Kinh nghiệm vui chơi ở Thiên Đường Bảo Sơn

(VOH) - Nếu như đang tìm một địa điểm để vui chơi dịp cuối tuần thì Thiên đường Bảo Sơn chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn nào!!

Đây là một trong những nơi vui chơi giải trí hấp dẫn nhất ở Hà Nội trong mùa hè. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem điều gì thu hút khách du lịch ở đây nhé.

Vài nét về Thiên Đường Bảo Sơn

  1. Công viên Thiên Đường Bảo Sơn ở đâu?

Khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn nằm trên đường Lê Trọng Tấn, thuộc xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Có thể tìm được Thiên Đường Bảo Sơn rất dễ dàng bởi khu vui chơi ở khá gần trung tâm thành phố Hà Nội, chỉ cách Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình chỉ 6km, nằm dọc theo Đại lộ Thăng Long. 

voh.com.vn-kinh-nghiem-vui-choi-o-thien-duong-bao-son-mua-he-nay-0

Thiên đường Bảo sơn là địa điểm vui chơi hấp dẫn ở Hà Nội. (Ảnh: Internet)

Đây là khu vui chơi giúp những bạn trẻ có mong muốn trải nghiệm cảm giác khác lạ vào ngày nghỉ. Đồng thời đây cũng là địa điểm phù hợp để các gia đình muốn đưa con em của mình đi chơi, thư giãn vào những ngày cuối tuần. 

Đây là một khu vui chơi, giải trí tổng hợp, hiện tại có rất nhiều trò chơi và cảnh quan sinh động, vô cùng đa dạng, phù hợp cho hoạt động trải nghiệm và tham quan du lịch. Thiên Đường Bảo Sơn cũng là sự lựa chọn rất hoàn hảo khi ngày càng nhiều du khách các tỉnh lân cận đến để giải trí vào những ngày cuối tuần.

  1. Phương tiện di chuyển

Từ trung tâm thành phố Hà Nội đến khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn, du khách có thể lựa chọn 1 trong 2 loại phương tiện sau:

Du khách có thể đến khu du lịch này bằng xe máy theo cung đường: Từ trung tâm Hà Nội hoặc từ phía Nam thành phố, du khách có thể đi về hướng Ngã Tư Sở, từ đó đi xuống Hà Đông theo đường Quang Trung rồi rẽ vào đường Lê Trọng Tấn . 

Từ đây, du khách có chỉ cần đi thẳng 1 đoạn khoảng 1km là tới khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn ở huyện Hoài Đức.

Ngoài ra, du khách có thể đi xe bus đến Thiên đường Bảo Sơn. Từ trung tâm thành phố, du khách đi tuyến 50B theo hướng Long Biên đến khu đô thị An Khánh gần công viên Thiên Đường Bảo Sơn. Tần suất xe bus chạy khoảng từ 15-20 phút / lượt với giá vé chỉ 7000 đồng một chuyến.

Kinh nghiệm du lịch tại Thiên Đường Bảo Sơn

  1. Giá vé vào Thiên đường Bảo Sơn

Giá vé vào Thiên Đường Bảo Sơn được du khách đánh giá khá hợp lý vào những ngày trong tuần, chỉ khoảng 200 nghìn đồng, du khách hoàn toàn có thể tham quan du lịch hầu hết các khu vực trong công viên. 

Tuy nhiên, vào những ngày cuối tuần hay ngày lễ mà giá vé có thể thay đổi tuy nhiên cũng không đáng kể. Giá vé những ngày này tăng hơn trung bình khoảng 30%, cũng khá hợp lý với rất nhiều người. 

Khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn là nơi lưu giữ nhiều nét đẹp văn hoá truyền thống của các dân tộc ở Việt Nam, là thiên đường văn hoá nghệ thuật, của công nghệ sinh thái, giải trí và ẩm thực. Đừng bỏ qua một chuyến đi đến đây để khám phá bạn nhé. 

voh.com.vn-kinh-nghiem-vui-choi-o-thien-duong-bao-son-mua-he-nay-1

Giá vé ở đây khá hợp lý. (Ảnh: Internet)

  1. Các trò chơi ở Thiên Đường Bảo Sơn

Có gì để chơi ở Thiên Đường Bảo Sơn đang và sẽ là những thắc mắc phổ biến của không ít người trước khi tới khám phá nơi đây .Tại đây hiện nay bao gồm tất cả 8 địa điểm chuyên biệt phục vụ cho nhu cầu của du khách.

voh.com.vn-kinh-nghiem-vui-choi-o-thien-duong-bao-son-mua-he-nay-2

(Ảnh: Internet)

Các khu vực đó bao gồm: Thiên đường văn hóa, sinh thái và trò chơi: khu trưng bày nghệ thuật, ẩm thực và công nghệ, khu tổ chức hội nghị, hội thảo, cuối cùng là khu dành cho các hoạt động dưới nước, đây chính là khu thu hút nhiều khách tham quan nhất, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức hiện nay.

voh.com.vn-kinh-nghiem-vui-choi-o-thien-duong-bao-son-mua-he-nay-3

Du khách đang chiêm ngưỡng động vật. (Ảnh: Internet)

Hiện nay, khu du lịch sinh thái của Thiên Đường Bảo Sơn là nơi thu hút khá đông du khách tham quan. Tại đây, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng rất nhiều loài thú quý hiếm, đẹp mắt như: Các loài hươu, nai, hổ trắng, báo đốm… được đem về từ Châu Phi và Bắc Mỹ. 

Bên cạnh đó, Thủy cung cũng là nơi bạn không thể bảo qua khi đến đây bởi nó sẽ đưa bạn đến một thế giới dưới nước vô cùng tuyệt vời đấy.

voh.com.vn-kinh-nghiem-vui-choi-o-thien-duong-bao-son-mua-he-nay-4

(Ảnh: Internet)

voh.com.vn-kinh-nghiem-vui-choi-o-thien-duong-bao-son-mua-he-nay-5

Công viên nước là một trong những nơi thu hút rất đông du khách ở đây. (Ảnh: Internet)

  1. Các khu vực vui chơi ở Thiên Đường Bảo Sơn

Khu vực sân khấu đa năng là điểm đến được rất nhiều du khách, đặc biệt là các em nhỏ quan tâm. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội được xem các màn biểu diễn xiếc vô cùng chuyên nghiệp từ các chú sư tử biển và cá heo.

Ngoài ra, nơi đây còn tổ chức các buổi trình diễn ca múa nhạc hoành tráng, chương trình nhạc nước vô cùng ấn tượng. Khi tới đây, du khách sẽ có được những phút giây thư giãn tuyệt vời và ấn tượng với các hoạt động nơi đây.

Vừa rồi là những chia sẻ về Thiên đường Bảo Sơn. Hi vọng bạn sớm có dịp ghé qua nơi đây để có những trải nghiệm đáng nhớ và một kỳ nghỉ tuyệt vời!

Về làng Đại Bái du lịch, khám phá nghề đúc đồng nổi tiếng tại đây: (VOH)Làng nghề đúc đồng Đại Bái (hay còn gọi là làng Bưởi Nồi, làng Văn Lãng) là một làng nghề chuyên về những sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ.
Bỏ túi bí kíp du lịch Hà Giang từ A - Z(VOH) - 'Du lịch Hà Giang' đã trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong một vài năm trở lại đây. Ngay đến cả khách du lịch nước ngoài cũng không khỏi tò mò về vùng đất này.