Tin nhanh sáng 24/4: Xe tải lao dốc tông vào nhà dân, 3 mẹ con tử vong

(VOH) – Chiếc xe tải đang xuống dốc bất ngờ mất lái tông vào một nhà dân bên đường khiến 3 mẹ con tử vong, một người nguy kịch.

Quảng Bình: Xe tải lao dốc tông vào nhà dân, 3 mẹ con tử vong

Khoảng 8h tối 23/4, một xe tải chở hàng đổ xuống một con dốc ở thôn Bãi Dinh, xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình thì bất ngờ lao thẳng vào một ngôi nhà bên đường.

Thời điểm đó, có 3 mẹ con đang ngồi chơi trước sân nhà bị xe tải đâm tử vong tại chỗ. Một người cháu của gia đình này hiện đang nguy kịch. Tài xế xe tải cũng bị thương và đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an huyện Minh Hóa đã có mặt tại hiện trường để xử lý và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Xem thêm: TP.HCM: Nữ sinh viên tử vong sau tai nạn, nghi do truy đuổi cướp

TP.HCM: Va chạm với xe bồn, hiệu trưởng trường mầm non bị cán tử vong

tin-nhanh-sang-24-4-xe-tai-lao-doc-tong-vao-nha-dan-3-me-con-tu-vong-voh-0

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: M.H/TTO)

Khoảng 16h ngày 23/4, người phụ nữ tên B.T.N.L. (45 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) lái xe máy chở theo con gái chạy trên đường Song Hành xa lộ Hà Nội, hướng từ ngã tư Bình Thái đi Khu công nghệ cao.

Khi đến ngã tư Thủ Đức thuộc phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức thì va chạm với chiếc xe bồn đang rẽ phải.

Cú va chạm khiến 2 mẹ con ngã ra đường, người mẹ bị xe bồn cán tử vong. Người con không bị thương nhưng tinh thần hoảng loạn, khóc thét.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng TP Thủ Đức đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo một nguồn tin, nạn nhân là hiệu trưởng một trường mầm non trên địa bàn TP Thủ Đức. Chiều nay, trong lúc chở con gái đi học về nhà thì xảy ra tai nạn.

Xem thêm: Giải cứu thành công 2 người bị mắc kẹt trong hố thang máy nhà dân

Công an điều tra vụ người phụ nữ tử vong khi đi cấy mỡ bụng

Ngày 23/4, Công an quận Tân Bình đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM, Sở Y tế TP.HCM để điều tra làm rõ vụ người phụ nữ tử vong khi đi cấy mỡ bụng tại một bệnh viện thẩm mỹ trên địa bàn.

Trước đó, ngày 19/4, bà L.L.P. (SN 1961, ngụ TP.HCM) đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn trên đường Cách Mạng Tháng Tám (quận Tân Bình) để khám tiền phẫu thuật. Bà P. được các nhân viên tại đây hẹn hôm sau nhập viện để phẫu thuật cấy mỡ bụng.

Ngày 20/4, trong quá trình gây mê phẫu thuật thì bà P. có dấu hiệu bất thường nên các bác sĩ tại đây đã mời các y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy đến hỗ trợ. Bà P. sau đó được chuyển qua Bệnh viện Chợ Rẫy và tử vong vào chiều cùng ngày.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân tử vong của bà P.

Xem thêm: Gắp thành công lò xo dài 3cm có 2 càng nhọn ra khỏi thành họng bé trai

Nuôi 3 con hổ trong nhà, người phụ nữ bị phạt 30 tháng tù

Chiều 23/4, nguồn tin từ Trung tâm Giáo dục thiên nhiên (ENV) cho hay, Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An vừa tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Định (51 tuổi, ngụ xã Đô Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) 30 tháng tù về tội “Vi phạm về bảo vệ động vật nguy cấp, quý hiếm”.

tin-nhanh-sang-24-4-xe-tai-lao-doc-tong-vao-nha-dan-3-me-con-tu-vong-voh-1

Một con hổ được nuôi nhốt trong nhà dân ở xã Đô Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An (Ảnh: DOÃN HÒA/TTO)

Theo hồ sơ vụ án, ngày 4/8/2021, khi tiến kiểm tra hai nhà dân ở xã Đô Thành (trong đó có gia đình bà Định), Công an phát hiện trong nhà bà Định đang nuôi nhốt 3 con hổ.

Tại cơ quan điều tra, bà Định khai nhận những con hổ này được đưa về từ Lào khi còn nhỏ. Sau đó, bà đã cải tạo hệ thống chuồng trại, xây tầng hầm kín để nuôi nhốt nhằm tránh bị phát hiện.

Xem thêm: Vụ nuôi 14 con hổ trong hầm tại Nghệ An: 7 năm tù cho bị cáo

Nghi phạm giết người ở quận 12 đã tự sát ở huyện Củ Chi

Liên quan đến vụ án nam thanh niên bị đâm chết khi đang ở nhà tại quận 12 (TP.HCM) vào chiều 17/4. Ngày 23/4 một nguồn tin cho biết nghi phạm gây án là L.Đ.K. (37 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) đã tự sát.

Trước đó, ngày 17/4, K. đi xe máy đến một căn nhà trên đường Tân Thới Hiệp 09 (phường Tân Thới Hiệp, quận 12) gặp anh V. nói chuyện. Tại đây, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, K. dùng hung khí đâm anh V. gục tại chỗ rồi lên xe máy rời khỏi hiện trường. Anh V. sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an quận 12 phối hợp với các đơn vị  liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét, xác định K. là nghi phạm gây án.

Trong lúc lực lượng chức năng đang ráo riết truy bắt, K. đến một nhà nghỉ ở huyện Củ Chi thuê phòng. Khi lực lượng chức năng đến nhà nghỉ trên và kêu gọi K. đầu thú thì phát hiện nghi phạm đã tự sát.