Chờ...

Đến khu du lịch Bửu Long để ngắm 'Vịnh Hạ Long thu nhỏ' ở miền Nam

(VOH) – Có một ‘ Vịnh Hạ Long’ thu nhỏ nằm ở miền Nam của dải đất hình chữ S. Bạn có biết đó là nơi nào không? Đó chính là khu du lịch Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai.

Nằm cách trung tâm thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai khoảng 6km và khoảng 30km tính từ trung tâm TPHCM, khu du lịch Bửu Long thoạt nhìn giống như một "Vịnh Hạ Long thu nhỏ" với khu cảnh trữ tình, thơ mộng.

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-voh

Khu du lịch Bửu Long - Biên Hòa - Đồng Nai (Nguồn: Internet)

Bạn đã biết gì về khu du lịch Bửu Long?

Khu du lịch Bửu Long (hay còn gọi là khu di tích Danh Thắng Bửu Long) được thành lập từ những năm đầu của thập niên 70. Khu danh thắng rộng 84 ha, có độ cao trung bình 100m so với mực nước biển, bao gồm núi non, hồ nước, hang động, chùa chiền được bảo vệ, trùng tu và tôn tạo.

Đây là một trong những khu di tích đã được Bộ Văn hóa xếp hạng là di tích Danh thắng cấp Quốc gia từ năm 1990 với cảnh quan thiên nhiên sơn thủy hữu tình, tạo thành một Bửu Long thơ mộng.

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-1-voh

KDL Bửu Long là một trong những khu di tích đã được Bộ Văn hóa xếp hạng là di tích Danh thắng cấp Quốc gia (Nguồn: Internet)

Đến với khu du lịch Bửu Long du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng Hồ Long Ẩn và Hồ Long Vân, được ví như “Vịnh Hạ Long thu nhỏ” của miền Nam. Đồng thời, đến khu du lịch du khác còn được thỏa sức tham quan những điểm vui chơi mới lạ, đẹp ngỡ ngàng như: Bán đảo Long Sơn, khu vườn tình yêu, Cầu tình yêu, Vườn Lan, Thiên Hậu Cổ Miếu, Núi Bình Điện… tất cả đã tạo nên một quần thể thiên nhiên hòa lẫn tâm linh sống động.

Đặc biệt, hiện nay Công ty TNHH MTV Đầu tư phát triển Bửu Long - đơn vị trực tiếp quản lý, khai thác khu du lịch Bửu Long đang có định hướng phát triển nơi đây trở thành khu vui chơi mang tầm cỡ khu vực.

Một số thông tin cơ bản về khu du lịch Bửu Long

Khu du lịch Bửu Long nằm về phía Tây Bắc thành phố Biên Hòa, bên tả ngạn dòng sông Đồng Nai, thuộc phường Bửu Long – nơi có nghề điêu khắc đá truyền thống nổi tiếng trong cả nước. Từ trung tâm thành phố Biên Hòa du khách đi theo đường Huỳnh Văn Nghệ (hướng Biên Hòa – Vĩnh Cửu) khoảng 4km.

Địa chỉ: Khu phố 4, Huỳnh Văn Nghệ, phường Bửu Long, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-2-voh

Bản đồ đi KDL Bửu Long (Nguồn: Internet)

Link bản đồ: Nhấp vào đây để xem bản đồ đi khu du lịch Bửu Long.

Từ trung tâm TPHCM, bạn có thể di chuyển bằng xe máy, xe ô tô hoặc xe buýt.

Nếu đi bằng xe máy hoặc ô tô bạn có thể di chuyển theo 2 cách sau:

Cách 1

  • Đi theo đường Phạm Văn Đồng về hướng cầu vượt Linh Xuân, chạy thẳng theo Quốc lộ 1K qua cầu Hóa An (bắc ngang sông Đồng Nai).
  • Qua cầu Hóa An, đến vòng xoay, đi theo đường Huỳnh Văn Nghệ, khu du lịch Bửu Long nằm bên tay phải trên đường Huỳnh Văn Nghệ.

Cách 2:

  • Đi theo Quốc lộ 1A về hướng cầu vượt Linh Xuân, rẽ trái qua quốc lộ 1K, từ đây, lộ trình giống như cách 1.

Nếu di chuyển bằng xe buýt bạn có thể bắt xe buýt số 601 (xuất phát từ bến xe miền Tây đi Biên Hòa) hoặc xe buýt số 05 (xuất phát từ bến xe Chợ Lớn đi Biên Hòa).

