Quận 6 tổ chức Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số lần thứ II

(VOH) - Sáng nay (18/7), UBND Quận 6 tổ chức Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số Quận 6 - lần thứ II.

Tham dự Đại hội, có 140 đại biểu đại diện cho 11 dân tộc thiểu số trên địa bàn Quận 6 gồm: dân tộc Hoa, Chăm, Khmer, Tày, Nùng, Mường, Thái, Mạ, Ede, Cơ ho và Kinh.

Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số,

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bà Lê Thị Thanh Thảo - UV.BTV, Phó Chủ tịch UBND Quận 6 phát biểu khai mạc Đại hội.

Tại Đại hội, các đại biểu đã hiệp thương bầu 20 đại biểu: gồm 17 đại biểu chính thức và 3 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số Thành phố lần thứ III năm 2019.

Cũng dịp này, UBND Quận 6 tặng bằng khen, giấy khen cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu xuất sắc, có nhiều đóng góp trong hoạt động công tác dân tộc. Cụ thể tặng bằng khen của Ban dân tộc TPHCM cho 1 tập thể và 5 cá nhân, tặng giấy khen của Quận 6 cho 17 tập thể và 13 cá nhân.

Ra mắt Trung tâm Hòa giải Thương mại Quốc tế Việt Nam tại TPHCM - Tối 17/7, tại TPHCM đã diễn ra Lễ ra mắt Trung tâm Hòa giải Thương mại Quốc tế Việt Nam (VICMC) - Thành viên của Hội Luật Quốc tế Việt Nam.

TPHCM tập trung phát triển trí tuệ nhân tạo, quản lý thông minh trong tương lai - Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân khẳng định, hướng đột phá của thành phố trong tương lai là tập trung phát triển trí tuệ nhân tạo, quản lý thông minh.