Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Hai thiếu niên bị bắt vì “chơi ngu” theo trend TikTok

VOH - Hai thiếu niên ở Florida, Mỹ đã bị bắt giữ sau khi video giám sát ghi lại cảnh họ nhiều lần trùm kín đầu và đá vào cửa nhà người dân - bắt chước theo một trò thử thách trên TikTok. 

Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Hernando cho biết, hai thiếu niên 15 tuổi đã bị bắt vì tội trộm sau khi chúng thừa nhận đã đá vào cửa trước của 4 ngôi nhà. 

da-cua-nha-dan-140624
Hai thiếu niên bị bắt giữ sau khi video giám sát ghi lại cảnh họ đá vào cửa nhà người dân theo thử thách TikTok - Ảnh: Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Hernando

Trong 2 tuần qua, cơ quan chức năng ở Spring Hill cho biết, họ đã điều tra 4 báo cáo về những cá nhân không rõ danh tính đi đến cửa trước của nhà dân vào sáng sớm và đá vào cửa, gây hư hại. Tác động của những cú đá khiến cánh cửa bật tung trong một số trường hợp.

Cảnh sát cho biết, cả 2 cậu bé sống gần 4 ngôi nhà đều thừa nhận đã đá vào cửa trước nhà hàng xóm.

Nhà chức trách cho biết, một thiếu niên khai rằng, chúng đá cửa để hưởng ứng xu hướng trên mạng xã hội TikTok có tên là “Thử thách đá cửa”. Cậu thiếu niên cũng cho biết, cậu ta chưa bao giờ có ý định vào trong bất kỳ ngôi nhà nào.

Cảnh sát trưởng Al Nienhuis cho biết: “Tình huống này đặc biệt nguy hiểm ở nhiều cấp độ.

Đầu tiên, rất có khả năng những thiếu niên này sẽ bị chủ nhà bắn chết để bảo vệ gia đình một cách hợp pháp. Thứ hai, nếu điều này xảy ra, chủ nhà có thể lại phải gánh tội đã giết 2 thiếu niên đang tham gia vào một thử thách ngu ngốc”.

Cả hai thiếu niên đã bị bắt và đưa đến Trung tâm giam giữ Quận Hernando, nơi họ được xử lý và sau đó được trả về cho cha mẹ họ giám hộ.