7 cách tỏ tình ngày Valentine khiến đối phương ‘đổ gục’

(VOH) – Tỏ tình vào Valentine - ngày lễ lãng mạn nhất năm - không chỉ là lựa chọn hoàn hảo mà còn giúp các cặp đôi có được những kỷ niệm đáng nhớ cùng khởi đầu đẹp.

Ngày lễ tình nhân 14/2 không chỉ là dịp dành cho các cặp đôi yêu nhau mà còn là cơ hội để các chàng trai, cô gái bày tỏ tình cảm với crush. Đương nhiên, tỏ tình với người mình thích chưa bao giờ là chuyện dễ dàng cho nên tìm hiểu cách tỏ tình lãng mạn và lên kế hoạch là việc cần thiết.

1. Viết thư tỏ tình

Viết thư được xem là phương thức giao tiếp truyền thống. Ngày nay chúng ta cũng hiếm khi được thấy được những bức thư tỏ tình. Tuy nhiên, việc tự viết ra suy nghĩ của bản thân rồi gửi đến đối phương không chỉ lãng mạn mà còn thể hiện được sự chân thành. Đây chính là “điểm cộng” lớn mà không phải cách tỏ tình trong ngày Valentine nào cũng có được.

7 cách tỏ tình ngày Valentine khiến đối phương ‘đổ gục’ 1

Bạn có thế viết lời bài hát, viết thơ tỏ tình, viết lời thả thính vừa ngọt ngào vừa hài hước hoặc đơn giản là viết ra cảm xúc của chính mình. Một món quà handmade, vài món đồ liên quan đến những kỷ niệm nhỏ của hai bạn (vé xem phim, ảnh polaroid…) cùng thông điệp đặc biệt trong bức thư chắc chắn sẽ khiến đối phương cảm động.

Xem thêm:
Những status thả thính 'bỏ túi' ai cũng cần để cưa đổ crush của mình
1001 câu thơ thả thính ngắn siêu dễ thương, hài hước

2. Nhắn tin tỏ tình

Nếu bạn cảm thấy ngại ngùng khi tỏ tình trực tiếp với đối phương trong ngày lễ tình nhân 14/2 thì hãy thử nhắn tin. Đây là cách tỏ tình đơn giản, giúp bản thân và đối phương không bị quá căng thẳng, bất ngờ đồng thời có thời gian để suy nghĩ. Đặc biệt, tỏ tình qua tin nhắn cũng có rất nhiều gợi ý hay ho, lãng mạn như tỏ tình bằng mật mã, tỏ tình bằng thơ, tỏ tình bằng những câu nói thả thính vừa ngọt ngào...

7 cách tỏ tình ngày Valentine khiến đối phương ‘đổ gục’ 2

Tuy nhiên, bạn cần phải đảm bảo thông điệp của mình đã được truyền tải cũng như được hiểu chính xác. Ngoài ra, nếu được crush “bật đèn xanh” thì hãy mạnh dạn thổ lộ trực tiếp với đối phương vì chàng trai hay cô gái nào cũng muốn được nghe lời yêu thương.

Xem thêm:
Khiến tim crush rung rinh vì loạt tin nhắn tỏ tình cực dễ thương và ngọt ngào
Bỏ túi tin nhắn thả thính ‘đốn tim’ crush chỉ trong vòng một nốt nhạc
Những câu tỏ tình bằng số trong tiếng Trung phổ biến nhất 

3. Dùng âm nhạc để tỏ tình

Tỏ tình bằng âm nhạc là một trong những cách lãng mạn, ngọt ngào và dễ dàng khiến đối phương rung động nhất. Chỉ cần vài thao tác tra cứu đơn giản trên Google là chúng ta có thể tìm thấy hàng loạt ca khúc dành cho crush, thả thính hoặc tỏ tình.

7 cách tỏ tình ngày Valentine khiến đối phương ‘đổ gục’ 3

Tất cả những gì bạn cần làm chọn gợi ý phù hợp và gửi cho đối phương. Ngoài ra, làm video ngắn hoặc sử dụng Spotify Codes để tạo những bất ngờ nho nhỏ nhưng thú vị cho người ấy cũng là gợi ý cực hay.

