Bản tin K-pop tuần 3 tháng 6: EXO tái xuất, Lee Hyori bị nhận xét "hết thời"

VOH - Thêm vào đó, G-Dragon "lại" mua nhà tiền tỷ, V.I.P chạy dự án khủng đón Taeyang tới Việt Nam.

Nhằm giúp bạn cập nhập những tin tức mới nhất về các thần tượng Kpop, dưới đây là những thông tin về các sự kiện siêu hot của giới giải trí Hàn Quốc tuần qua.

BTS, BLACKPINK đạt No.1 BXH thương hiệu nhóm nhạc tháng 6/2023

Nằm chễm trệ ở vị trí số 1 là cái tên của hai nhóm nhạc toàn cầu BTSBLACKPINK. Đối với mảng nữ, BLACKPINK đạt 6,532,714 điểm trong thời gian khảo sát từ ngày 11/05 đến 11/06/2023, tuy nhiên, con số này giảm 3% so với tháng trước. Các từ khoá ghi nhận cao xoay quanh world tour của nhóm và việc thành viên Jennie debut mảng diễn xuất trong The Idol. Phản ứng tích cực chiếm 85.07%.

Bản tin K-pop tuần 3 tháng 6: G-Dragon
#1 BXH danh tiếng nhóm nhạc Kpop gọi tên BTS và BLACKPINK

Đối với nhóm nam, BTS đạt 9,936,435 điểm khảo sát từ ngày 10/05 đến ngày 10/06/2023. Trong tháng này, nhóm đã phát hành ca khúc Take Two để tri ân người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 10 năm debut. Các từ khóa ghi nhận cao đều xoay quanh vấn đề này với tỉ lệ phản hồi tích cực lên tới 96.02% 

EXO phát hành Let Me In mở đường cho album EXIST

Tuần qua, SM đã chính thức tung bản ballad Let Me In trên các nền tảng âm nhạc. Gồm hình ảnh so sánh những người yêu nhau với biển xanh, bài hát được thể hiện bởi cảm xúc kìm nén nhằm lột tả khát khao được ở bên nhau mãi mãi dù có phải đắm chìm. Kể từ sau vụ kiện của Chen, Baekhyun, Xiumin, MV có sự hiện diện đầy đủ của 8 thành viên khiến người xem không khỏi xúc động. 

Bản tin K-pop tuần 3 tháng 6: G-Dragon
EXO comeback với đội hình 8 người 

Xem ngay Let Me In và cùng chờ đón những hoạt động mới của EXO

Đồng thời, album của nhóm cũng đã mở pre-order trên các nền tảng phát hành. Sau 17 tiếng, album EXIST của EXO đã ghi nhận doanh số hơn 179.000 bản đặt trước trên Ktown4U, trở thành album được đặt trước nhiều nhất trên nền tảng này trong 24h đầu. Giữa lùm xùm kiện tụng, nhóm vẫn chứng minh sức hút cực lớn dù đã ở năm hoạt động thứ 11.

Xem thêm: EXO: CBX tố SM thực hiện “hợp đồng nô lệ”, EXO đối mặt nguy cơ tan rã

(G)I-DLE Miyeon từng giúp đỡ nạn nhân bạo lực học đường khi còn là học sinh

Vào ngày 10/6, một nhân vật được cho là bạn học thời cấp 2 của (G)I-DLE Miyeon đã đăng tải bài viết kèm theo ảnh tốt nghiệp.

Người này cho biết: “Thời còn học trung học, tôi đã bị bạo lực học đường. Quần áo của tôi liên tục bị đánh cắp. Tôi đòi thủ phạm trả lại quần áo nhưng không được. Miyeon đi ngang qua và đã nghe thấy. Sau đó, cô ấy nói với thủ phạm bạo lực học đường: ‘Cậu nên trả lại quần áo của bạn ấy, ngay bây giờ’. Nhờ thế, cuối cùng tôi đã lấy lại được quần áo. 12 năm trôi qua rồi, ký ức về thời gian đó vẫn còn rất rõ. Tôi thực sự đánh giá cao Miyeon và tôi sẽ luôn cổ vũ cho cô ấy.”

Bản tin K-pop tuần 3 tháng 6: G-Dragon
(G)I-DLE Miyeon khiến non-fan ấn tượng bởi hành động tốt 

Qua đây, khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho sự tốt bụng của nữ idol. Bài viết vẫn đang được chia sẻ rộng rãi bằng niềm tự hào của cộng đồng fan (G)I-DLE.

Xem thêm: Shuhua ((G)-IDLE) lại khiến fan “đau đầu” vì phát ngôn kém duyên

Mẹ Moonbin (ASTRO) yêu cầu cộng đồng ngưng lan truyền tin đồn về con trai quá cố

Đã được một thời gian kể từ ngày Moonbin ra đi, nhiều người hâm mộ đến nay vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi lòng. Tuy nhiên, một bộ phận người qua đường đã tung những tin đồn thất thiệt về cái chết của nam idol. Trước bối cảnh đó, mẹ nam ca sĩ đã lên tiếng, bài viết được đăng trên fancafe của ASTRO chứa đựng những tâm tư của người mẹ.

