Quận 7 thống nhất giới thiệu 4 ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND Thành phố

(VOH)-Tối 7/4, UBMTTQ VN phường phối hợp UBND phường Tân Hưng, Q.7 tổ chức hội nghị cử tri để lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri tại nơi cư trú đối với 4 ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND TP.

Hội nghị cử tri để lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri tại nơi cư trú đối với 4 ứng cử viên ứng cử đại biểu Hội đồng Nhân dân khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 gồm: ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Công Thương TPHCM; bà Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố; bà Cao Thị Thu Duyên, Phó Ban Tuyên giáo – Đối ngoại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam  Thành phố và bà Lê Nguyễn Thanh Hương, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 7.

quan-7-thong-nhat-gioi-thieu-4-ung-cu-vien-ung-cu-dai-bieu-hdnd-thanh-pho-voh.com.vn-anh1
Quang cảnh hội nghị cử tri để lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri tại nơi cư trú đối với 4 ứng cử viên ứng cử đại biểu Hội đồng Nhân dân Thành phố tại  khu phố 4, phường Tân Hưng, Quận 7.

Sau khi nghe tiểu sử tóm tắt của 4 ứng cử viên đa số cử tri khu phố 4, phường Tân Hưng đánh giá đây là những ứng viên có đức, có tài, có tâm, có điều kiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Với ông Bùi Tá Hoàng Vũ đã trưởng thành từ phong trào thanh niên, có nhiều đóng góp cho địa phương và thành phố.

Đối với bà Cao Thị Thu Duyên, cử tri cho rằng đây là niềm tự hào của người dân địa phương có người ứng cử đại biểu Hội đồng Nhân dân Thành phố. Bà Cao Thị Thu Duyên và gia đình luôn gương mẫu, gần gũi và hoà đồng với người dân, có nhiều đóng góp cho địa phương.

Đối với bà Nguyễn Thanh Thuý - gia đình gương mẫu, có nhiều đóng góp quỹ “Vì người nghèo” và các quỹ từ thiện xã hội khác.

Còn bà Lê Nguyễn Thanh Hương nhiệt tình trong công tác, quan tâm đến phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

quan-7-thong-nhat-gioi-thieu-4-ung-cu-vien-ung-cu-dai-bieu-hdnd-thanh-pho-voh.com.vn-anh2
Cử tri khu phố 4, phường Tân Hưng, Quận 7 biểu quyết thống nhất giới thiệu 4 ứng cử viên ứng cử đại biểu Hội đồng Nhân dân Thành phố.

Các cử tri mong muốn các ứng cử viên nếu trở thành đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố sẽ phát huy năng lực, kinh nghiệm, thực hiện tốt vai trò người đại biểu của nhân dân. Là những người có năng lực, trí tuệ để gánh vác nhiệm vụ của người đại biểu; có bản lĩnh để đại diện cho tiếng nói của cử tri; có điều kiện hoạt động, lắng nghe, tập hợp ý kiến, nguyện vọng của cử tri để có thể thực hiện được chức trách người đại biểu, chăm lo tốt hơn cho đời sống của nhân dân tại địa phương.

Hội nghị biểu quyết với kết quả 92/92 cử tri tham dự hội nghị đồng ý giới thiệu đồng 4 ứng viên trên ứng cử đại biểu Hội đồng Nhân dân Thành phố nhiệm kỳ 2021-2026.