Còn với những du khách ở các tỉnh miền Trung, miền Bắc muốn đến khu du lịch Bửu Long, thì bạn có thể mua vé máy bay đến TPHCM, sau đó duy chuyển bằng các phương tiện như trên để đến khu du lịch.

Giờ mở cửa tại khu du lịch Bửu Long

Khu du lịch Bửu Long mở cửa tất cả các ngày trong tuần.

  • Giờ mở cửa từ thứ 2 đến thứ 6: 07g00 đến 17g00
  • Giờ mở cửa thứ 7 và chủ nhật: 07g00 đến hết khách.

Giá vé khu du lịch Bửu Long

Ngày thường

  • Trẻ em dưới 1.0m được miễn phí vé cổng
  • Trẻ em từ 1.0m đến 1.3m: 50.000đ/Vé
  • Người lớn từ 1.3m trở lên: 100.000đ/Vé

 Ngày Lễ – Tết

  • Trẻ em dưới 1.0m được miễn phí vé cổng
  • Trẻ em từ 1.0m đến 1.3m: 60.000đ/Vé
  • Người lớn từ 1.3m trở lên: 150.000đ/Vé

Giá vé các trò chơi của khu du lịch Bửu Long

  • Cano du lịch trên hồ Long Ẩn: 100.000đ/vé (04 người/ chuyến)
  • Cano du lịch trên hồ Long Ẩn – Long Vân: 150.000đ/vé (04 người/ chuyến)
  • Cano du lịch trên hồ Long Ẩn: 150.000đ/vé (7 người/ chuyến)
  • Cano du lịch trên hồ Long Ẩn – Long Vân: 250.000đ/vé (08 người/ chuyến)
  • Hồ Bơi: 20.000đ/ Vé
  • Xe điện: 20.000đ/Vé
  • Xe đua mini F1: 20.000đ/Vé
  • Ngựa kéo quân: 20.000đ/Vé
  • Bạch tuộc nhào lộn: 20.000đ/Vé
  • Bóng Sam ba – Tháp: 20.000đ/Vé
  • Câu cá: 10.000đ/Vé
  • Vương quốc bóng: 20.000đ/ Vé
  • Bắn Cung: 20.000đ/ Vé
  • Thuyền: 20.000đ/ Vé
  • Đạp Thiên nga trên hồ: 30.000đ/Vé

Ngoài ra, tại khu du lịch Bửu Long còn có thêm các gói quay phim, chụp hình; các dịch vụ picnic, cắm trại qua đêm với bảng giá vô cùng hấp dẫn, làm hài lòng du khách.

Những điểm check-in bạn không thể bỏ qua khi đến Bửu Long

Khu du lịch Bửu Long là một điểm đến cực kỳ thú vị với rất nhiều những khung cảnh tuyệt đẹp. Đến đây bạn không chỉ được tận mắt chứng kiến và cảm nhận những cảnh quan tự nhiên, những công trình kiến trúc nghệ thuật mà còn có thể vãn cảnh chùa để được tịnh tâm, an lạc.

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-3-voh

Đến KDL Bửu Long bạn sẽ được "check in" thỏa sức (Nguồn: Internet)

Một số điểm tham quan tiêu biểu tại khu du lịch Bửu Long:

  1. Hồ Long Ẩn – Hồ Long Vân

Hồ Long Ẩn và Hồ Long Vân được xem là “Vịnh Hạ Long thu nhỏ” của Nam Bộ. Khởi nguyên, Hồ Long Ẩn và Hồ Long Vân nằm kề sát nhau về hướng Đông Nam Khu danh thắng. Hai hồ nước này được tạo nên bởi quá trình khai thác đá nhiều thế kỷ của cư dân Bửu Long. Hồ Long Ẩn rộng 18.5 ha, chỗ sâu nhất là 22m, mặt hồ nhiều cồn đá, vách đá dựng đứng, nước ở dưới dạng tồn đọng, vào mùa nắng mực nước thấp dưới 1m.

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-4-voh

Hồ Long Ẩn và Hồ Long Vân được xem là “Vịnh Hạ Long thu nhỏ” của Nam Bộ (Nguồn: Internet)

Hướng đông của hồ là bức tường đá thẳng cheo leo, lồi lõm không tạo thành một hình dáng nhất định, hướng nam của hồ ít đá hơn hướng tây giáp tỉnh lộ 24, ở giữa hồ lệch về hướng tây bắc nổi lên một gộp đá lớn như một hòn đảo nhỏ bên trên có nhiều cây mọc xung quanh. Trên mặt hồ có nhiều cồn đá lớn nhỏ nằm rải rác. Đặc biệt về hướng Tây - Nam có 4 gộp đá nối liền nhau với hình dáng rất đẹp tạo nên sự hấp dẫn với du khách.

