Linda Yaccarino nói rằng phải “bay” nhiều để kiếm quảng cáo cho X

VOH - Linda Yaccarino, Giám đốc điều hành của X, nói rằng cô ấy đã dành nhiều thời gian để cố gắng lôi kéo các nhà quảng cáo quay lại nền tảng này.

“Gần đây tôi đã sống trên rất nhiều máy bay, trò chuyện trực tiếp với các CMO và CEO”, cô nói với CNBC trong một cuộc phỏng vấn.

Không rõ liệu Yaccarino đi du lịch thương mại hay bằng máy bay riêng. Twitter đã từng sử dụng máy bay phản lực tư nhân, chẳng hạn như dành cho cựu giám đốc tiếp thị của công ty để giúp hoàn tất thương vụ mua lại của Elon Musk.

Các chuyến đi của CEO X bao gồm việc bay tới Los Angeles vào tháng trước để cố gắng gặp gỡ các ngôi sao Hollywood, những người có ảnh hưởng và giám đốc điều hành của Disney, Financial Times đưa tin.

Yaccarino nói với các đại lý tài năng "hãy mơ về những gì họ muốn và X sẽ cố gắng xây dựng nó", một người tham dự cuộc họp nói với FT. X đã phải hứng chịu làn sóng rời đi hàng loạt của các nhà quảng cáo kể từ khi Musk tiếp quản.

Linda Yaccarino nói rằng phải “bay” nhiều để kiếm quảng cáo cho X 1
Nền tàng X đang cố gắng lôi kéo lại nhà quảng cáo. 

Theo Media Matters, một nửa trong số 100 nhà quảng cáo hàng đầu đã ngừng hoạt động trong 25 ngày đầu tiên sau khi Elon Musk nắm quyền kiểm soát. Và các tài liệu nội bộ mà The New York Times có được cho thấy doanh thu quảng cáo đã giảm 59% so với năm trước, trái ngược với tuyên bố của Musk rằng "hầu hết tất cả các nhà quảng cáo đã quay trở lại."

Yaccarino nói với CNBC rằng trong các cuộc họp với các nhà quảng cáo: "chúng tôi đề cập đến rất nhiều vấn đề và tôi tập trung vào những người có thể đã tạm dừng hoặc giảm chi tiêu, để nhắc nhở họ về sức mạnh mà nền tảng X có thể đem lại cho họ, cũng như tiềm năng kinh tế của việc họ lại hợp tác với chúng tôi”.

Trước đây, cô ấy đã nói với các nhân viên X rằng họ cần triển khai "chiến đấu tay đôi" để giành lại các nhà quảng cáo, đề cập đến việc thuyết phục các nhà quảng cáo trực tiếp thay vì từ phía sau bàn làm việc, FT đưa tin.

Bình luận