Kim Tử Long tiết lộ câu nói gây sốc của con trai khi lên chức cậu lúc vừa mới 5 tuổi

(VOH) - Hạnh phúc khi được lên chức ông ngoại ở tuổi 53, Kim Tử Long bất ngờ gửi lời nhắn nhủ đến Hồng Vân. Anh còn tiết lộ phản ứng gây sốc của con trai 5 tuổi khi biết mình đã trở thành 'cậu'.

Xuất hiện trong hậu trường chương trình Sao Nối Ngôi tuần này, NSƯT Kim Tử Long đặc biệt vui vẻ hơn ngày thường. Dù đã chia sẻ thông tin mình có cháu ngoại lên mạng xã hội cách đây không lâu, nhưng anh vẫn đặc biệt thông báo đến các khán giả của chương trình về tin vui mình đã chính thức nhậm chức cao quý – ông ngoại.

Anh tuyên bố: “Kính thưa toàn thể quý vị! Bắt đầu từ ngày 8/5, tôi đã chính thức nhậm chức rất cao quý, đó chính là chức ông ngoại”, nam nghệ sĩ hài hước giải thích về chức danh ông ngoại của mình nghĩa là bây giờ anh đã có cháu ngoại – con của con gái mình: “Vào năm 1988 tôi đã “lỡ dại” mà hậu quả là giờ đây tôi đã trở thành ông ngoại”.


Ngay từ khi bé Yuri chào đời, Kim Tử Long đã không giấu được niềm hạnh phúc khi được lên chức ông ngoại. (Nguồn: Internet)

NSƯT Kim Tử Long cho biết sau hơn 30 năm lăn lộn với nghề, cuối cùng hôm nay cũng trở thành ông ngoại khiến anh cảm thấy rất hạnh phúc và đặc biệt hãnh diện vì bản thân là một người nghệ sĩ rất trẻ trung mà đã có cháu ngoại. Anh cũng tranh thủ gửi lời nhắn nhủ đầy yêu thương đến các bạn đồng nghiệp cùng trang lứa như nghệ sĩ cải lương Trọng Nghĩa, Chiêu Hùng và đặc biệt là Hồng Vân: “Hãy noi gương tôi, để thấy được rằng sau bao nhiêu sóng gió thăng trầm, đến cuối cuộc đời tài sản vô giá mà chúng ta có được chính là những đứa cháu”.  

 
Nam nghệ sĩ còn nhắn nhủ đến các đồng nghiệp cùng trang lứa hãy noi gương mình và sớm được bồng cháu. (Nguồn: Internet)

Nam nghệ sĩ không ngần ngại chia sẻ lý do bản thân được cả gia đình hai bên rất tín nhiệm giao cho trọng trách rất quan trọng khi là người đầu tiên ẵm cháu ngoại, anh nói: “Tôi là một người đầy đủ kinh nghiệm, bản lĩnh để thay mặt toàn bộ gia đình là người đầu tiên ẵm cháu ngoại ra. Và cũng là người được bổ nhiệm ẵm cháu ngoại từ bệnh viện về nhà vì tôi là một người rất dễ tính, dễ ăn, dễ ngủ, vui tính và hoạt bát”. Anh cho biết sở dĩ như vậy là vì mọi người hy vọng cháu ngoại của anh sẽ lớn lên một cách vui vẻ và hoạt bát giống như anh.


Cận cảnh vẻ ngoài đáng yêu của cháu ngoại Kim Tử Long. (Nguồn: Internet)

Chia sẻ về việc con trai út của Kim Tử Long và nghệ sĩ Trinh Trinh lên chức cậu khi chỉ vừa mới 5 tuổi, nam nghệ sĩ cho biết Andy Khánh rất vui khi thấy bé Yuri (tên cháu ngoại của Kim Tử Long): “Andy nói với chị hai, Yuri là cháu em. Em là cậu, em phải có trách nhiệm với cháu”, anh cho rằng câu nói của con trai khiến anh rất ngỡ ngàng vì không ngờ một cậu bé chỉ mới 5 tuổi đã biết nói hai từ “trách nhiệm”. Cũng vì vậy mà Kim Tử Long hài hước đùa rằng hy vọng anh sẽ trở thành một ông ngoại không “mất nết”, đặc biệt phải nghiêm túc và chững chạc để làm gương cho cháu của mình.


Con trai 5 tuổi - Andy Khánh của Kim Tử Long và nghệ sĩ Trinh Trinh.

Kim Tử Long sinh năm 1966, là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng của Việt Nam. Từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, hiện tại anh đang sống cùng người vợ thứ 3 là nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh. Nam nghệ sĩ có 5 người con, 3 gái, 2 trai. Trong đó con gái lớn của anh là nữ diễn viên Mai Ka, cô kết hôn vào năm 2017 và sinh con đầu lòng vào đầu tháng 5 vừa rồi trong niềm hạnh phúc của cả gia đình. Con trai út của Kim Tử Long là Andy Khánh, cậu bé mới chỉ 5 tuổi nhưng đã bộc lộ nhiều năng khiếu về nghệ thuật được thừa hưởng từ bố mẹ.


Kim Tử Long và vợ hiện tại. (Nguồn: Internet)


Kim Tử Long trong hôn lễ của con gái Mai Ka. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, Kim Tử Long đang là giám khảo chính của chương trình Sao Nối Ngôi mùa thứ 4, dù liên tục bị đồng nghiệp chê khó tính nhưng anh lại được nhiều khán giả yêu quý với những nhận xét thẳng thắn và đầy tính chuyên môn. Đặc biệt nhờ tính cách hài hước của mình, anh khiến các thí sinh thoải mái và gần gũi hơn trong suốt cuộc thi.

Clip: Kim Tử Long hào hứng chia sẻ niềm vui lên chức ông ngoại.
NSƯT Kim Xuân và Nguyễn Phi Hùng cùng nhau 'kể xấu' NSƯT Kim Tử Long: (VOH) - Hiếm khi có dịp tham gia cùng chương trình, NSƯT Kim Xuân và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng bất ngờ 'nói xấu' NSƯT Kim Tử Long. Nhưng sự thật phía sau là...
Nghệ sĩ Kim Tử Long bị Minh Nhí 'dằn mặt' chỉ vì quá khó tính: (VOH) - Vì Kim Tử Long khá khó tính khiến các thí sinh cảm thấy áp lực nên Minh Nhí đã phàn nàn Kim Tử Long hãy bớt khó tính lại.