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-5-voh

Phong cảnh vô cùng nên thơ, hữu tình (Nguồn: Internet)

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-6-voh

Đứng trên đỉnh núi cao nhìn xuống sẽ thấy mây nước mênh mông như lạc cảnh thần tiên (Nguồn: Internet)

Hồ Long Vân nằm ở giữa núi Long Ẩn và núi Bình Điện. Đứng trên đỉnh núi cao nhìn xuống sẽ thấy mây nước mênh mông, nước hồ ánh lên trong suốt hòa với những gộp đá xanh lớn nhỏ theo từng đợt sóng nhấp nhô tạo nên tạo phong cảnh sơn thủy hữu tình và rất nên thơ.

“Đồng Nai dòng nước uốn quanh

Ôm vòng Thạnh Hội, ngăn Bình Hòa thôn

Bửu Long trấn thủ một đồn

Có con lộ bóng bên cồn cây xanh

Bửu Phong cổ tự chùa linh

Đá chồng lên đá tượng hình hổ long.”

  1. Chùa cổ Bửu Phong

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-7-voh

Đường lên chùa Bửu Phong (Nguồn: Internet)

Bửu Phong cổ tự là một ngôi chùa được xây dựng trong khu du lịch Bửu Long, do vị hòa thượng hiệu là Bửu Phong thiền sư dựng nên năm 1616 và lấy tên mình đặt cho chùa.

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-8-vh

Chùa do vị hòa thượng hiệu là Bửu Phong thiền sư dựng nên năm 1616 (Nguồn: Internet)

Chùa được xây bằng gạch thẻ, mái lợp ngói ống mặt trước có ghi 4 chữ Hán “ Bửu Phong Cổ Tự”, dưới ghi 1616 (năm xây dựng của chùa). Phía dưới có bậc đá tam cấp, tiếp đến một con đường nhỏ về hướng Đông khoảng 30m dẫn đến sân chùa.

Trước chùa có tượng Phật Bà Quan Âm Nam Hải Trước tượng Phật là 3 ngôi bảo tháp hình bát giác, 4 tầng xây bằng đá xanh, sau tượng Phật Bà là cột phướn cao 5m bằng sắt rỗng, chân cột hình bát giác mỗi cạnh 2,50m cao 1,30m, xây bằng đá xanh.

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-9-voh

Tại chùa thờ rất nhiều hình tượng phật (Nguồn: Internet)

Xung quanh 2 bên chùa được xây dựng rất nhiều tượng phật và hình các loài linh thú tạo nên sự trang trọng, uy nghiêm cho không gian tại chùa.

Nếu bạn đi tới khu du lịch Bửu Long đúng dịp rằm tháng giêng, rằm tháng 7, rằm tháng 10 và ngày 12/8 âm lịch thì sẽ thấy có rất nhiều người tới ngôi chùa này để lễ Phật.

  1. Chùa Long Sơn Thạch Động

Chùa Long Sơn Thạch Động nằm về hướng đông cụm núi Long Ẩn, từ chân núi đi lên 99 bậc thang đá đến sân chùa. Ngôi chùa tọa lạc trên một khu đất gồ ghề, có nhiều tảng đá lớn nhỏ nằm chồng lên nhau, ở độ cao 40m trong khu đất rộng khoảng 2000m2.

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-10-voh

Đường lên chùa Long Sơn Thạch Động khá hoang sơ (Nguồn: Internet)

Về mặt kiến trúc, chùa Long Sơn Thạch Động khá đơn sơ và cũng không phải là một kiến trúc cổ. Tuy nhiên, về khung cảnh thiên nhiên thì nơi đây rất thú vị. Địa hình thiên nhiên ở đây có những tảng đá to, và người ta dựng trên mỗi tảng đá một miếu thờ tạo nên cảnh quan lạ mắt.

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-11-voh

Trên mỗi tảng đá có một miếu thờ, tạo nên cảnh quan lạ mắt tại chùa Long Sơn Thạch Động (Nguồn: Internet)

Ngoài thờ tự các vị Phật Thích Ca, Phật Di Lặc, Phật Bà Quan Âm... thì ở khuôn viên chùa Long Sơn Thạch Động có thêm rất nhiều miếu thờ các vị nữ thần, như: Bà Chúa Sơn Lâm, Cửu Thiên Huyền Nữ, Diêu Trì Địa Mẫu, Linh Sơn Thánh Mẫu, Bà Chúa Xứ Nguyên Nhung, Thất Hương Bửu Điện.

