Lãnh đạo Thành ủy TPHCM trao huy hiệu 60 năm tuổi đảng tại Quận 7

(VOH) - Sáng nay (4/11), đoàn lãnh đạo Thành ủy do ông Nguyễn Hồ Hải - Phó Bí thư Thành ủy TPHCM trao Huy hiệu Đảng tại Quận ủy Quận 7.

Đoàn trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho ông Nguyễn Văn Chí, sinh năm 1939 - Nguyên thành ủy viên, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố và trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho bà Phạm Thị Cúc, sinh năm 1934 tại Quận 7.

Nguyễn Văn Chí, 60 năm tuổi đảng
Ông Nguyễn Hồ Hải - Phó Bí thư Thành ủy cùng lãnh đạo Quận 7 trao huy hiệu 60 năm tuổi đảng tại nhà cho ông Nguyễn Văn Chí, sinh năm 1939 - Nguyên thành ủy viên, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố

Tại các điểm đến, ông Nguyễn Hồ Hải - Phó Bí thư Thành ủy TPHCM thay mặt đoàn lãnh đạo thành ủy, lãnh đạo quận 7 ân cần thăm hỏi sức khỏe, ôn lại kỷ niệm thời công tác của các các đồng chí được trao huy hiệu 60 năm tuổi đảng.

Tại nhà ông Nguyễn Văn Chí, sinh năm 1939 - Nguyên thành ủy viên, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố, ông Nguyễn Hồ Hải- Phó Bí thư Thành ủy gửi lời tri ân sâu sắc: “Đất nước, thành phố được như ngày hôm nay cũng nhờ có Đảng, trong đó Đảng phát triển và tồn tại cũng nhờ những cây cổ thụ, những đồng chí lão thành, người đã có thời gian cống hiến lâu dài trong những thời điểm khó khăn của thành phố, đất nước. Lớp trẻ xin kế thừa và cố gắng làm như thế nào đó để gìn giữ truyền thống cũng như sự hy sinh, sự đóng góp của các đồng chí đi trước. Hôm nay, thay mặt cho thành ủy, các đồng chí ở quận 7 cũng như ở phường Tân Phong chúc mừng nhận phần thưởng cao quý huy hiệu 60 năm tuổi Đảng”.

phạm thị cúc

Ông Nguyễn Hồ Hải - Phó Bí thư Thành ủy trao huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho bà Phạm Thị Cúc, sinh năm 1934 tại Quận 7.

Được Đảng và nhà nước ghi nhận sự cống hiến của bản thân, bà Phạm Thị Cúc và ông Nguyễn Văn Chí rất vui mừng và cảm động.

Đảng viên 60 năm tuổi đảng Nguyễn Văn Chí - Nguyên thành ủy viên, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố xúc động: “Hôm nay, gia đình và cá nhân tôi hết sức vinh dự được Thành ủy, quận ủy quận 7 trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng. Đó là một vinh dự. Gia đình và cá nhân tôi để cố gắng phát huy hơn nữa truyền thống cách mạng, đóng góp phần nhỏ của mình vào sự nghiệp cách mạng của thành phố, quận 7, phường Tân Phong”.

Đợt trao huy hiệu đảng tháng 11 này, Quận ủy Quận 7 trao huy hiệu cho 55 đảng viên, trong đó có 4 đảng viên 60 năm tuổi Đảng, 13 đảng viên 55 năm tuổi Đảng, 4 đảng viên 50 năm tuổi Đảng và các đảng viên 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.