Chờ...

Trao tặng 225 triệu đồng học bổng cho sinh viên vượt khó và tổ chức cuộc thi viết dành cho giới trẻ

(VOH) - Cuộc thi viết “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ LIME” dành cho các bạn trẻ từ 18 đến 30 tuổi trên toàn quốc được khởi động.

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQG-HCM) ký kết hợp tác với Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc đồng tổ chức cuộc thi viết “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ LIME”.

Chương trình được thực hiện nhằm khích lệ và khai phá nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào của giới trẻ, lan tỏa thông điệp sống lạc quan, tích cực; Tạo ra sân chơi cho các bạn trẻ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm bản thân, góp phần truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.

Cuộc thi diễn ra từ tháng 12/2021 đến tháng 9/2022. Trong đó, phần thi viết diễn ra trong 03 tháng từ 6/12/2021 đến 6/3/2022 dành cho các bạn trẻ từ 18 đến 30 tuổi trên toàn quốc.

học bổng
Đại diện Hanwha Life Việt Nam trao học bổng cho đại diện trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Cuộc thi sẽ trao 132 giải thưởng, trong đó có 03 giải nhất, 09 giải nhì, 15 giải ba & giải thưởng dành cho 03 Gương mặt đại sứ LIME với tổng giá trị giải thưởng 192 triệu đồng.

Đặc biệt, tại buổi lễ ký kết, Hanwha Life Việt Nam trao tặng 225 triệu đồng học bổng cho 45 sinh viên vượt khó vào quỹ Khuyến học – Khuyến tài của USSH nhằm tiếp thêm nguồn động lực cho các em sinh viên vượt qua khó khăn, kiên trì học tập giữa bối cảnh đại dịch Covid-19.

Tại buổi lễ, đại diện cho Ban Giám hiệu nhà trường, Phó hiệu trưởng Phạm Tấn Hạ cho biết: “Nhà trường hy vọng qua những suất học bổng được trao tặng lần này, các sinh viên có thể tin tưởng rằng dù cuộc sống khó khăn thì bên cạnh các bạn luôn có cá nhân, đơn vị đồng hành. Các bạn hoàn toàn không đơn độc. Chúng tôi mong rằng hai bên sẽ có những cơ hội hợp tác nhiều hơn trong thời gian sắp đến”.

Được biết, trong thời gian qua, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng hơn 53.500 thẻ BHYT cho người nghèo, xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương, 5 trung tâm y tế trên khắp cả nước, xây dựng 2 trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương; Trao tặng 8.000 bộ đồ bảo hộ y tế cho tuyến đồng chống dịch tại TPHCM và Hà Nội; Đồng hành cùng Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam Quận Bình Thạnh, huyện Bình Chánh và Quỹ Childfund Vietnam trao tặng 1.000 bộ đồ bảo hộ y tế và hơn 2.200 phần quà hỗ trợ khẩn cấp người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.