Ngoài đời, Long Vũ giàu có chẳng kém nhân vật Chải mà mình thủ vai

VOH - Nếu như Chải luôn phô trương sự giàu có của mình bằng những món đồ hiệu đắt tiền và những cuộc sống xa hoa thì Long Vũ lại khá kín tiếng về cuộc sống cá nhân.

Trong bộ phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ, nhân vật Chải được khắc họa là một thiếu gia con nhà giàu có tiếng trong bản. Với gia thế hiển hách, Chải luôn ý thức rõ về địa vị và quyền lực của mình. Anh chàng không ngần ngại phô trương tiền của bằng những món đồ hiệu xa xỉ. Thậm chí, khi xuống Hà Nội tìm kiếm Pu, Chải cũng mang theo một số tiền lớn với hy vọng sẽ mua được tình yêu của cô. 

ngoai-doi-long-vu-giau-co-chang-kem-nhan-vat-chai-ma-minh-thu-vai  (1)
Giống như Chải, ngoài đời Long Vũ là thiếu gia thực thụ - Ảnh: FBNV

Khán giả của bộ phim không khỏi bất ngờ khi biết rằng, ngoài đời, Long Vũ cũng là một thiếu gia thực thụ. Tuy nhiên, hai người lại có điểm khác biệt rõ rệt về lối sống. Nếu như Chải luôn phô trương sự giàu có của mình thì Long Vũ lại khá kín tiếng.

Mặc dù vậy, qua những hình ảnh đời thường được chia sẻ trên mạng xã hội, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy sự giàu có của gia đình Long Vũ. Cách đây hai năm, nghệ sĩ Vân Dung từng khiến công chúng không khỏi trầm trồ khi hé lộ bản thiết kế của tòa biệt thự nguy nga, tráng lệ mà bà dự định xây dựng ở ngoại ô Hà Nội. 

ngoai-doi-long-vu-giau-co-chang-kem-nhan-vat-chai-ma-minh-thu-vai (2)
Chải sống cùng gia đình trong căn biệt thự khang trang - Ảnh: FBNV

Với thiết kế chủ đạo màu trắng tinh khôi, ngôi nhà như một lâu đài cổ tích, nổi bật giữa không gian xanh mát của thiên nhiên. Đặc biệt, mỗi tầng của biệt thự rộng đến 250m², đủ để bố trí những không gian sống sang trọng và tiện nghi. Những khung cửa kính panorama lớn trải dài khắp các phòng, mang đến tầm nhìn bao quát, giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn cảnh quan quanh nhà. 

ngoai-doi-long-vu-giau-co-chang-kem-nhan-vat-chai-ma-minh-thu-vai (4)
Gia sản không phải dạng vừa của diễn viên Vân Dung - Ảnh: FBNV
ngoai-doi-long-vu-giau-co-chang-kem-nhan-vat-chai-ma-minh-thu-vai (5)
Không gian trong nhà rất hiện đại, rộng rãi - Ảnh: FBNV

Không chỉ sở hữu nhiều phòng ngủ được thiết kế sang trọng như phòng khách sạn, biệt thự của nghệ sĩ Vân Dung còn được trang bị đầy đủ những tiện ích hiện đại như phòng chiếu phim riêng, phòng chơi bi-a chuyên nghiệp. Khu vực ngoài trời cũng được đầu tư kỹ lưỡng với bể bơi và khu BBQ hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của gia chủ. 

Tuy không biết giá trị chính xác của ngôi nhà, nhưng qua đó có thể khẳng định độ giàu có của gia đình Long Vũ, cũng như chắc chắn anh là thiếu gia hàng thật giá thật. 

ngoai-doi-long-vu-giau-co-chang-kem-nhan-vat-chai-ma-minh-thu-vai (3)
Chải là con trai của diễn viên nổi tiếng Vân Dung - Ảnh: FBNV

Mặc dù là con trai của một nghệ sĩ nổi tiếng, Long Vũ lại chọn lối sống vô cùng giản dị. Khác với hình ảnh hào nhoáng của nhân vật Chải trên màn ảnh, ngoài đời, Long Vũ không hề bị không thích chưng diện, không quá quan tâm đến những nhãn hiệu thời trang đắt tiền. Thậm chí, mẹ anh còn tiết lộ con trai chỉ có vỏn vẹn hai bộ quần áo và hai đôi giày để thay đổi. 

ngoai-doi-long-vu-giau-co-chang-kem-nhan-vat-chai-ma-minh-thu-vai (6)
Dù là thiếu gia nhưng Chải không thích hàng hiệu, sống rất giản dị - Ảnh: FBNV

Sinh năm 2001 và tốt nghiệp khoa Diễn viên của Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, Long Vũ đã sớm bộc lộ niềm đam mê với môn nghệ thuật thứ bảy. Trước khi gây ấn tượng mạnh với vai diễn Chải trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ, Long Vũ từng góp mặt trong một số dự án phim truyền hình như Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình... Tuy nhiên, chính vai diễn thiếu gia si tình Chải đã giúp anh chàng bật lên, tạo được dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.