Quận Bình Tân trao 62 huy hiệu đảng nhân kỷ niệm 103 năm Cách mạng Tháng Mười Nga 

(VOH) - Sáng nay (05/11), Quận ủy quận Bình Tân tổ chức Lễ kỷ niệm 103 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (07/11/1917 - 07/11/2020) và trao Huy hiệu Đảng đợt 7 năm 2020 cho các Đảng viên.

Tại lễ kỷ niệm, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Việt Quế Sơn phát biểu ôn lại kỷ niệm 103 năm Cách mạng Tháng Mười Nga và ghi nhận và đánh giá cao công sức đóng góp của các đồng chí đảng viên và tin tưởng rằng các đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức của mình vào quá trình xây dựng, phát triển và bảo vệ quận trong thời gian tới, làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của người đảng viên, xứng đáng là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Lãnh đạo Quận ủy trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên. Ảnh: Lê An

Thay mặt những đảng viên được trao huy hiệu Đảng đợt này, đảng viên 45 năm tuổi Đảng Đỗ Thị Tuyết Nhung, thuộc Đảng bộ Phường Tân Tạo A bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được trao huy hiệu Đảng, bà cho rằng rằng đây không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với sự cống hiến của bản thân, mà còn là sự quan tâm của các cấp ủy đảng và hứa sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tính tiên phong, gương mẫu, bản lĩnh của người đảng viên, tiếp tục học tập, rèn luyện phấn đấu hơn nữa, mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người Đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, trách nhiệm đóng góp xây dựng cho Đảng bộ, chính quyền địa phương vững mạnh.

Đợt này, Quận ủy quận Bình Tân trao tặng Huy hiệu Đảng cho 62 đảng viên. Trong đó, trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí; 55 năm tuổi Đảng 9 đồng chí; 50 năm tuổi Đảng 6 đồng chí; 45 năm tuổi Đảng 10 đồng chí; 40 năm tuổi Đảng 22 đồng chí và 30 năm tuổi Đảng cho 12 đồng chí.