Ngân Sát Thủ khoe ảnh cưới với chồng kém 9 tuổi, tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới

VOH - Nữ streamer Ngân Sát Thủ vừa tung bộ ảnh cưới và chia sẻ về chuyện kết hôn của mình.

Ngày 16/9, streamer Ngân Sát Thủ đã đăng tải bộ ảnh cưới lên trang Facebook cá nhân. Cô xác nhận lên xe hoa cùng vận động viên PUBG Mobile Phan Văn Đông, thường được biết đến với tên Vicoi. Anh sinh năm 2003, từng giành huy chương vàng SEA Games 31 cho Thể thao Việt Nam ở hạng mục thể thao điện tử. 

ngan-sat-thu-khoe-anh-cuoi-voi-chong-kem-9-tuoi002-20240916
Cặp đôi "chị em" quyết định về chung nhà sau thời gian công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội

Ngân Sát Thủ sinh năm 1994 lớn hơn chồng sắp cưới 9 tuổi. Cô gặp phải nhiều ý kiến trái chiều với khoảng cách tuổi tác. Trên bài đăng của mình, nữ streamer bày tỏ: "Thời gian không quan trọng, tuổi tác càng không quan trọng, nhan sắc càng không quan trọng. Quan trọng là lòng người." 

ngan-sat-thu-khoe-anh-cuoi-voi-chong-kem-9-tuoi001-20240916
Nữ streamer 9X không ngại những lời bàn tán về khoảng cách tuổi tác với chồng sắp cưới

Ngân Sát Thủ cũng gửi lời cảm ơn đến bạn bè và những người theo dõi đã để lại lời chúc phúc dành cho cả hai. Theo như cô tiết lộ, đám cưới sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 21/9 sắp tới và tại Đắk Lắk vào cuối tuần sau. 

ngan-sat-thu-khoe-anh-cuoi-voi-chong-kem-9-tuoi004-20240916
Ngân Sát Thủ và Phan Văn Đông đã gửi thiệp cưới đến người thân, bạn bè và đồng nghiệp

Thông tin công bố kết hôn của cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ. Cả hai quyết định về chung nhà chỉ sau 2 tháng công khai chuyện hẹn hò trên mạng xã hội. Một số ý kiến bày tỏ nghi vấn Ngân Sát Thủ lẫn Phan Văn Đông đang quá vội vàng với mối quan hệ tình cảm này. Nam tuyển thủ cũng còn quá trẻ trong chuyện hôn nhân. 

ngan-sat-thu-khoe-anh-cuoi-voi-chong-kem-9-tuoi006-20240916
Một số bình luận cho rằng ngoại hình của Phan Văn Đông còn quá "non", không nghĩ đây là chú rể 

Trước đây, Ngân Sát Thủ từng có mối tình sâu đậm kéo dài 5 năm với nam streamer - nhạc sĩ Viruss. Cả hai bất ngờ chia tay vào tháng 8/2020, khiến nhiều người theo dõi không khỏi tiếc nuối. Sau đổ vỡ, cô vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè với Viruss và có thêm vài mối tình mới nhưng đều kết thúc chóng vánh.  

Ngân Sát Thủ hiện đang sở hữu 1,9 triệu người theo dõi trên fanpage Facebook và hơn 480 ngàn lượt đăng ký kênh YouTube. Không chỉ nổi tiếng trong giới game thủ, cô còn được nhiều người quan tâm nhờ nhan sắc xinh đẹp và phong cách ăn mặc cá tính, thời thượng. 

ngan-sat-thu-khoe-anh-cuoi-voi-chong-kem-9-tuoi005-20240916
Ngân Sát Thủ có độ nổi tiếng nhất định trong giới streamer dù không còn nhiều hoạt động livestream

Sau những chuyện tình không có kết cục đẹp, Ngân Sát Thủ được đông đảo người theo dõi gửi lời chúc phúc cho cuộc hôn nhân, mong cô sẽ có hạnh phúc viên mãn. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.