Top 10+ ứng dụng hay cho Android mà bạn nên thử

VOH - Khám phá những ứng dụng hay cho android mà bạn có thể chưa biết qua bài viết. Đâu là ứng dụng hay nhất cho android năm 2023 và có lượng người tải xuống đông đảo?

Điện thoại Android của bạn đã trở nên mạnh mẽ và đa năng hơn bao giờ hết với hàng ngàn ứng dụng đa dạng có sẵn trên CH Play. Nhưng trong một thế giới đầy lựa chọn, việc tìm ra những ứng dụng thực sự hữu ích có thể là một thách thức. Hôm nay, VOH sẽ giới thiệu đến bạn danh sách ứng dụng hay cho android qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng hợp các ứng dụng hay nhất cho Android năm 2023

Dưới đây là các ứng dụng hay cho điện thoại android mà bạn có thể tham khảo:

Instagram - mạng xã hội 

Instagram là một ứng dụng chia sẻ ảnh hoàn toàn miễn phí, được yêu thích rộng rãi bởi giới trẻ trên toàn thế giới, cũng như tại Việt Nam. Đây là một nơi thú vị để bạn có thể thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua việc tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp và thu hút sự chú ý của mọi người. 

Top 10+ ứng dụng hay cho Android mà bạn nên thử năm 2023 1
Chia sẻ những bức ảnh đẹp qua Instagram

Những bức ảnh trên Instagram thường được đánh giá cao về sự đầu tư và tầm quan trọng, tạo ra những hình ảnh có sâu sắc và ý nghĩa. Chính vì vậy, Instagram nằm trong top những ứng dụng hay cho android để bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt của cuộc sống.

Link tải: Instagram

Dung lượng: 243,4MB

Lượt tải: 5B+

Lượt đánh giá: 4.0/5

Ứng dụng Google Drive - kho lưu trữ mọi tài liệu

Google Drive là một dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến, giúp bạn dễ dàng truy cập, chỉnh sửa, sao lưu và chia sẻ thông tin với người khác trên nhiều nền tảng. Điều đặc biệt là, do được phát triển bởi Google, nên bạn có thể thuận tiện quản lý và đồng bộ hóa dữ liệu cá nhân giữa Google Drive và các ứng dụng khác của Google.

Top 10+ ứng dụng hay cho Android mà bạn nên thử năm 2023 2
Lưu trữ dữ liệu bằng Google Drive

Link tải: Google Drive

Dung lượng: 249,5MB

Lượt tải: 5B+

Lượt đánh giá: 4.3/5

Duolingo - ứng dụng học tiếng anh hay cho android

Duolingo là một ứng dụng học tiếng anh hay cho android được yêu thích nhất. Ứng dụng này được thiết kế để giúp người dùng tiếp cận tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao thông qua các bài tập giúp củng cố từ vựng và kiến thức ngôn ngữ. 

Top 10+ ứng dụng hay cho Android mà bạn nên thử năm 2023 3
Học ngoại ngữ cùng ứng dụng Duolingo

Duolingo cung cấp cho người dùng khả năng học nhiều ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha và nhiều ngôn ngữ khác. Với Duolingo, bạn có thể học ngoại ngữ một cách linh hoạt và tiện lợi bất kể thời gian và địa điểm nào.

Link tải: Duolingo

Dung lượng: 323,4MB

Lượt tải: 100M+

Lượt đánh giá: 4.7/5

Xem thêm:
5 Ứng dụng đinh vị điện thoại hay, miễn phí cho Android và iOS
Top 11 ứng dụng lịch hữu ích cho cuộc sống
Tổng hợp 11 ứng dụng đặt khách sạn nhanh chóng trên điện thoại

Google Maps - ứng dụng chỉ đường chính xác

Google Maps là ứng dụng hướng dẫn đường phổ biến và mạnh mẽ nhất hiện nay, với một kho dữ liệu về địa điểm khổng lồ. Nó cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho người dùng, bao gồm bản đồ đường phố, hình ảnh vệ tinh, thông tin giao thông thời gian thực.

