Những ứng dụng du lịch hữu ích được nhiều người sử dụng

Ứng dụng du lịch hiện nay là phần mềm tiện ích hỗ trợ những người có đam mê với du lịch tìm kiếm các thông tin dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Giờ đây công nghệ là một phần không thể thiếu trong cuộc sống dù trên bất kỳ phương diện nào kể cả du lịch. Nếu bạn đang có kế hoạch dành cho những chuyến đi mới thì hãy sẵn sàng có trên tay mình một chiếc điện thoại di động. Sau đây chúng tôi đề xuất cho bạn một số ứng dụng du lịch miễn phí không thể thiếu cho cuộc hành trình.  

Top 11 ứng dụng du lịch được nhiều người sử dụng nhất

Ứng dụng du lịch - TripAdvisor

Đây là một ứng dụng hỗ trợ việc du lịch, giúp bạn dễ dàng thực hiện việc đặt phòng, đăng ký chuyến bay và đặt chỗ nhà hàng nơi mình đến. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thông tin về địa điểm du lịch trước hay xem được những chia sẻ và hình ảnh của người khác khi ở địa điểm đó nhờ TripAdvisor. 

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-du-lich-1

Ứng dụng TripAdvisor giúp đặt phòng và đăng ký chuyến bay

Ứng dụng du lịch - Klook

Ứng dụng này giúp cho bạn đặt vé nhanh và tiện lợi nhất cho chuyến đi du lịch. Chỉ cần điện thoại có kết nối internet, dù ở đâu bạn cũng có thể tìm thấy những danh sách tour và điểm tham quan du lịch trên khắp châu Á nhờ Klook.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-du-lich-2Ứng dụng Klook giúp đặt vé nhanh và tiện lợi

Ứng dụng du lịch - Waze

Là ứng dụng chỉ đường luôn được cập nhật liên tục và đầy đủ tình hình giao thông. Waze được dùng rất phổ biến ở nhiều nước lái xe nhanh như Mỹ và Malaysia. Đây là một ứng dụng của Google nên có nền tảng dữ liệu rất tốt kể cả ở Việt Nam. Giao diện của ứng dụng dễ nhìn, đồ họa phân giải cao. Tính năng nổi bật nhất của Waze là thông báo tình hình giao thông trực tiếp. Người dùng ứng dụng này cũng tham gia tương tự mạng xã hội nhưng chỉ chuyên về cập nhật bản đồ.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-du-lich-3Waze - ứng dụng dùng để chỉ đường

Ứng dụng du lịch - Foursquare

Ứng dụng này cho phép bạn tìm những lời khuyên, bình luận và so sánh của những người đi du lịch trước về địa điểm ăn uống, vui chơi. Đồng thời, bạn còn tìm được địa điểm tốt gần nhất để quay phim và chia sẻ trên mạng xã hội. 

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-du-lich-4

Ứng dụng du lịch Foursquare

Ứng dụng du lịch - Hipmunk

Đây là ứng dụng giúp cho những người lần đầu tiên xuất ngoại lên chương trình trọn gói cho chuyến đi nghỉ nước ngoài. Hipmunk có đầy đủ thông tin vé máy bay và so sánh giá rẻ nhất, đặt phòng khách sạn trực tiếp từ ứng dụng. Ngoài ra, bạn còn nhìn thấy được vị trí và hình ảnh thực của khách sạn, nhà hàng hay nơi bạn nghỉ tạm.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-du-lich-5

Hipmunk - ứng dụng lên chương trình trọn gói cho bạn

Ứng dụng du lịch - Skyscanner

Ứng dụng này dùng để cung cấp thông tin các chuyến bay. Nhờ Skyscanner bạn được tìm hãng hàng không chi phí thấp nhất và đặt chuyến bay mà không mất phí. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm giá khách sạn, thuê xe và nhận được thông báo khi đã đặt hoặc giá thay đổi.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-du-lich-6Ứng dụng Skyscanner giúp bạn tìm và đặt máy bay giá rẻ nhất

