Ryoko Hirosue đứng đầu danh sách các sao nữ Nhật Bản ngoại tình khó tha thứ nhất

VOH - Ryoko Hirosue đứng đầu danh sách các sao nữ Nhật Bản ngoại tình khó tha thứ nhất

Có những sao nữ Nhật Bản sau một thời gian vướng scandal, họ thường tìm cách quay trở lại làng giải trí bằng cách này hay cách khác sau khi mắc sai lầm, nhưng phần lớn đều không được công chúng đón nhận.

Mới đây, tuần báo Flash của Nhật Bản đã công bố danh sách "Các sao nữ ngoại tình không thể tha thứ" do độc giả bình chọn, với vị trí đứng đầu danh sách thuộc về nữ diễn viên Ryoko Hirosue, người mà mới đây vừa xuất hiện tại một sự kiện ở Tokyo trong một nỗ lực nhằm tìm cách "tái xuất" sau gần 11 tháng biến mất khỏi làng giải trí vì bê bối ngoại tình.

Theo tuần báo Flash đưa tin, trong một cuộc khảo sát với 500 phụ nữ nhằm bình chọn những phụ nữ là người của công chúng từng có hành vi ngoại tình được cho là không thể tha thứ và nguyên nhân không thể thứ tha, nữ diễn viên Ryoko Hirosue - người được xem là một trong những quốc bảo nhan sắc của showbiz Nhật Bản - có mặt trong danh sách bình chọn với vị trí đứng đầu.

anh 1 ry
Ryoko Hirosue đứng đầu danh sách các sao nữ Nhật Bản ngoại tình khó tha thứ nhất - Ảnh: Internet

Ryoko Hirosue sinh năm 1980, được truyền thông Nhật Bản mệnh danh là "Em gái quốc dân" hay "Thiếu nữ xinh đẹp cuối cùng của thế kỷ 20".

Cô là một trong những diễn viên được yêu thích và được trả cát-xê thuộc hàng top tại Nhật Bản, từng đóng chính trong bộ phim Departures - tác phẩm đoạt tượng vàng Oscar ở hạng mục "Phim không nói tiếng Anh xuất sắc nhất". 

Năm ngoái, Ryoko từng bị chỉ trích gay gắt khi cô vướng bê bối ngoại tình với đầu bếp Toba Shusaku giữa lúc cả hai đều đang có mái ấm gia đình riêng. Đặc biệt, giải thưởng "Người mẹ tuyệt vời" của Ryoko bị xem là trò hề khi cô bị tố ngoại tình.

Sau khi vụ việc bị phanh phui, Ryoko thừa nhận trong thời gian hôn nhân lục đục, cô đã hẹn hò với đầu bếp Toba Shusaku.

Lý do khiến hầu hết mọi người không thể tha thứ cho cô là vì cô đã gây ra sự đổ vỡ hôn nhân của hai cặp vợ chồng, nhưng cô lại muốn quay trở lại showbiz trong vòng chưa đầy một năm sau bê bối ngoại tình.

Xếp thứ 2 là diễn viên Erika Karata, cô đã bị tẩy chay do scandal làm nhân tình của tài tử đã có vợ.

Erika Karata sinh năm 1997, từng được đánh giá là diễn viên thế hệ mới có thể thay thế những đàn chị nổi tiếng tại Nhật Bản và từng sang Hàn Quốc đóng phim.

anh 2 ryoko
Diễn viên Erika Karata - Ảnh: Internet

Cô từng bị tố giật chồng và phá vỡ gia đình người khác khi lén lút qua lại với tài tử nổi tiếng Higashide Masahiro khi anh đang có vợ là nữ diễn viên Anna Watanabe.

Điều đáng nói là cô qua lại với Higashide giữa lúc vợ của nam tài tử đang mang thai. Cuối cùng, cuộc hôn nhân giữa vợ chồng Higashide đổ vỡ và nữ diễn viên Anna Watanabe đưa con ra nước ngoài sinh sống,

Sau bê bối giật chồng, sự nghiệp diễn xuất của Erika Karata gần như bị đóng băng.

Người đứng thứ 3 trong danh sách "Các sao nữ ngoại tình không thể tha thứ" là nữ thần bóng bàn Ai Fukuhara. Cô từng bị cánh săn ảnh bắt gặp vào khách sạn qua đêm cùng với một chàng trai lạ mặc dù cô đang có chồng là vận động viên bóng bàn người Đài Loan (Trung Quốc) Giang Hoằng Kiệt.

Erika 3
Ngôi sao bóng bàn Nhật Bản Ai Fukuhara - Ảnh: Getty images

Ai Fukuhara sinh năm 1988, là nữ vận động viên tài năng, xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng luôn hiện hữu trên môi.

Cô được xem là một trong những tay vợt nữ thành công bậc nhất trong lịch sử bóng bàn Nhật Bản, từng 2 lần giành huy chương Olympic và là tay vợt trẻ nhất của Nhật Bản tham dự Asian Games 2002 khi mới 13 tuổi.

Điều khiến Ai Fukuhara không nhận được sự tha thứ của mọi người không chỉ ở hành vi ngoại tình mà còn vì những việc làm của cô ấy sau khi ly hôn với chồng, thậm chí cô ấy còn cố tỏ ra mình là nạn nhân.