Chờ...

Ứng dụng Copilot của Microsoft đã có trên iOS

VOH - Microsoft Copilot hiện có sẵn dưới dạng ứng dụng - giống ChatGPT trên Android có thể tải xuống từ Apple App Store. Đặc biệt trải nghiệm khá tốt khi dùng iPad.

Chỉ vài ngày sau khi giới thiệu ứng dụng Copilot trên Android, Microsoft đã tung ra ứng dụng dành cho chatbot AI của mình trên iOS và iPadOS. Cả hai phiên bản của ứng dụng hiện có sẵn để tải xuống từ Apple App Store và mang đến một số điều mới mẻ thú vị.

Microsoft
Ảnh: Microsoft

Gã khổng lồ công nghệ đã cho thấy ứng dụng AI được tối ưu hóa cho iPad. Trong các thử nghiệm của giới công nghệ nhận thấy rằng ứng dụng Copilot mang lại trải nghiệm tốt hơn ứng dụng ChatGPT dành riêng cho iPad.

Ứng dụng này cung cấp cho bạn quyền truy cập vào Microsoft Copilot (trước đây là Bing Chat) và hoạt động tương tự như ứng dụng di động ChatGPT của OpenAI.

Không giống như Bing, kết hợp tìm kiếm và AI, Copilot nổi lên như một ứng dụng giống ChatGPT được thiết kế riêng cho thiết bị iOS.

Ngoài việc cho phép bạn đặt câu hỏi, soạn thảo email và tóm tắt văn bản, bạn còn có thể tạo hình ảnh thông qua việc tích hợp với trình tạo chuyển văn bản thành hình ảnh DALL-E3.

Và, không giống như phiên bản ChatGPT miễn phí chạy GPT-3.5, Copilot cho phép bạn truy cập GPT-4, mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) mới nhất từ ​​OpenAI mà không phải trả tiền đăng ký.

Copilot duy trì tính linh hoạt của mình như một trợ lý đa chức năng trên Android, hỗ trợ GPT Vision, GPT-4 và DALL-E. Việc bổ sung ChatGPT-4 Turbo, có sẵn cho một số người dùng chọn lọc, nâng cao khả năng cung cấp thông tin về các sự kiện gần đây, đặc biệt là khi plugin tìm kiếm bị tắt.

Copilot là ChatGPT-4 dành cho iOS nhưng hoàn toàn miễn phí, Microsoft cho biết sẽ không thay đổi.

Copilot cũng hỗ trợ plugin, thậm chí cả plugin của bên thứ ba mà không mất thêm phí. Điều này có thể cực kỳ hữu ích cho việc lên kế hoạch cho các chuyến đi hoặc hoàn thiện sơ yếu lý lịch của bạn. Ngoài ra, còn có Image Creator biến lời nói của bạn thành hình ảnh ngay trên điện thoại của bạn.

Với việc Microsoft đổi thương hiệu Bing Chat thành Copilot, công ty đang hướng tới việc cung cấp trải nghiệm độc lập tương tự như ChatGPT.

Việc tung ra các ứng dụng trên thiết bị Android và Apple, Microsoft đã tạo ra trải nghiệm mới trên web cho Copilot.