Đội nắng đi mua kem cho vợ, ông lão khiến cư dân mạng tan chảy vì hành động ngọt ngào

(VOH) - Giữa những ồn ào về chuyện tình cảm khiến nhiều người mất niềm tin vào tình yêu thì câu chuyện về mối tình bình dị của ông bà lão bán dưa mới đây đã tiếp lửa về một tình yêu đẹp vĩnh cửu.

Mới đây mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ông cụ đội nắng đi một quãng đường khá xa để mua kem ốc quế cho vợ khiến nhiều người không khỏi tan chảy vì hành động ấm áp ngọt ngào của ông lão.

Cụ thể, người ghi lại đoạn clip này là một người dân gần đó. Theo người này kể lại, gần nhà mình mới có một sạp bán dưa hấu nhỏ do một cặp vợ chồng già đứng bán. Ông bà mang dưa đến bán theo ngày, khi nào bán hết thì về.

Hôm nay dù đã bán hết hàng rồi mà vẫn thấy bà ngồi trên xe đợi ông làm gì đó nên người này khá tò mò nên quyết định dừng lại quan sát. Một lúc sau thì thấy ông cụ cầm một chiếc kem ốc quế, mang về đưa cho bà. Thì ra, ông cụ đã đội nắng đi một quãng khá xa để mua cho bà một chiếc kem ốc quế ăn giải khát trong một ngày nóng bức.

[Xong]Đội nắng đi mua kem cho vợ, ông lão khiến cư dân mạng tan chảy vì hành động ngọt ngào 1
Ông lão đầu trần đi bộ một quãng đường khá xa để mua kem ốc quế rồi vội vàng mang về cho vợ vì sợ kem tan chảy
[Xong]Đội nắng đi mua kem cho vợ, ông lão khiến cư dân mạng tan chảy vì hành động ngọt ngào 2
Ông lão dịu dàng đưa kem cho bà rồi lái xe chở vợ ra về sau khi cả hai đã bán hàng xong

Ngay sau khi đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người. Hầu hết đều để lại bình luận ngưỡng mộ trước hạnh phúc của đôi vợ chồng già và càng khiến nhiều người có niềm tin mãnh liệt vào tình yêu.

Xem thêm: Thấy bạn ngủ gật trong lớp, cậu bạn ngồi cạnh có hành động khiến nhiều người ngạc nhiên

Bên cạnh đó, trước cử chỉ ngọt ngào của ông lão trong đoạn clip, nhiều người cũng nhớ về những mẩu chuyện “ông bà anh” mà bản thân được chứng kiến:

 

  • “Hóa ra tình yêu của tuổi già chỉ giản đơn và bình dị như thế. Đến khi về già, vẫn có người nguyện ý yêu thương chiều chuộng mình như vậy, cũng là một loại hạnh phúc.”
  • “Cha mình cũng chiều mẹ mình như công chúa, đến mức mẹ mình tự tin nói là “trên đời này chả ai chiều mẹ bằng cha”. Mẹ mình bị nám da mặt, cha mình tự lên mạng tìm hiểu những nơi trị nám da uy tín để chở mẹ đi trị, trong mắt cha mình mẹ mặc gì cũng đẹp và nấu món gì cũng ngon, mẹ mình nấu đồ ăn “không ngon đâu” nhưng kiểu gì cha cũng khen tới tấp, tới ngoại mình hay đùa là “đồ mẹ nó nấu thì chỉ cha nó khen nổi”.
  • “Ông bà ngoại mình bằng tuổi, các cụ vẫn bảo bằng tuổi kị nhau xung khắc, đúng thật ông bà mình khắc khẩu, chuyện ngày bé không còn nhớ rõ lắm, nhưng 1 ngày ông bà phải nói nhau cãi nhau tới dăm bảy lần. Nhưng, lúc ông ngoại hấp hối, ông gọi bảo bố mình lại giường: "Tôi chỉ hối tiếc nhất là tôi lại đi trước bà ấy, sau này lúc bà ấy ốm đau rồi mất tôi lại không chăm lo được, nhờ anh sau này lo đám cho bà ấy..."
  • “Bà ngoại mình lẫn rồi, bình thường ông ngoại hay nằm nghỉ trong phòng nhưng dạo này thấy ông ngồi ngoài phòng khách nhiều hơn, mình thấy lạ nên cũng có quan sát 1 lúc thì thấy ông lúc nào cũng nhìn về phía trước, thì ra là ông đang coi bà vì phòng khách cách 1 đoạn sân rồi đến phòng bà. Khoảnh khắc đó mình hiểu ra được câu "âm thầm bảo vệ em" là như thế nào”.

Ảnh chụp màn hình - Video: Douyin