Top 10+ ứng dụng hay cho Android mà bạn nên thử năm 2023 4
Không sợ lạc đường với Google Maps

Bên cạnh đó, Google Maps còn cho bạn lời khuyên về tuyến đường ngắn nhất và khả năng tìm kiếm địa điểm ăn uống và nhiều tính năng khác nữa. Vì vậy, nó luôn nằm trong top những ứng dụng hay cho android mà bạn không được bỏ qua.

Link tải: Google Maps

Dung lượng: 238,9MB

Lượt tải: 10B+

Lượt đánh giá: 4.0/5

Ứng dụng quản lý chi tiêu Money Lover

Money Lover hỗ trợ bạn quản lý tài chính cá nhân và gia đình bằng cách cung cấp các tính năng như ghi nhận thu chi hàng ngày và lập kế hoạch chi tiêu hợp lý. Hơn nữa, ứng dụng này kết nối với hơn 20 ngân hàng trong nước, giúp bạn dễ dàng theo dõi tình hình số dư và giao dịch trên tài khoản cá nhân. Từ đó giúp lập kế hoạch chi tiêu một cách thông minh hơn.

Top 10+ ứng dụng hay cho Android mà bạn nên thử năm 2023 5
Money Lover - một trong những ứng dụng hay cho android

Link tải: Money Lover

Dung lượng: 145,9MB

Lượt tải: 5M+

Lượt đánh giá: 4.2/5

Spotify - ứng dụng nghe nhạc hay cho android

Spotify là ứng dụng nghe nhạc hay cho android với hàng ngàn bài hát và chương trình phát thanh, cho phép bạn trải nghiệm chất lượng âm thanh xuất sắc và nhiều tính năng thú vị. Bạn có thể tùy chỉnh danh sách phát theo sở thích cá nhân, kết nối với bạn bè và theo dõi các nghệ sĩ yêu thích. Spotify  là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất trên thế giới với một kho nhạc khổng lồ, vượt trội hơn nhiều so với Apple Music.

Top 10+ ứng dụng hay cho Android mà bạn nên thử năm 2023 6
Nghe nhạc thỏa thích với Spotify 

Link tải: Spotify

Dung lượng: 143,7MB

Lượt tải: 1B+

Lượt đánh giá: 4.4/5

Google Podcast - nghe Podcast đa dạng chủ đề

Google Podcast là một ứng dụng miễn phí dành cho việc tìm kiếm và phát Podcast. Nó cung cấp các công cụ để bạn quản lý và tùy chỉnh các Podcast theo cách riêng của mình. Điều đáng chú ý, ứng dụng này còn hỗ trợ tích hợp với Google Assistant, cho phép bạn điều khiển việc phát Podcast bằng giọng nói.

Top 10+ ứng dụng hay cho Android mà bạn nên thử năm 2023 7
Ứng dụng hay cho Android Google Podcast

Link tải: Google Podcast

Dung lượng: 55,7MB

Lượt tải: 500M+

Lượt đánh giá: 4.6/5

Ứng dụng đặt xe Grab

Grab là ứng dụng đặt xe hàng đầu và được ưa chuộng nhất tại khu vực Đông Nam Á. Nó sở hữu một lượng lớn tài xế và tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ứng dụng này cung cấp một loạt các dịch vụ đa dạng, bao gồm đặt xe hơi, xe máy, taxi, đặt đồ ăn, giao hàng, mua sắm trực tuyến và nhiều dịch vụ khác.

