Thêm nhiều hoạt động nghĩa tình cùng người dân TPHCM chống dịch Covid-19

(VOH) - Thành phố Hồ Chí Minh đang trong những ngày tháng gồng mình chiến đấu với đại dịch Covid-19.

Việc thực hiện nghiêm các quy định về giãn cách xã hội là điều tất yếu nhưng cũng gây ra nhiều khó khăn cho người dân trong việc tìm mua thực phẩm tươi, sạch mỗi ngày.

Business Matching Program (BMP21) - JCI Việt Nam đã khởi xướng dự án “Gian hàng yêu thương” với 3 mục tiêu chính: Hỗ trợ bà con nông dân tiêu thụ nguồn nông sản sạch; Hỗ trợ cung cấp các loại rau củ quả tươi ngon, đảm bảo chất lượng đến người dân Thành phố với giá cả bình ổn, đồng giá 30K; Gây quỹ ủng hộ trang thiết bị y tế cho đội ngũ y bác sĩ chống dịch, gửi đến quỹ dự án All For One, Saigon để hỗ trợ trang thiết bị y tế cho đội ngũ y bác sĩ các bệnh viện trên địa bàn Thành phố chống dịch.

trao các thiết bị y tế đến Bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 Quân Dân Y Miền Đông.
Trao các thiết bị y tế đến Bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 Quân Dân Y Miền Đông.

Tất cả các sản phẩm tại “Gian hàng yêu thương” đều được chuyển trực tiếp từ những cơ sở sản xuất nông sản sạch đến các quận, huyện trên địa bàn Thành phố và được ship tận nơi tới địa chỉ của khách đặt mua.

Trong thời gian tới, Ban tổ chức tiếp tục đưa những nguồn rau-củ-quả và thực phẩm tươi ngon tới nhiều người dân Sài Gòn hơn nữa, vừa để góp phần hỗ trợ bà con tiêu thụ nông sản. Bên cạnh đó, một phần lợi nhuận bán hàng sẽ được trích ra để hỗ trợ trang thiết bị y tế cho các bệnh viện chống dịch tại Thành phố.

Đêm nhạc "Cảm ơn những điều phi thường" quyên góp được hơn 2,3 tỷ đồng 

Hơn 15 nghệ sĩ tên tuổi tham gia đêm nhạc trực tuyến mang tên "Cảm ơn những điều phi thường" vào tối 15/8. Đêm nhạc đã quyên góp hơn 2,3 tỷ đồng vào Quỹ thiện nguyện phòng chống Covid-19.

"Cảm ơn những điều phi thường" do Hội Nữ Doanh nhân TPHCM, Hội đồng Đội TPHCM, Quỹ Công tác xã hội Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Phan Trọng Bình phối hợp tổ chức, cùng sự đồng hành của các đối tác là gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Le Bros, GreenHat, I17, Zoom Media.

Thêm nhiều hoạt động nghĩa tình cùng người dân TPHCM chống dịch Covid-19 2
Các ca sĩ, nghệ sĩ tham gia vào đêm nhạc gây Quỹ thiện nguyện phòng chống Covid-19

Chương trình được thực hiện với mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến các y bác sĩ, quân nhân nơi tuyến đầu đồng thời kêu gọi các nhà hảo tâm, khán giả ủng hộ đóng góp vào Quỹ thiện nguyện phòng chống Covid-19.

Theo ban tổ chức, đến 21 giờ 35 tối cùng ngày, tổng số tiền chương trình nhận được từ các mạnh thường quân, đơn vị tài trợ đóng góp được hơn 2,3 tỷ đồng, trong đó tổng số hiện kim nhận được hơn 1,4 tỷ đồng, tổng số hiện vật trị giá 944.360.000 đồng.