4. Đăng status tỏ tình

Nếu mối quan hệ giữa bạn và crush thực sự tốt hay nói cách khác crush đã “bật đèn xanh” cho bạn thì bày tỏ tình cảm công khai trên mạng xã hội cũng là một ý tưởng đáng cân nhắc. Đây không chỉ đơn thuần là lời tỏ tình mà còn là lời khẳng định, tuyên bố với mọi người rằng, bạn đang phải lòng một ai đó.

Hơn hết, hành động dũng cảm này sẽ khiến đối phương cảm thấy tin tưởng hơn vào tình cảm của bạn.

7 cách tỏ tình ngày Valentine khiến đối phương ‘đổ gục’ 4

Xem thêm:
100+ stt ngọt ngào dành cho người yêu thương
Những câu status ngắn tỏ tình siêu cute và ngọt ngào, chiếm trọn trái tim 'crush'
100 stt thả thính bằng môn học ngắn gọn, cap thả thính học hành chất ngầu

5. Mượn hoa tỏ tình

Mượn hoa tỏ tình trong ngày Valentine – ngày lễ tình nhân 14/2 không phải là một ý tưởng mới nhưng chắc chắn vẫn là một phương thức bày tỏ tình cảm hiệu quả. Vì vậy, hãy tìm hiểu ngôn ngữ các loài hoa cũng như chuẩn bị thông điệp yêu thương nếu bạn định chọn cách tỏ tình truyền thống nhưng không kém phần lãng mạn này.

7 cách tỏ tình ngày Valentine khiến đối phương ‘đổ gục’ 5

Xem thêm:
Loại hoa nào không nên tặng trong Valentine? Gợi ý 8 mẫu hoa ý nghĩa cho ngày Lễ tình nhân
Ý nghĩa của các loài hoa đẹp trong cuộc sống và tình yêu

6. Tỏ tình bằng những món quà chứa đựng thông điệp bất ngờ

Tặng quà Valentine cho người yêu, cho vợ không còn là chuyện quá xa lạ hay bất ngờ. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khiến cho nghi thức này trở nên thú vị và ngọt ngào hơn theo cách của riêng mình. Đặc biệt là trong những dịp đặc biệt như tỏ tình.

7 cách tỏ tình ngày Valentine khiến đối phương ‘đổ gục’ 6

Quà tặng ẩn chứa thông điệp, mật mã… tình yêu vừa độc lạ, thú vị vừa lãng mạn chính là gợi ý mà các chàng trai, cô gái không nên bỏ qua. Ngoài việc giấu lời tỏ tình một cách khéo léo thì ý tưởng về món quà cũng rất quan trọng. Do đó, bạn đừng quên tham khảo sở thích của người ấy cùng list quà tặng Valentine ý nghĩa.

Xem thêm:
160 lời chúc Valentine dành cho các cặp đôi, bạn bè hay nhất
Gợi ý những món quà cực xinh và ý nghĩa dành cho ngày lễ tình nhân

7. Tỏ tình trực tiếp

Để tỏ tình trực tiếp với crush trong ngày lễ tình nhân, chúng ta cần có một không gian thích hợp, đủ lãng mạn, đủ riêng tư. Và ngoài hoa, quà, bạn cũng nên “ghim” sẵn đôi lời tỏ tình thật lãng mạn để “đốn tim” người ấy. 

7 cách tỏ tình ngày Valentine khiến đối phương ‘đổ gục’ 7

Xem thêm:
Được ăn cả, ngã vào lòng anh’, đã trót thích rồi thì tỏ tình thôi!

Valentine – ngày lễ tình nhân 14/2 được xem là dịp hoàn hảo để các chàng trai, cô gái bày tỏ tình cảm với người mà mình “thầm thương trộm nhớ”. Vì vậy, nếu muốn thay đổi trạng thái mối quan hệ thì bạn hãy “chớp” cơ hội, mạnh dạn tỏ tình. Hy vọng tình yêu sẽ được đáp lại bằng tình yêu, chân thành sẽ được đáp lại bằng chân thành. Chúc cho những ai đã, đang và sắp yêu luôn hạnh phúc.

Ảnh: freepik, pinterest