8 việc chồng nên làm vào ngày 20/10 cho vợ yêu bất ngờ và cảm động

(VOH) - Bên cạnh những lời chúc ngọt ngào, món quà ý nghĩa, các anh chồng đừng quên làm những việc sau để vợ yêu nhé!

Ngày Phụ nữ Việt Nam sắp đến! Nếu các bà vợ hào hứng mong chờ thì các ông chồng lại sốt sắng, không biết nên làm gì cho nửa kia của mình. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ “mách” bạn các tuyệt chiêu để tạo cho vợ nhiều điều bất ngờ, thú vị hơn là một món quà.

1. Làm việc nhà

Việc lau dọn nhà cửa, giặt giũ quần áo, nấu ăn,... thường do một tay vợ quán xuyến. Trong ngày 20/10 năm nay, “cánh mày râu” hãy hoán đổi công việc với các bà vợ để người phụ nữ bạn yêu tận hưởng một ngày lễ trọn vẹn nhé! Hành động này sẽ khiến “nàng” hạnh phúc và tự hào vì lấy được một anh chồng tâm lý như bạn đấy. 

Những việc chồng nên làm vào ngày 20/10 khiến vợ mê mệt 1
Chồng cùng các con làm việc nhà trong ngày 20/10

2. Chăm con

Thường ngày, công việc chăm con thường do các bà vợ đảm nhiệm. Hãy để người phụ nữ của bạn thật rạng rỡ trong ngày 20/10 bằng cách thay vợ chăm con để cô ấy có thời gian chăm sóc bản thân và làm những việc cô ấy thích nhé!

Những việc chồng nên làm vào ngày 20/10 khiến vợ mê mệt 2
Chồng phụ vợ chăm sóc con cái

3. Tự tay chuẩn bị món ăn ngon cho vợ

Phụ nữ sau một ngày tất bật với công việc bên ngoài, phải tranh thủ giờ tan ca để đi đón con, đi chợ, dọn dẹp nhà cửa và chuẩn bị những món ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng cho gia đình. Khai thật đi, bạn đã bao giờ thay cô ấy vào bếp chuẩn bị bữa cơm tươm tất chưa? Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, hãy “xắn tay áo” đi chợ, trổ tài vào bếp để nấu những món ăn mà vợ thích nhé!

Những việc chồng nên làm vào ngày 20/10 khiến vợ mê mệt 3
Chồng tự tay chuẩn bị món ăn ngon cho vợ

Xem thêm:
70 lời chúc mừng 20/10 cho vợ yêu ngọt ngào và lãng mạn nhất
Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, một dịp để bày tỏ yêu thương và lòng biết ơn!
30 status về ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chân thành, ý nghĩa!

4. Tranh thủ về nhà sớm hơn mọi khi

Có rất nhiều yếu tố khiến bạn về nhà muộn. Đó có thể là công việc, gặp gỡ bạn bè, đối tác hay tắc đường,... Riêng ngày 20/10, hãy sắp xếp thời gian, công việc về nhà sớm để chuẩn bị một bữa tiệc ấm cúng cùng vợ con nhé!

Những việc chồng nên làm vào ngày 20/10 khiến vợ mê mệt 4
Buổi ăn tối ấm áp của gia đình nhỏ

5. Đưa vợ đi mua sắm

Các bà vợ thường ít mua sắm đồ đạc cho bản thân vì muốn tiết kiệm tiền cho con cái, mua những vật dụng cần thiết cho gia đình. Vậy trong ngày 20/10, hãy biến vợ của mình thành người phụ nữ hạnh phúc nhất, đáng ghen tỵ nhất khi có anh chồng “hộ tống” đi shopping. Chắc chắn, cô ấy sẽ hạnh phúc đến vỡ òa cho mà xem. 

Những việc chồng nên làm vào ngày 20/10 khiến vợ mê mệt 5
Chồng đưa vợ đi mua sắm

6. Một buổi hẹn hò lãng mạn

Sau khi lập gia đình, hai vợ chồng thường ít khi có cơ hội để cho nhau một buổi hẹn hò lãng mạn. Ngày 20/10 chính là cơ hội để các anh chồng đưa vợ ra ngoài để ăn tối, xem phim, la cà quán quen hay lui đến những nơi hai người thường hò hẹn khi còn yêu nhau để hâm nóng tình cảm nhé!

Những việc chồng nên làm vào ngày 20/10 khiến vợ mê mệt 6
Một buổi hẹn hò lãng mạn chỉ có bạn và 'nàng'

Xem thêm:
Những món quà ý nghĩa dành tặng ngày 20/10
45 bức tranh đẹp nhất tặng mẹ, bà, cô giáo, chị em nhân dịp 20/10
Quà tặng 20/10 cho người yêu độc đáo, ý nghĩa, bất ngờ nhất

7. Tặng cho vợ món quà kỷ niệm

Bên cạnh những bó hoa, lời chúc, một món quà ý nghĩa tặng vợ sẽ khiến cô ấy “gục ngã” vì độ tâm lý và ga lăng của bạn đấy. Món quà này còn là kỷ vật kỷ niệm chặng đường bên nhau của cả hai, để sau này khi nhìn lại, cả bạn và cô ấy sẽ cùng mỉm cười hạnh phúc.

Những việc chồng nên làm vào ngày 20/10 khiến vợ mê mệt 7
Tạo bất ngờ cho vợ bằng món quà ý nghĩa

8. Một chuyến du lịch

Hãy dành tặng cho vợ của bạn một chuyến du lịch đến địa điểm mà cô ấy thích để bình minh không còn là lo toan, mà chỉ đọng lại sự hạnh phúc và bình yên. Không những vậy, chuyến đi này còn giúp gia đình bạn lưu lại vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ. 

Những việc chồng nên làm vào ngày 20/10 khiến vợ mê mệt 8
Cùng vợ tận hưởng những khoảnh khắc trong chuyến du lịch thú vị

Không riêng gì ngày 20/10 mà cả sau này, hãy dành nhiều thời gian hơn cho vợ con, cho gia đình nhé! Vì với cô ấy,  được bạn ở bên yêu thương, lắng nghe và thấu hiểu chính là điều hạnh phúc nhất.

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet