sẽ tham gia dự án phim mới của "biên kịch vàng" Kim Eun Sook

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng, bởi biên kịch Kim Eun Sook là người đã chấp bút nên tác phẩm nổi tiếng Hậu Duệ Mặt Trời. Bộ phim với sự tham gia của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã tạo nên “cơn bão” không chỉ tại Hàn Quốc mà còn nhiều quốc gia trên thế giới. Vì vậy nên việc Song Hye Kyo tái hợp cùng biên kịch Kim hứa hẹn đây sẽ là dự án rất đáng mong đợi. 

voh-ung-cu-vien-tham-gia-phim-moi-cung-song-hye-kyo-voh.com.vn-anh2
Đây là nữ biên kịch từng chấp bút nên rất nhiều tác phẩm đình đám
voh-ung-cu-vien-tham-gia-phim-moi-cung-song-hye-kyo-voh.com.vn-anh3
Trong đó nhất định phải kể đến Hậu Duệ Mặt Trời

Trước thông tin này, đại diện nhà sản xuất Studio Dragon cũng đã lên tiếng xác nhận với YTN Star: "Song Hye Kyo đúng là sẽ đóng vai nữ chính trong bộ phim mới của biên kịch Kim Eun Sook". Hiện tại, bộ phim đang trong giai đoạn casting tiền sản xuất.

Không chỉ có “biên kịch vàng” Kim Eun Sook, theo tờ Ilgan Sports, PD (giám đốc sản xuất) Ahn Gil Ho sẽ chỉ đạo bộ phim. Các tác phẩm đáng chú ý của PD Ahn Gil Ho bao gồm: Forest Of Secrets mùa một, Memories Of The Alhambra, Watcher và Record Of Youth.

Trên các diễn đàn, nhiều khán giả cũng chọn ra những gương mặt ứng cử viên sẽ đóng cặp cùng Song Hye Kyo trong dự án web drama lần này. Theo đó, 4 cái tên sáng giá và nhận được nhiều sự ủng hộ nhất chính là: Gong Yoo, Lee Jong Suk, Won Bin, So Ji Sub. 

Gong Yoo

Gong Yoo có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với các mọt phim Hàn Quốc. Nam diễn viên không chỉ sở hữu vẻ ngoài phong độ, cuốn hút mà còn có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn. Một số tác phẩm gắn liền với tên tuổi của Gong Yoo có thể kể đến như: Train To Busan, Silenced, A Man And A Woman, Goblin,... 

Xem thêm: Gong Yoo tiết lộ Park Bo Gum như biến thành người khác khi quay 'Seo Bok', khuyên đàn em nên thử sức với vai phản diện

voh-ung-cu-vien-tham-gia-phim-moi-cung-song-hye-kyo-voh.com.vn-anh4
Gong Yoo là cái tên sáng giá cho vị trí nam chính, hứa hẹn sẽ rất đẹp đôi khi đứng cùng Song Hye Kyo

Lee Jong Suk

Không hề kém cạnh Gong Yoo, Lee Jong Suk cũng là nam diễn viên được yêu thích của màn ảnh xứ Hàn. Anh sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo cùng loạt vai diễn vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, khả năng kết hợp với bạn diễn nữ của Lee Jong Suk cũng là điều không cần phải bàn cãi. 

Vào ngày 31/12 vừa qua, nam diễn viên vừa chính thức xuất ngũ sau 2 năm phục vụ hoạt động cộng đồng. Chính vì vậy nên người hâm mộ đang rất mong đợi vào sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên.

Xem thêm: Top 10 nam diễn viên hot nhất màn ảnh Hàn được bình chọn bởi tạp chí hàng đầu Nhật Bản

voh-ung-cu-vien-tham-gia-phim-moi-cung-song-hye-kyo-voh.com.vn-anh5
Dù mong đợi sự trở lại của Lee Jong Suk những nhiều fan vẫn lo lắng về khoảng cách tuổi tác

Won Bin

Mặc dù chưa từng hợp tác với nhau, nhưng Won Bin luôn là nam diễn viên mà biên kịch Kim mong muốn được hợp tác. Thậm chí, cô từng đặt tên nam chính của mình trong bộ phim A Gentleman's Dignity theo tên thật của Won Bin. Nếu nam diễn viên chấp nhận tham gia phim của Kim Eun Sook, điều đó cũng có nghĩa là anh sẽ tái hợp cùng Song Hye Kyo 21 năm kể từ bộ phim Trái Tim Mùa Thu.

Xem thêm: Tài tử ‘Trái tim mùa thu’ Won Bin bị bắt gặp trên phố, ảnh mờ căm vẫn không thể dìm nhan sắc trên 40

voh-ung-cu-vien-tham-gia-phim-moi-cung-song-hye-kyo-voh.com.vn-anh6
Bạn có mong đợi vào màn tái hợp của Won Bin và Song Hye Kyo

So Ji Sub

Cũng giống như Won Bin, So ​​Ji Sub chưa từng làm việc với biên kịch Kim Eun Sook. Tuy nhiên, anh ấy luôn được người hâm mộ coi là lựa chọn số 1 cho mỗi dự án mới của Kim Eun Sook trong vài năm qua. Chính vì vậy nên tên của So Ji Sub tiếp tục lọt vào danh sách lần này.

Xem thêm: Jo Eun Jung – Vợ mới cưới của tài tử So Ji Sub: xinh đẹp, quyến rũ cùng thành tích học tập khủng

voh-ung-cu-vien-tham-gia-phim-moi-cung-song-hye-kyo-voh.com.vn-anh7
Thoạt nhìn thì thấy có vẻ như So Ji Sub và Song Hye Kyo không có nhiều nét tương đồng, nhưng hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới mẻ

Mặc dù chưa tiết lộ thêm bất cứ chi tiết nào về thể loại, nội dung nhưng nếu thật sự có sự kết hợp giữa Song Hye Kyo cùng 1 trong 4 mỹ nam này, đây hứa hẹn sẽ là cái tên mà mọt phim không thể bỏ lỡ. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua