Lễ kết nạp đảng viên mới tại khu di tích Dân công hỏa tuyến Mậu Thân 1968

(VOH) - Sáng 23/7, tại khu di tích Dân công hỏa tuyến Mậu Thân 1968, Chi bộ Quân sự phường Bình Hưng Hoà tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho hai quần chúng ưu tú.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7.

quan-binh-tan-ket-nap-them-dang-vien-moi-tai-khu-di-tich-dan-cong-hoa-tuyen-mau-than-1968-voh.com.vn-anh1
Ông Lê Văn Trung - Bí thư Đảng ủy phường Bình Hưng Hòa trao Quyết định của Ban Thường vụ Quận ủy Bình Tân kết nạp quần chúng vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại Lễ kết nạp, Bí thư Đảng ủy phường Bình Hưng Hòa Lê Văn Trung đã trao Quyết định của Ban Thường vụ Quận ủy Bình Tân về việc kết nạp quần chúng vào Đảng Cộng sản Việt Nam cho đồng chí Phan Phước Thiện và Hồ Tấn Phát.

Sau khi nhận Quyết định, trước cờ Tổ quốc, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị, Quy định của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ về mọi mặt; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội, liên hệ chặt chẽ với nhân dân và thực hiện tốt nhiệm vụ chi bộ phân công.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Trung, Bí thư Chi bộ đã nêu rõ các quyền và nhiệm vụ của người đảng viên, phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian 12 tháng thử thách.

Trong niềm xúc động, các đồng chí đảng viên mới bày tỏ cảm xúc khi được kết nạp tại khu di tích nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ; trân trọng cảm ơn Đảng ủy, Chi bộ đã bồi dưỡng, giúp đỡ để các đồng chí được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ.

Cũng trong sáng nay đoàn đại biểu phường Bình Hưng Hòa đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm 32 chiến sĩ dân công tại nhà tưởng niệm. Xem phim tư liệu “Đêm trắng Vĩnh Lộc” đồng thời tìm hiểu về các tư liệu, hiện vật được trưng bày tại khu di tích.