Phụ nữ Quận 11 giúp chị em khởi nghiệp từ 500.000 đồng

(VOH) - Ngày 31/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 11 phối hợp với công ty Trách nhiệm hữu hạn TNI King Coffee tổ chức chương trình talkshow “Cơ hội khởi nghiệp” cho gần 50 hội viên phụ nữ trên địa bàn.

Tại chương trình, các chị em hội viên được giao lưu, học hỏi kinh nghiệp từ các chuyên gia từ đó, có kỹ năng bán hàng, giới thiệu sản phẩm, ứng dụng công nghệ thông tin trong bán hàng. Bên cạnh đó, chương trình còn giới thiệu một số cách kinh doanh online với các mô hình nhỏ, vừa sức với các chị em ít vốn.

Ông Vương Thanh Long, Giám đốc điều hành WE Global, công ty TNHH TNI King Coffee chia sẻ: “Vấn đề lớn nhất của các chị là làm sao để tự tin và thoát ra khỏi vùng an toàn, tức là quen với những hoạt động hàng ngày và chúng ta không muốn thay đổi. Đặc biệt là những người phụ nữ tương đối lớn tuổi một chút thì cảm giác đó càng lớn hơn.

Chúng tôi có nhiều khóa đào tạo kỹ năng, giúp các chị tự tin, mạnh dạn hơn để khởi sự kinh doanh thành công cao nhất”.

phụ nữ khởi nghiệp, Hội Phụ nữ quận 11
Toàn cảnh chương trình talkshow “Cơ hội khởi nghiệp”

Theo bà Đoàn Thị Thanh Thủy, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 11 cho biết: Chương trình hướng dẫn những kỹ năng kinh doanh, giới thiệu một số mô hình kinh doanh mới đến hội viên phụ nữ trên địa bàn cũng là một trong những nội dung nằm trong nghị quyết của Hội phụ nữ các cấp.

Đặc biệt, trong Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn Quốc lần thứ 13 cũng đã nhấn mạnh vấn đề này, nhằm tạo động lực cho các cấp hội hỗ trợ cho chị em phụ nữ tăng quyền lực kinh tế, tự chủ về kinh tế, góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc: “Đây là điều rất cần thiết trong thời điểm hiện nay để làm sao cho chị em khởi nghiệp tự chủ về kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc hơn”.