ColosGold - Sự lựa chọn tuyệt vời của mẹ dành cho bé

(VOH) -  Sữa không chỉ cung cấp các chất dinh dưỡng mà còn có rất nhiều vitamin, khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, xây dựng và duy trì hệ xương khớp chắc khỏe.

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Để trẻ khỏe mạnh và phát triển toàn diện, hãy cho trẻ bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu và tiếp tục cho trẻ bú mẹ đến 18 - 24 tháng. Từ 7 tháng tuổi trở lên, ngoài sữa mẹ, trẻ cần có một chế độ ăn bổ sung hợp lý, đầy đủ chất dinh dưỡng.

Tuy nhiên, vì một số nguyên nhân nào đó như mẹ không có sữa, mẹ bệnh phải cách ly với trẻ, mẹ phải dùng thuốc đặc trị... một số trẻ không được nuôi bằng sữa mẹ hoàn toàn. Bởi vậy, sữa bột, hay còn được gọi là “sữa công thức”, sẽ phải bổ sung hoặc thay thế sữa mẹ.

Cùng với chế độ ăn, sữa công thức hay thực phẩm dinh dưỡng bổ sung vi chất góp phần đáp ứng nhu cầu khuyến nghị hàng ngày cho trẻ. Sữa là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể đặc biệt là trẻ em. Trong sữa chứa những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của cơ thể trẻ.

Các nhà khoa học đã chứng minh sữa có hơn 400 dưỡng chất quan trọng giúp cung cấp năng lượng và nuôi dưỡng cơ thể. Sữa cung cấp đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng là chất đạm, chất béo, chất bột đường, vitamin và nhiều khoáng chất giúp cơ thể trẻ tăng trưởng, phát triển và khỏe mạnh, xây dựng và duy trì hệ xương khớp chắc khỏe.

Tùy theo nhóm tuổi, Hiện nay, trên thị trường, có các loại sữa dành riêng cho nhóm tuổi của trẻ, với công thức sữa được tính toán đặc biệt thích hợp cho từng lứa tuổi. Thông thường, sữa được phân thành sữa cho trẻ sơ sinh đến 6 tháng tuổi, trẻ sơ sinh đến 3 tháng tuổi, sữa cho bé sinh non... với rất nhiều nhãn hiệu của cả trong và ngoài nước.

Chọn đúng loại sữa dành cho bé sơ sinh đảm bảo cho bé về dinh dưỡng và tính an toàn với hệ tiêu hóa và sức đề kháng còn rất non nớt của bé.

Trên thị trường hiện nay, sữa bột Vinamilk đã và đang là một trong những loại sữa bột công thức nội địa chất lượng tốt mà giá cả phải chăng được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và chọn lựa cho con.

ColosGold là một loại sữa bột công thức cho trẻ từ 0 – 6 tuổi của thương hiệu Vinamilk do Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk sản xuất và phân phối tới tay người tiêu dùng.

Với nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ cùng quy trình sản xuất hiện đại khép kín đạt tiêu chuẩn chất lượng, sữa bột ColosGold của Vinamilk chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn Hot không kém gì các dòng sữa bột cho bé của hãng đã nổi tiếng trước đó như: sữa Yoko Gold, Optimum Gold, Organic Gold, sữa Dielac Alpha và sữa Dielac Grow,…

Các bà mẹ hầu như ai cũng biết tới những công dụng tuyệt vời của sữa non như: có chứa lượng lớn kháng thể IgG, IgA, IgM,… giúp trẻ tăng cường miễn dịch, phòng chống các bệnh nhiễm khuẩn đường tiêu hóa, cũng như các bệnh do vi-rút, vi khuẩn, nấm men, và các loại dị ứng gây ra.

Trong sản phẩm sữa bột ColosGold của Vinamilk có chứa thành phần sữa non colostrum được lấy từ bò mẹ sau sinh 24h, nhập khẩu từ Mỹ nên rất giàu hàm lượng IgG và IgA giúp tăng cường sức đề kháng cho bé, hạn chế được các nguy cơ nhiễm trùng, thông qua việc ức chế sự bám dính của vi khuẩn và virus vào các bề mặt niêm mạc, đồng thời tăng hiệu quả miễn dịch đường ruột và hô hấp.

Bên cạnh thành phần sữa non 24h, sữa ColosGold còn có thêm các thành phần chính như: Hệ chất xơ hòa tan FOS kết hợp cùng 2′-FL HMO và lợi khuẩn BB-12TM, Lactobacillus fermentum giúp bảo vệ hệ vi sinh đường ruột ở trẻ, đồng thời làm giảm các nguy cơ táo bón, tiêu chảy ở trẻ.

Với hệ dinh dưỡng đầy đủ cùng hơn 37 vitamin & vi chất khác, sữa ColosGold của Vinamilk sẽ cung cấp năng lượng cùng nguồn đạm cao cho trẻ. Bên cạnh đó, loại đam có trong sữa bột ColosGold là loại đạm whey dễ hấp thu, giàu Alpha-lactalbumin nên sẽ giúp bé ăn được, ngủ ngon và tăng cân đều đặn.

Không chỉ hỗ trợ tăng cân ổn định mà sữa bột Vinamilk ColosGold còn được bổ sung hàm lượng Canxi và Vitamin D cao cùng với tỷ lệ Canxi & Phốt pho (Ca:P) hợp lý giúp trẻ phát triển tốt hệ xương, răng và chiều cao lý tưởng.

Ngoài ra, trong sữa bột ColosGold còn có các hành phần quan trọng cho não bộ như: Cholin, lutein, taurin, hỗn hợp nucleotid và đặc biệt được bổ sung thêm 20% hàm lượng DHA từ tảo giúp hỗ trợ phát triển não bộ và hệ võng mạc thị giác ở trẻ theo chuẩn khuyến nghị của các tổ chức FAO/WHO.

Hiện nay sản phẩm sữa bột ColosGold của Vinamilk có tất cả 4 dòng:

– Sữa ColosGold 1 350g và 800g cho trẻ từ 0 – 1 tuổi

– Sữa ColosGold 2 350g và 800g cho trẻ từ 1 – 2 tuổi

– Sữa ColosGold 3 800g cho trẻ từ 2 – 6 tuổi

– Sữa bột pha sẵn ColosGold 110ml và 180ml cho bé từ 1 tuổi trở lên.

Theo nghiên cứu, bên cạnh chất lượng sản phẩm sữa dùng cho trẻ thì lượng sữa cho trẻ uống mỗi ngày cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Lượng sữa quá nhiều làm cho trẻ dễ gặp phải tình trạng thừa cân, béo phì, các vấn đề về tiêu hóa như tiêu chảy, đầy bụng... Ngược lại, lượng sữa quá ít sẽ làm cho trẻ chậm tăng cân, tình trạng nếu kéo dài sẽ dẫn đến còi xương, suy dinh dưỡng thấp còi. Thể trạng yếu làm cho trẻ dễ bị ốm và mắc bệnh lý do các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

Bên cạnh đó, lượng sữa mỗi ngày cho trẻ quá ít cũng là nguyên nhân làm chậm quá trình phát triển về trí tuệ của trẻ, khả năng nhận thức và học hỏi bị suy giảm nghiêm trọng, kỹ năng vận động phát triển chậm hơn so với các bạn cùng trang lứa.

Vì vậy, các bà mẹ cũng cần lưu ý lượng sữa cho trẻ uống mỗi ngày cần đúng lượng để đảm bảo sự phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ cho trẻ.