Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Ông lão Malaysia có con ở tuổi 80

VOH - Ông Yob Ahmad (80 tuổi) và vợ Zaleha Zainul Abidin (42 tuổi) - ở Kepala Batas, bang Penang, Malaysia mới đây đã chào đón bé gái xinh đẹp.

Bé gái chào đời vào ngày 31/5 đã được đặt tên là Nur.

Ông Yob cho biết, ông không mong có được một đứa con ở độ tuổi của mình nên coi đứa trẻ này như một món quà mà Thượng đế ban tặng.

ong-lao-co-con-100624
Sự ra đời của đứa trẻ đã được chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội TikTok và nó đã lan truyền rộng rãi - Chụp màn hình TikTok

Ông Yob chia sẻ rằng, ông không có ý định sinh con vì tuổi cao và vì ông đã có 4 đứa con lớn từ cuộc hôn nhân trước.

Khi được hỏi về bí quyết giữ sức khỏe, ông Yob cũng cho biết, ông hiếm khi tập thể dục nhưng có dùng thảo dược.

Cô Zaleha - vợ ông Yob chia sẻ, giữa cô và ông Yob không hề tính toán gì về việc có con dù họ đã kết hôn được 10 năm.

Sau lần sảy thai cách đây 5 năm, cô rất ngạc nhiên khi phát hiện mình có thai lần nữa. Cô tin rằng mình đã mãn kinh nên coi đây là một sự trớ trêu của số phận.

"Nhưng đây mới gọi là định mệnh. Tôi rất biết ơn. Chồng tôi và cả các con lớn cũng rất vui mừng vì lâu lắm rồi chúng mới có một đứa em" - cô nói.

Cô Zaleha cho biết, ý định của cô chỉ đơn thuần là chia sẻ những kỷ niệm trên TikTok và rất ngạc nhiên khi video của cô được lan truyền rộng rãi dù không có nhiều người theo dõi trên nền tảng này.

Phía dưới bài đăng của cô, khoảng 95% bình luận là tích cực, hầu hết là từ những người chưa có con, và một số còn chia sẻ câu chuyện mẹ họ sinh con ở độ tuổi 50.

Tại Bệnh viện Kepala Batas, cô Zaleha đã gửi lời “cảm ơn tới những người đã cầu nguyện cho con gái của cô” và hy vọng rằng “những lời cầu nguyện tốt lành cũng sẽ quay trở lại với họ”.