Chờ...

Chelsea từ chối lời đề nghị mua Kepa từ đại gia Ả Rập

VOH - Dù không còn mặn mà trong việc giữ chân Kepa Arrizabalaga, nhưng Chelsea cũng sẽ chỉ để thủ thành này ra đi nếu nhận được một mức giá hợp lý.

Theo thông tin từ The Athletic, Chelsea đã từ chối lời đề nghị đầu tiên từ Al Ittihad dành cho thủ môn Kepa Arrizabalaga. Đội bóng đến từ Saudi Pro League đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ thủ thành người Tây Ban Nha, tuy nhiên, mức giá đề nghị được cho là quá thấp so với yêu cầu của Chelsea.

kepa
Thủ thành Kepa gần như chắc chắn chia tay Chelsea sau mùa hè này - Ảnh: Internet

The Blues được cho là sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với bất kỳ CLB sẵn sàng chi ra số tiền khoảng 13 triệu bảng cho thủ thành người Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, các cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ vẫn đang tiếp diễn. Al Ittihad được cho là sẽ sớm đưa ra một lời đề nghị thứ hai với mức giá cao hơn. Trong khi đó, Chelsea cũng đang tích cực tìm kiếm một thủ môn mới để thay thế Kepa.

Kepa Arrizabalaga gia nhập Chelsea từ Athletic Bilbao vào năm 2018 với mức phí kỷ lục thế giới dành cho một thủ môn là 71 triệu bảng. Tuy nhiên, anh đã không thể hiện được phong độ ổn định trong suốt thời gian thi đấu tại Stamford Bridge.

Dưới thời tân HLV Mauricio Pochettino, Kepa không còn được xem là sự lựa chọn số một trong khung gỗ của Chelsea và được đem cho mượn tại Real Madrid. Thay vào đó, Robert Sanchez và Djordje Petrovic đang là hai ứng cử viên sáng giá hơn cho vị trí này.

kepa-2
Thủ thành người Tây Ban Nha muốn trở lại Real, tuy nhiên Los Blancos vẫn chưa có động thái rõ ràng khiến Chelsea mất kiên nhẫn - Ảnh: Internet

Việc Kepa Arrizabalaga rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này đang trở nên ngày càng rõ ràng. Nếu Al Ittihad đáp ứng được mức giá yêu cầu của Chelsea, thủ môn người Tây Ban Nha có thể sẽ chuyển đến Saudi Pro League để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.