Điểm đặc biệt nhất ở Long Sơn Thạch Động chính là từ vị trí của chùa ở trên cao bạn có thể ngắm nhìn cảnh hồ Long Ẩn, hồ Long Vân dưới khu Du lịch Bửu Long rất đẹp mắt.

  1. Thiên hậu cổ miếu

Thiên Hậu cổ miếu trước đây nằm ở phía dưới gần sông Đồng nai, sau đó được xây dựng và dời về địa điểm ngay dưới chân núi Long Ẩn trong khu du lịch Bửu Long. Thiên Hậu Cổ Miếu thờ Bà Thiên Hậu, ông Tổ Sư nghề đá và ông Quan Công.

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-12-voh

Chùa Thiên Hậu cổ miếu được đặt ngay dưới chân núi Long Ẩn trong khu du lịch Bửu Long (Nguồn: Internet)

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-13-voh
Mỗi năm tại đây đều tổ chức chức cúng kiến và diễn tuồng phục vụ cho du khách thập phương (Nguồn: Internet)

Cứ 3 năm vào ngày 10/6 âm lịch Chùa Bà Thiên Hậu đáo lệ 1 lần, ngày cúng được tổ chức 3 ngày liên tục (cúng 2 mặn, 1 chay) tổ chức diễn tuồng phục vụ cho khách thập phương. Nhất là người Hoa từ TP.HCM và nhiều du khách các nơi đều tụ tập về đây, làm nên một ngày hội lớn tại Trung tâm khu du lịch Bửu Long.

  1. Vườn thú – thú tiền sử

Đây là một khu vườn nhỏ rộng khoảng trên 2ha với nhiều loại chim thú như: tu can, thiên nga, vẹt xanh, vẹt xám, vẹt cánh xanh, công xanh, công trắng, trỉ, tu hú đầu đen và xanh, cùng một số gà kiểng…trong đó, đặc biệt bộ sưu tập sinh vật thú tượng thời tiền sử được tái hiện: Khủng long khè lửa (cao khoảng 8m), lôi long, voi mamut, tê giác 9 sừng, tắc kè lửa và núi lửa.

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-14-voh

Khu vườn thú - thú tiền sử (Nguồn: Internet)

Ngoài 5 điểm tham quan chính trên thì trong khu du lịch Bửu Long còn xây dựng rất nhiều các điểm vui chơi khác giúp du khách có thể thoả sức chụp ảnh, vui chơi, giải trí thư giãn. Chẳng hạn như:

  • Cầu tình yêu: Không cần phải đến Đà Nẵng xa xôi, tại Đồng Nai cũng có một cây cầu tình yêu đẹp mê hồn đang khiến giới trẻ Sài Gòn “phát sốt”. Cầu tình yêu bắt ngang hồ Long Ẩn, được bày trí lãng mạn bằng những “cây trái tim” đỏ rực trong nắng, là nơi yêu thích của rất nhiều cặp đôi để bày tỏ tình cảm, lưu lại kỉ niệm qua những khung hình.

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-15-voh

Cầu tình yêu - điểm chụp hình được giới trẻ cực thích (Nguồn: Internet)

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-16-voh

Cầu bắt ngang hồ Long Ẩn, được bày trí lãng mạn bằng những “cây trái tim” đỏ rực (Nguồn: Internet)

  • Cánh đồng hoa: Ngay tại khu du lịch Bửu Long hiện cũng có những cánh đồng hoa đẹp như chốn thần tiên, bạn có thể thỏa sức "chụp choẹt" ở cánh đồng hoa hướng dương, cánh đồng hoa oải hương... cực đẹp. Đây luôn là địa điểm hấp dẫn du khách nhất là các bạn trẻ đến để “check in”.

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-17-voh

Cánh đồng hoa oải hương tại KDL Bửu Long (Nguồn: Internet)

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-18-voh

Bạn tha hồ sống ảo tại cánh đồng hoa hướng dương (Nguồn: Internet)

  • Khu trò chơi: Tại khu du lịch Bửu Long có rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn cả trên bộ và dưới nước thu hút khách tham quan như: nhà banh, xe điện đụng, bóng Samba, đĩa bay, đu quay dây văng, tàu lượn siêu tốc, máy bay lượn, xe điện cân bằng,…

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-28-voh

Một số địa điểm tham quan, vui chơi khác tại khu du lịch (Nguồn: Internet)

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-19-voh

Một số địa điểm tham quan, vui chơi khác tại khu du lịch (Nguồn: Internet)

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-27-voh

Một số địa điểm tham quan, vui chơi khác tại khu du lịch (Nguồn: Internet)

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-20-voh

Một số địa điểm tham quan, vui chơi khác tại khu du lịch (Nguồn: Internet)

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-21-voh

Một số địa điểm tham quan, vui chơi khác tại khu du lịch (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê lều bạt để cắm trại, picnic thư giãn cuối tuần với bạn bè hay gia đình, người yêu.

