Chờ...

CHÍNH THỨC! MU chia tay sếp lớn, mở đường đón tân Giám đốc kỹ thuật

VOH - Giám đốc bóng đá John Murtough ra đi sau hơn 1 thập kỷ gắn bó, MU sửa soạn bổ nhiệm lãnh đạo mới Jason Wilcox.

Trang chủ MU vừa thông báo chia tay Giám đốc bóng đá John Murtough. Đây là vị lãnh đạo đã có gần 11 năm gắn bó và đảm nhiệm nhiều vị trí tại "Quỷ đỏ".

Murtough từng giữ vai trò cộng sự thân cận của cựu CEO Richard Arnold, người cũng rời Old Trafford hồi cuối năm ngoái. Sự ra đi của bộ đôi cộm cán này là động thái mở đường cho những nhân tố mới nắm giữ quyền lực trong kỷ nguyên Sir Jim Ratcliffe.

murtough-mu
Murtough nối gót Arnold rời MU. Ảnh: Internet

Ông chủ mới của MU dành những lời tri ân Murtough: "Chúng tôi muốn cảm ơn John vì rất nhiều năm phụng sự trung thành, sự hỗ trợ cũng như chính trực trong giai đoạn chuyển tiếp này của CLB. John rời đi mang theo những lời chúc tốt đẹp nhất từ chúng tôi cho tương lai".

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, "Quỷ đỏ" sửa soạn bổ nhiệm Jason Wilcox làm tân Giám đốc kỹ thuật. Southampton không chấp nhận phí bồi thường từ MU, nên Wilcox đã chủ động từ chức để có thể gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

jason-wilcox-mu
Chia tay Murtough, MU sẽ đón Wilcox. Ảnh: Internet

Trước đó, tập đoàn INEOS đã công bố Omar Berrada trở thành CEO mới. Khá thú vị khi tương tự Berrada, Wilcox cũng từng có thời gian làm việc tại Man City, với vai trò Giám đốc học viện "Cityzens".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.