Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM công bố điểm chuẩn

(VOH) - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQG-HCM) đã công bố điểm chuẩn và kết quả dự kiến trúng tuyển đại học theo 4 phương thức xét tuyển đầu tiên.

Theo đó, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQG-HCM) cùng lúc công bố điểm chuẩn và kết quả 4 phương thức xét tuyển là Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Ưu tiên xét tuyển thẳng học sinh giỏi nhất trường THPT năm 2021 (theo quy định của ĐHQG-HCM); Ưu tiên xét tuyển theo quy định của ĐHQG-HCM; Ưu tiên xét tuyển học sinh là thành viên đội tuyển của tỉnh, thành phố tham dự kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia hoặc đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố.

* Điểm chuẩn Phương thức 2 - Ưu tiên xét tuyển theo quy định của Đại học Quốc gia TPHCM như sau:

ưu tiên xét tuyển, điểm chuẩn
ưu tiên xét tuyển, điểm chuẩn

* Điểm chuẩn theo phương thức 5.1: Ưu tiên xét tuyển học sinh là thành viên đội tuyển của tỉnh, thành phố tham dự kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia hoặc đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố

ưu tiên xét tuyển, điểm chuẩn
ưu tiên xét tuyển, điểm chuẩn

Nhà trường cho biết, kết quả tuyển sinh thí sinh chỉ tra cứu trực tuyến, không gửi qua bưu điện. Thí sinh đạt điều kiện xét tuyển của Trường, sẽ được công nhận trúng tuyển khi bổ sung giấy chứng nhận/bằng tốt nghiệp THPT hợp lệ.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các quy định về mốc thời gian công bố kết quả tuyển sinh/xác nhận nhập học/nhập học của từng phương thức có thể thay đổi (theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của ĐHQG-HCM). Thí sinh cần theo dõi thường xuyên các thông báo tuyển sinh mới trên Cổng thông tin tuyển sinh của Trường để kịp thời cập nhật thông tin và thực hiện đúng thời hạn quy định.

Thí sinh trúng tuyển năm 2021, muốn nhập học tại Trường, bắt buộc phải thực hiện các nội dung sau:

1. Xác nhận nhập học: Thí sinh trúng tuyển phải Xác nhận nhập học trước khi làm thủ tục nhập học tại Trường.

- Thí sinh trúng tuyển, khi Xác nhận nhập học phải nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT năm 2021 và không được rút ra với bất kỳ lý do nào (trước khi nộp về Trường, thí sinh nên sao y ra nhiều bản để sử dụng sau này).

- Thí sinh trúng tuyển không Xác nhận nhập học trong thời gian quy định sẽ bị loại khỏi danh sách trúng tuyển và không được nhập học.

Thí sinh xác nhận nhập học trước 17g00 ngày 10/8/2021 bằng hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại Trường (bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021).