Ăn uống, nghỉ ngơi tại khu du lịch Bửu Long như thế nào?

Ăn uống

Nếu đi ít người, đặc biệt nếu bạn đi với người yêu hay đi theo team, bạn nên chuẩn bị đồ ăn tại nhà, vừa ngon vừa tiết kiệm kinh phí và có những khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn bên người mình yêu thương và bạn bè.

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-22-voh

Trong KDL Bửu Long cho phép mang đồ ăn từ bên ngoài vào (Nguồn: Internet)

Còn nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn trong khu du lịch Bửu Long, bạn có thể liên hệ với các nhà hàng trong khu du lịch để được tham khảo giá và món ăn. Một số món ăn nhà hàng thường phục vụ là: bánh xèo, lẩu cá lăng nấu măng chua, cá lóc hấp – bánh tráng rau sống, cơm chiên sen hải sản, gà hấp lá chanh, cánh gà chiên nước mắm…. và còn rất nhiều các món ăn ngón khác nữa.

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-23-voh

Các món ăn được phục vụ tại nhà hàng trong khu dịch Bửu Long (Nguồn: Internet)

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-24-voh

Các món ăn được phục vụ tại nhà hàng trong khu dịch Bửu Long (Nguồn: Internet)

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-25-voh

Các món ăn được phục vụ tại nhà hàng trong khu dịch Bửu Long (Nguồn: Internet)

Hoặc nếu bạn không thích ăn uống trong khu du lịch bạn cũng có thể di chuyển ra ngoài khu du lịch để thưởng thức ẩm thực đường phố tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai, cách khu du lịch khoảng 3km. Tại đây có bán rất nhiều các món ăn ngon như nem lụi, cuốn bánh tráng…

Nghỉ ngơi

Nếu bạn muốn nghỉ qua đêm tại khu du lịch Bửu Long bạn có thể nghỉ tại khách sạn Bửu Long ở trong khu du lịch với nhiều phòng nghỉ biệt lập bên bờ hồ Long Ẩn. Với một không gian thoáng mát, phòng ốc sạch sẽ và giá cả hợp lý đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

den-khu-du-lich-buu-long-de-ngam-vinh-ha-long-thu-nho-o-mien-nam-26-voh

Bạn có thể thuê phòng nghỉ qua đêm tại khu du lịch với giá cả hợp lý (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, cần lưu ý vào những ngày nghỉ hay lễ tết khách sạn luôn hết phòng nên bạn nhớ đặt phòng sớm, nhằm tránh tình trạng hết phòng nhé!

Thời gian đi KDL Bửu Long đẹp nhất là khi nào?

Thời tiết khu du lịch Bửu Long, Đồng Nai rất dễ chịu. Một năm có 2 mùa chính là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau, còn mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 11.

Thông thường, thời điểm thích hợp nhất để đi dã ngoại, picnic tại khu du lịch Bửu Long là những ngày nắng, bởi bạn sẽ cảm nhận được không gian tươi mát, trong lành, thoáng đãng. Do đó, bạn nên đi trong giai đoạn mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4.
Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đi vào mùa mưa, vì mưa Sài Gòn là những cơn mưa bất chợt rồi lại tạnh ngay, rất hiếm khi có những cơn mưa dầm cả ngày. Mặc dù vậy, nếu bạn muốn đi vào mùa này, bạn nên xem trước dự báo thời tiết để có được 1 chuyến đi thú vị ngoài trời.

Đồng Nai là một trong những địa chỉ có nhiều điểm tham quan, du lịch nổi tiếng và Bửu Long cũng không nằm ngoài danh sách. Với những chia sẻ trên hi vọng sẽ giúp các bạn có những khoảng thời gian vui vẻ nhất khi đến với khu diulịch này

Khám phá những điểm vui chơi thú vị chỉ có tại khu du lịch Thủy Châu : Khu du lịch Thủy Châu  - địa điểm lý tưởng dành cho những ai muốn tìm kiếm bình yên, vứt bỏ muộn phiền phía sau lưng để hòa mình vào với thiên nhiên tươi đẹp.

Khu du lịch Đại Nam – Những điểm thú vị thu hút khách thập phương : Nằm cách Sài Gòn khoảng 40km tính từ trung tâm thành phố, Khu du lịch Đại Nam được xem là điểm đến phù hợp cho mọi người vào những ngày cuối tuần muốn 'lánh' Sài Gòn.