Nhan sắc xinh đẹp của Diễm Hương ngày trước gây "sốt"

(VOH) - Trải qua nhiều năm xa cách, giờ đây diễn viên Diễm Hương đã quay trở về Việt Nam để thăm những người đồng nghiệp cũ. Không khỏi bất ngờ khi nhan sắc của người đẹp trở thành tâm điểm chú ý.

Diễm Hương (tên thật là Ngô Hoàng Diệu Hương) sinh năm 1970. Cô được biết đến với vai trò là nữ diễn viên được yêu thích nhất vào cuối những năm 80 và đầu những năm 90. Tại thời điểm đó, Diễm Hương đã từng được xem là một trong những gương mặt xinh đẹp, nổi trội nhất của làng điện ảnh Việt Nam lúc bấy giờ.

Nhan sắc xinh đẹp của Diễm Hương ngày trước gây sốc 1
Diễm Hương thời trẻ

Mới đây, vào ngày 10/8, trên trang cá nhân của diễn viên Lý Hùng đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh cuộc hội ngộ giữa nam diễn viên và bạn diễn Diễm Hương. Trong loạt ảnh được chia sẻ, cả hai vui vẻ chụp hình và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm thời thanh xuân. Được biết, Diễm Hương và Lý Hùng có dịp gặp gỡ tại một buổi họp lớp Đại học Điện Ảnh (nay là trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM).

Nhan sắc xinh đẹp của Diễm Hương ngày trước gây sốc 2
Lý Hùng và Diễm Hương có dịp hội ngộ trong buổi tiệc họp lớp đại học

Những tấm ảnh đắc giá giữa hai ngôi sao đình đám một thời được chia sẻ rầm rộ trên mạng cũng là lúc công chúng tò mò về nhan sắc “đỉnh cao” ngày ấy của nữ diễn viên. Nhiều bức ảnh thời vàng son của Diễm Hương được người hâm mộ “thi nhau” đăng lại khiến ai nấy đều phải bất ngờ vì sự sắc sảo, xinh đẹp của “người tình màn ảnh”.

Xem thêm: Lý Hùng và Diễm Hương bất ngờ hội ngộ sau 30 năm mất liên lạc

Nhan sắc xinh đẹp của Diễm Hương ngày trước gây sốc 3
Những tấm ảnh duyên dáng ngày trước của "ngọc nữ" bất ngờ được chia sẻ rầm rộ

Thậm chí, nét xuân sắc rạng ngời của Diễm Hương dưới ống kính của bạn học cũ đã gây thương nhớ bao thế hệ nay cũng được lan truyền mạnh mẽ. Hình ảnh một cô gái tuổi đôi mươi với mái tóc dài thắt bím gọn gàng, đội mũ beret ở những năm 80, 90 từng trở thành trào lưu của các cô gái Việt ngày ấy. 

Không những thế, tại thời điểm lúc bấy giờ, mỗi lần nữ diễn viên xuất hiện trong các tấm ảnh được in trên các tờ lịch đều khiến người hâm mộ lưu giữ để tham khảo phong cách ăn mặc, treo lên tường kỷ niệm và nhìn ngắm nét đẹp cuốn hút của cô.

Nhan sắc xinh đẹp của Diễm Hương ngày trước gây sốc 4
Vì quá yêu mến nhan sắc của Diễm Hương nên nhiều người đã sưu tầm các bức ảnh của cô để giữ làm kỷ niệm

Thêm vào đó, Diễm Hương luôn bắt kịp xu hướng thời trang với đa dạng lối phối trang phục, kiểu tóc hay cả phong cách trang điểm của người đẹp đều nhận nhiều lời khen. Tuy nhiên, trong một buổi trò chuyện thân mật, người đẹp đã chia sẻ bản thân không hề biết mình từng dẫn đầu xu hướng thời trang tại Việt Nam lúc bấy giờ khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng.

Nhan sắc xinh đẹp của Diễm Hương ngày trước gây sốc 5
Phong cách thời trang của nữ diễn viên luôn thu hút sự quan tâm của nhiều cô gái trẻ

Xuất hiện với các style năng động như áo hoodie tay dài, quần jean dáng rộng, Diễm Hương của ngày trước được các đạo diễn đặc biệt chú ý vì gương mặt quá đỗi xinh đẹp và thần thái sang chảnh đúng chuẩn tiểu thư. Nữ diễn viên thường xuyên được mời tham gia các vai diễn có tính cách hiền lành, chân chất nhưng số phận truân chuyên hoặc tiểu thư đài cát, con nhà giàu.

Nhan sắc xinh đẹp của Diễm Hương ngày trước gây sốc 6
Cô ưa chuộng style năng động

Dù là một ngôi sao nổi tiếng, song Diễm Hương luôn hòa đồng và thân thiện với mọi người. Cô không tự cho mình là một diễn viên đình đám, có tiếng nói trong showbiz để áp đặt hay ra lệnh cho ekip. Trái lại, Diễm Hương luôn hết mình với công việc, quan tâm, giúp đỡ mọi người và không ngại khó khăn. 

Nhan sắc xinh đẹp của Diễm Hương ngày trước gây sốc 7
Diễm Hương luôn hết mình với công việc

Được biết, sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, “ngọc nữ đời đầu của màn ảnh Việt” bất ngờ tuyên bố giải nghệ vào năm 1997. Năm 30 tuổi, dù đang ở đỉnh cao của thời kỳ nhan sắc lẫn sự nghiệp phát triển rực rỡ, Diễm Hương đã từ chối mọi lời đề nghị tham gia các bộ phim nổi tiếng để kết hôn, sinh con và định cư ở nước ngoài.

Nhan sắc xinh đẹp của Diễm Hương ngày trước gây sốc 8
Diễm Hương bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng Việt Trinh, Quyền Linh,...

Giờ đây sau hơn 30 năm qua, người đẹp 7x luôn lựa chọn lối sống kín tiếng để chuyên tâm chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Cô hạn chế xuất hiện trước truyền thông và không chia sẻ quá nhiều về đời tư. Tuy nhiên trong dịp quay trở về thăm quê nhà, Diễm Hương đã gây bất ngờ cho những người bạn thân thiết của mình tại buổi họp lớp đại học khiến mọi người xúc động. Đặc biệt hơn, đây cũng chính là lần đầu tiên sau nhiều năm ở ẩn “người tình màn ảnh” mới có dịp lộ diện trước công chúng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.