Top 10+ ứng dụng hay cho Android mà bạn nên thử năm 2023 8
Đi xe an toàn cùng Grab

Link tải: Grab

Dung lượng: 304,8MB

Lượt tải: 100M+

Lượt đánh giá: 4.8/5

MoMo - chuyển tiền, thanh toán dễ dàng

MoMo là một ví điện tử phổ biến hàng đầu hiện nay, hỗ trợ thanh toán các hóa đơn dịch vụ và mua sắm. MoMo cũng thường tổ chức các sự kiện và trò chơi độc đáo với những phần thưởng hấp dẫn để thu hút và tăng cường sự gắn kết với người dùng.

Top 10+ ứng dụng hay cho Android mà bạn nên thử năm 2023 9
MoMo - ứng dụng chuyển tiền thần tốc

Link tải: MoMo

Dung lượng: 217,5MB

Lượt tải: 10M+

Lượt đánh giá: 3.1/5

Xem thêm:
Top 10+ ứng dụng kiếm thẻ cào uy tín trên điện thoại
Tổng hợp những ứng dụng nạp tiền điện thoại tiện dụng
Top 7 ứng dụng nhắn tin trên Android tốt nhất năm 2019

Wattpad - ứng dụng đọc truyện hay nhất cho android

Wattpad là ứng dụng giải trí hay cho android thu hút đông đảo người dùng. Với hơn 20 triệu tác phẩm thuộc hàng trăm thể loại khác nhau, bao gồm: truyện dài, truyện ngắn, thơ, tiểu thuyết và nhiều loại văn học khác. 

Top 10+ ứng dụng hay cho Android mà bạn nên thử năm 2023 10
Đọc truyện tranh cùng Wattpad 

Bên cạnh việc đọc, người dùng cũng có tự do sáng tác và chia sẻ truyện, bài tản văn, thơ, hoặc ý kiến cá nhân về sách và cuộc sống trên Wattpad. Điểm đặc biệt của Wattpad là chính sách kiểm duyệt nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng của những tác phẩm mà bạn có thể thoải mái đọc và thưởng thức.

Link tải: Wattpad

Dung lượng: 150,6MB

Lượt tải: 100M+

Lượt đánh giá: 4.1/5

Một số câu hỏi liên quan về ứng dụng hay cho android

Có những ứng dụng Android nào phải có cho một chiếc điện thoại thông minh?

Một số ứng dụng được người dùng điện thoại Android yêu thích nhất bao gồm: Instagram, Spotify, Grab, MoMo, Duolingo, Google Maps, Google Podcast…

Làm thế nào để tải ứng dụng từ Google Play Store?

Việc bạn cần làm là mở Google Play Store, tìm ứng dụng yêu thích và nhấn nút "Cài đặt".

Làm thế nào để cập nhật ứng dụng trên điện thoại Android?

Bạn mở Google Play Store và mở menu thanh bên, chọn "Cập nhật".

Làm thế nào để gỡ cài đặt ứng dụng trên điện thoại Android?

Bạn vào phần Cài đặt, chọn Quản lý ứng dụng, cuộn xuống tìm ứng dụng và nhấn Gỡ cài đặt hoặc Hủy cài đặt.

Làm thế nào để sao lưu và khôi phục dữ liệu ứng dụng?

Ban mở Cài Đặt → Sao lưu và khôi phục → Bật tính năng sao lưu → Chọn tài khoản sao lưu → Chọn ứng dụng cần sao lưu → Sao lưu dữ liệu

Làm thế nào để quản lý ứng dụng và dịch vụ chạy ngầm trên Android?

Bạn mở Cài đặt → Ứng dụng → Chọn ứng dụng cần quản lý → Quyền và thông báo hoặc Không chạy ngầm → Xác nhận tắt hoặc hạn chế

Qua bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu những ứng dụng hay cho Android mà bạn có thể tham khảo. Với danh sách này, bạn sẽ có những ứng dụng tốt nhất để tận dụng toàn bộ tiềm năng của chiếc điện thoại Android của mình. Hãy tải và trải nghiệm chúng ngay hôm nay và đừng quên theo dõi chuyên mục Cuộc sống số của VOH nhé.