Sao Việt hôm nay 5/6: Trấn Thành tiết lộ việc sinh con, Tim bị trầm cảm đến gầy trơ xương

(VOH) - Mới đây, Trấn Thành đã có những chia sẻ bất ngờ về việc sẽ có con cùng Hari Won trong thời gian tới.

Sau 3 năm kết hôn, lần đầu tiên Trấn Thành công khai chia sẻ với mọi người về chuyện có con với Hari Won. Để lộ thân hình gầy gò, Tim cho biết thời gian qua anh bị trầm cảm, không ăn uống gì được.

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-1

VOH-sao-viet-hom-nay-2

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Thả nhẹ vài chiếc ảnh đen trắng mờ ảo nhưng Tăng Thanh Hà lại khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Dù đã ngoài 30 nhưng "ngọc nữ" Hà Tăng vẫn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, thách thức thời gian mà bao người mơ ước.

Trấn Thành

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Mới đây, Trấn Thành đã có buổi livestream chia sẻ về việc bị tăng cân khiến anh nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Bên cạnh đó, nam MC cũng bất ngờ tiết lộ về chuyện có con với Hari Won, anh cho biết: "Có con thì chắc chắn sẽ có thôi, ông bà cũng hối rồi. Nhưng, thôi kệ, trời cho". Đây cũng là lần đầu tiên Trấn Thành đề cập đến việc muốn có thêm thành viên mới sau 3 năm kết hôn với Hari Won.

Diễm My 9x

VOH-sao-viet-hom-nay-5

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Sau khi mẹ mất, Diễm My dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần và nguôi ngoai nỗi buồn. Thời gian gần đây, Diễm My thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người gặp hoàn cảnh khó khăn. Mới đây, nữ diễn viên xây dựng cầu mang tên mẹ của mình giúp đỡ người nghèo. Đồng hành cùng người đẹp lần này là bạn trai của cô. 

Tim

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Trên trang cá nhân, Tim chia sẻ về tình hình sức khỏe của bản thân. Anh cho biết chỉ trong 6 tháng anh đã sụt từ 85kg xuống còn 67kg. Nguyên nhân là bởi nam ca sĩ chán ăn, ăn uống không bình thường. Ngoài ra, anh cũng thừa nhận bản thân bị stress và trầm cảm. Những chia sẻ của Tim khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho bệnh tình của Tim.

Hồ Ngọc Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Khoe ảnh diện đồ sexy nhưng Hồ Ngọc Hà lại bị nhận xét là tướng đứng quá men.

Huỳnh Đông

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Huỳnh Đông khoe cơ bụng sau khi bị nhận xét dạo này tăng cân quá. Anh chia sẻ: "Dạo này bị nói mập quá".

Xuân Nghị 

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Xuân Nghị cho biết: "1 mình đi xem phim, liệu con tim có đủ ấm áp?"

Thúy Ngân

VOH-sao-viet-hom-nay-11

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Thúy Ngân khoe ảnh rạng rỡ và dí dỏm nói: "Trời đời có hai thứ nên giữ. Một là sinh mạng. Hai là tay em. Ba là tay em. Bốn vẫn là tay em! #FollowNgan. Anh hiểu hôn?".

Quốc Trường

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Quốc Trường hỏi người hâm mộ: "Người ta bảo, con trai lạnh lùng chỉ xếp thứ 2 về độ yêu thích của phụ nữ sau hài hước? Liệu có đúng?".

Đoan Trang

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Đoan Trang chia sẻ: "Đã vui thì ăn bánh tráng uống nước dừa cũng vẫn vui".

Thân Thúy Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-15

Khoe ảnh con gái đang ngủ, Thân Thúy Hà tiết lộ không muốn đi đâu xa vì nhớ con."Trẻ con ngủ nhìn mặt như thiên thần, nhớ quá chẳng muốn đi đâu lâu, chẳng nỡ xa ngôi nhà và những đứa trẻ", nữ diễn viên chia sẻ.

Sao Việt hôm nay 4/6: Hồng Vân hạnh phúc cùng 3 con ở Mỹ, Hải Băng khoe ảnh giảm cân sau sinh: (VOH) - Trên trang cá nhân, Hồng Vân khoe ảnh hạnh phúc cùng 3 con và ông xã khiến người hâm mộ xuýt xoa ngưỡng mộ.
Sau scandal trang phục tại Cannes 2019, Ngọc Trinh tiếp tục hở bạo đi dự show diễn thời trang: (VOH) - Ồn ào về bộ váy xuyên thấu tại thảm đỏ liên hoan phim Cannes vừa lắng xuống, Ngọc Trinh tiếp tục thách thức dư luận với bộ cánh như 'đồ bơi' khi đi sự kiện.