Ứng dụng du lịch - Foodspotting

Foodspotting là ứng dụng mà những tín đồ của đồ ăn và ẩm thực không nên bỏ lỡ. App này giúp bạn tìm được những món ăn ngon của nơi mình đến, đánh giá trực tiếp trên ứng dụng và chia sẻ rộng rãi. Foodspotting được nhiều người du lịch bình chọn là ứng dụng hoàn hảo về đồ ăn đặc trưng.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-du-lich-7Foodspotting là ứng dụng mà các tín đồ ăn uống không nên bỏ qua

Ứng dụng du lịch - Instagram

Đây là ứng dụng hỗ trợ lưu giữ hình ảnh, video bạn chụp trên đường đi và chia sẻ lên bất kỳ mạng xã hội mà mình đang sử dụng. Ngoài ra, Instagram còn có chức năng chỉnh sửa khiến cho bức ảnh của bạn đẹp hơn để khoe với bạn bè. Nếu bạn thích chia sẻ những khoảnh khắc của mình đừng bỏ qua ứng dụng này.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-du-lich-8

Ứng dụng Instagram giúp bạn lưu giữ và chia sẻ hình ảnh, video

Ứng dụng du lịch - Viber 

Là ứng dụng cho phép người dùng nhắn tin, gọi video và gửi hình ảnh miễn phí trên toàn thế giới thông qua mạng internet. Biểu lộ cảm xúc của bạn với các sticker lý thú và biểu tượng emoji. Chính vì vậy, nếu muốn liên lạc với người thân, bạn bè hoặc kết bạn với những người đồng hành chuyến đi thì bạn nên cài đặt Viber.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-du-lich-9Viber giúp bạn gọi, nhắn tin và gửi ảnh miễn phí toàn thế giới

Ứng dụng du lịch - Like a local

Đây là ứng dụng cung cấp danh sách địa chỉ nhà hàng, khách sạn, địa điểm nổi tiếng… ở nơi bạn du lịch. Điểm nổi bật của Like a local là có thể sử dụng kể cả khi không có internet. Bạn chỉ cần tải về địa điểm nào bạn có hứng thú hoặc muốn đặt chân đến khi có internet, mọi thứ sẽ được lưu trữ trong điện thoại.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-du-lich-10Like a local cung cấp danh sách các địa chỉ nhà hàng, khách sạn 

Ứng dụng du lịch - WiFi Map

Để dùng được ứng dụng này bạn cần đăng nhập tài khoản Google+ và cập nhật địa điểm của mình. WiFi Map sẽ hiển thị bản đồ đi kèm danh sách wifi với thông tin chính xác sau khi tổng hợp dữ liệu. Bạn nhấp vào các kết nối để xem là mở hay bảo mật. Nếu là bảo mật thì sẽ có password kèm theo.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-du-lich-11WiFi Map giúp bạn tìm kiếm và đăng nhập vào các địa chỉ wifi

Du lịch là một phần không thể thiếu đối với đời sống tinh thần của mỗi chúng ta. Các ứng dụng tiện ích xuất hiện giúp chuyến đi trở nên dễ dàng hơn, nhất là với những người không có nhiều kinh nghiệm du lịch. Nếu bạn đam mê với những chuyến đi hãy tải những ứng dụng du lịch trên về để tận hưởng theo cách của riêng mình.

Nguồn ảnh: Internet

Tổng hợp phần mềm dịch giọng nói được sử dụng nhiều nhất 2019Gợi ý những phần mềm dịch giọng nói đang được tìm kiếm và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. 
Hướng dẫn tải nhạc Soundcloud dễ dàng và nhanh chóngTừ trước đến nay, âm nhạc là một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta. Với thiết bị di động bạn có thể tải nhạc dễ dàng với ứng dụng Soundcloud.