Cháy tại chung cư Carillon 5, 2 người rơi từ tầng 10 tử vong

(VOH) - Khoảng 4 giờ 15 sáng 23-3, đám cháy xuất phát từ căn hộ tầng 10 chung cư Carillon 5 trên đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú sau tiếng nổ lớn.

Khoảng 4h cùng ngày, người dân ở tầng 10 của chung cư Carillon 5, nghe tiếng nổ lớn cùng với đó là đám cháy xảy ra tại đây nên hô hoán, tìm cách dập lửa.

Nghe tiếng chuông báo cháy, người trong chung cư tháo chạy ra ngoài. Khói lửa bao trùm một căn hộ ở tầng 10. Ban đầu, hai người phụ nữ được cho là rơi từ căn hộ này xuống đất, tử vong. Một số người dân sinh sống tại chung cư cho biết, nạn nhân là 2 mẹ con. Danh tính các nạn nhân bước đầu được xác định là N.T.N.N. và N.T.N.M.

Nhận tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TPHCM điều động nhiều phương tiện và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Ít phút sau đám cháy được khống chế, dập tắt.

Theo thông tin ghi nhận tại hiện trường, mặt ngoài căn hộ ở tầng 10 và các căn hộ lân cận bị cháy ám khói đen kịt. Phía dưới sân chung cư, các mảnh vỡ kính văng khắp nơi. Xung quanh chung cư công an cho kéo dây không để người lạ ra vào. Một trường mầm non ở tầng trệt cũng tạm đóng cửa.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.