Tổng hợp những lần Shuhua (G)I-DLE không ngần ngại đáp trả fan và anti-fan

(VOH) - Không chỉ là những câu nói vui vẻ với fan mà không ít lần Shuhua cũng đã làm dậy sóng bởi sự thẳng thắn khi đối mặt với bình luận tiêu cực từ anti-fan.

Yeh Shuhua - em út của nhóm nhạc (G)I-DLE mới gần đây đã lọt top 1 hot search Weibo vì những màn “đáp trả” có một không hai với fan của mình. Không chỉ là những câu nói vui vẻ với fan mà không ít lần cô nàng cũng đã làm dậy sóng cộng đồng mạng bởi sự thẳng thắn khi đối mặt với bình luận tiêu cực từ anti-fan. Vậy nên hãy cũng điểm lại những lần Shuhua đáp trả fan và anti-fan của Shuhua nhé!

“Cho xem với”

Ngày 29/5 vừa qua, Shuhua đã đăng tải lên Weibo nhóm một dòng trạng thái hỏi fan “Đang làm gì đấy?” và cô nàng cũng đã trả lời lại rất nhiều bình luận bên dưới. Khi có fan trả lời rằng “Đang đi nặng” thì Shuhua đã lập tức đáp lại “Cho xem với”.

Tổng hợp những lần Shuhua (G)I-DLE đáp trả fan và anti-fan cục súc hết phần thiên hạ 1
Shuhua trả lời bình luận của fan trên Weibo

“Có vấn đề gì không?”

Trong lần lên Vlive và mặc lại chiếc áo cũ, sau khi đọc thấy fan hỏi rằng mình lại mặc lại chiếc áo cũ này à, thì Shuhua đã trả lời rằng, “Đúng vậy đó, lại mặc đó. Có vấn đề gì không?” và tỏ ra khó hiểu trước lời bình luận ấy.

Tổng hợp những lần Shuhua (G)I-DLE đáp trả fan và anti-fan cục súc hết phần thiên hạ 2
Vẻ mặt của Shuhua khi có người thắc mắc về việc mặc lại áo

“Vậy thì bật nhỏ lại đi”

Trong một Vlive với thành viên Soojin, khi âm thanh được phát ra từ chiếc điện thoại bên cạnh hơi to nên có rất nhiều fan đã nhắn lại rằng tiếng rất ồn, Shuhua đã trả lời rằng “Vậy thì hãy bật nhỏ lại của bạn đi? Chỗ mình là vừa đủ luôn đó”. Sự thẳng thắn của cô nàng khiến cho Soojin phải bật cười.

Tổng hợp những lần Shuhua (G)I-DLE đáp trả fan và anti-fan cục súc hết phần thiên hạ 3
Shuhua bất lực khi nghe thấy lời bình luận

“Mình ra xa thêm nhé?”

Khi đang phát sóng trực tiếp và phải ghé gần lại màn hình để đọc bình luận, khi đọc đến bình luận bảo rằng mình đang quá sát màn hình thì Shuhua đã lập tức lùi ghế lại phía sau và nói, “Vậy đã ổn chưa? Mình ra xa thêm nhé? Được rồi, mình biết rồi”. Thậm chí cô nàng còn lùi sát về sát hết mức vào tường để cách xa nhất màn hình.

Tổng hợp những lần Shuhua (G)I-DLE đáp trả fan và anti-fan cục súc hết phần thiên hạ 4
Shuhua lùi thật xa so với màn hình

"Tự cổ vũ mình đi nha"

Khi đọc được bình luận có bạn fan nói rằng, "Khoảng 2 tuần nữa là em có bài kiểm tra rất quan trọng, chị có thể cổ vũ cho em không?", Shuhua đã vô cùng 'lạnh lùng' đáp lại "Không" và còn không quên nói thêm một câu "Tự cổ vũ mình đi nha".

Tổng hợp những lần Shuhua (G)I-DLE đáp trả fan và anti-fan cục súc hết phần thiên hạ 5
Gương mặt tỉnh bơ của Shuhua

“Đi ra ngoài đi!”

Vào một lần lên Vlive, Shuhua gặp phải anti-fan đã bình luận rằng “Trên mặt bạn có cái gì kìa. Sự xấu xí đó”. Sau khi lặng người một lúc thì Shuhua đã đáp rằng, “Bạn bị làm sao vậy? Thật sự đấy? Vậy thì đi ra ngoài giùm đi!” và cũng nói thêm rằng “Bạn không nghĩ bạn đang quá mức đấy à? Mình thì không thèm quan tâm, nhưng mà những lời như thế có thể làm người khác tổn thương đấy.”

Tổng hợp những lần Shuhua (G)I-DLE đáp trả fan và anti-fan cục súc hết phần thiên hạ 6
Shuhua tức giận khi đọc bình luận ác ý

“Bạn mới là đồ xấu ấy!”

Sau khi đọc thấy bình luận bảo rằng hai chú cún nhà mình xấu, Shuhua đã lập tức đáp lại rằng, “Bạn mới là đồ xấu ấy! Bạn nói cái gì thế? Sao bạn không nhìn vào gương xem? Kì lạ". Cô nàng cũng thể hiện rõ ràng sự không vui của mình.

Tổng hợp những lần Shuhua (G)I-DLE đáp trả fan và anti-fan cục súc hết phần thiên hạ 7
Khi có người chê cún cưng của mình

Bình thường chúng ta có thể luôn thấy một Shuhua luôn mang dáng vẻ vui tươi, tùy hứng và bông đùa như một cô em út khi trò chuyện với fan. Nhưng chắc chắn rằng mỗi lần gặp phải bình luận tiêu cực của anti-fan thì cô nàng cũng luôn đủ mạnh mẽ và thẳng thắn để đáp trả lại không chút ngần ngại.

 
Nguồn ảnh: BabyShuhuaVNFP, pabonebeo