Bản tin K-pop tuần 3 tháng 6: G-Dragon
Moonbin đã rời bỏ thế giới nhưng dư luận vẫn không ngừng bới móc đến nỗi mẹ anh phải lên tiếng 

“Xin chào, tôi là mẹ của Bin. 

Đầu tiên, tôi đã nhận được rất nhiều sự an ủi từ những bó hoa, những lá thư đầy chân thành từ các fan hâm mộ viếng thăm dù phải trải qua một chặng đường dài. Từ tận đáy lòng cảm ơn các bạn. Mong là các bạn cũng sẽ cảm thấy được an ủi và luôn khoẻ mạnh.  

Sở dĩ tôi viết bài này là vì tôi biết mọi người đều đang tưởng nhớ con trai tôi. Nhưng đâu đó, có những tin đồn thất thiệt được lan truyền bởi một thiểu số người. 

Thật khó để đọc những tin đồn này từ góc nhìn một người mẹ. Tôi cũng lo lắng rằng trái tim của nhiều người, bao gồm cả những fan hâm mộ nhớ thương con trai tôi cũng sẽ bị tổn thương. Tôi không muốn bất cứ ai nói về con trai tôi với những lời đàm tiếu như thế. Tôi tha thiết yêu cầu các bạn đừng thêu dệt thêm những tin đồn chưa được xác thực. 

Tôi hy vọng rằng những fan hâm mộ mà Binnie vô cùng yêu mến sẽ không phải sống trong đau khổ. Chân thành cảm ơn tấm lòng của các bạn.”

G-DRAGON tiếp tục tậu nhà mới giá 331 tỷ VND

Theo Biz Korea, G-Dragon đã mua 1 căn hộ mới nằm trên tầng 13 của tòa Warner Cheongdam vào đầu năm ngoái. Căn hộ có diện tích 244m2 với giá bán khoảng 331 tỷ VND, dự kiến hoàn thành vào tháng 12/2025. Được biết, nam idol đã thanh toán toàn bộ số tiền. 

Đồng thời, qua thông tin từ tạp chí ELLE số tháng 7, GD xác nhận đang làm nhạc comeback: "Tôi đang làm việc với một trái tim đầy vui vẻ và phấn khởi. Khi tôi nhìn lại những cảm xúc mà tôi đã thả vào những bài hát, không có điều gì là không bắt nguồn từ những trải nghiệm của chính bản thân tôi. Âm nhạc là cách tốt nhất để hiểu tôi là ai."

Bản tin K-pop tuần 3 tháng 6: G-Dragon
"Mua nhà xong rồi thì hãy ra nhạc anh nhé" - fan tha thiết khẩn cầu GD 

Tuy nhiên nhiều fan hâm mộ lại “khi nào thấy MV mới tin” vì nam idol dạo này quá bận rộn cho việc trở thành ông trùm kinh doanh . Anh liên tục đi “bán bia, bán xe” để mua nhà mới mà quên mất mình là thần tượng âm nhạc. 

Xem thêm: 
Dàn đại sứ Chanel công phá bìa Elle Korea: G-Dragon, Jennie, Gong Yoo, Lee Sung Kyung...
G-Dragon – chú ‘rồng’ mạnh mẽ, vượt ngàn sóng gió lèo lái con thuyền mang tên BIGBANG

Nhà phê bình bất ngờ chỉ trích Lee Hyo Ri “hết thời” 

Lee Hyori là nữ ca sĩ thế hệ đầu tạo nên làn sóng hallyu. Cô tài năng, bản lĩnh, có giọng hát và phong cách trình diễn cuốn hút. Cho tới nay, Lee Hyori vẫn mãi là cái tên mà công chúng không thể quên, dù có nhiều thế hệ mới nối tiếp nhưng chưa có ai “đủ sức” để kế thừa danh hiệu “nữ hoàng Kpop” của Lee Hyori.

Tuy nhiên, mới đây, nhà phê bình Kim Do Hoon lại lên tiếng chỉ trích Lee Hyo Ri hết thời trên SNS: "Tôi cảm thấy rất tiếc cho Lee Hyo Ri bây giờ. Không hiểu sao cô ấy cứ tham gia mấy cái show giải trí nhàm chán của Kim Tae Ho suốt mấy năm trời. Càng làm vậy chỉ càng chứng tỏ cô ấy là 1 ngôi sao giải trí hết thời đang cố vùng vẫy để không bị lãng quên thôi". 

Bản tin K-pop tuần 3 tháng 6: G-Dragon
Lee Hyori đang tham gia show thì bị chê "hết thời" 

Được biết, Lee Hyori đang tham gia show Dancing Queens On The Road do PD Kim Tae Ho sản xuất. Cô cũng là thành viên nhóm nhạc nữ Refund Sisters từ show Hangout With Yoo. Lần cuối Hyori phát hành album âm nhạc là 6 năm trước (2017). Nhà phê bình Kim Do Hoon sau đó đã xóa bài đăng vì nó gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Ông cho biết từ giờ sẽ chỉ đăng bài ở chế độ bạn bè. Bạn nghĩ sao về ý kiến này của nhà phê bình Kim Do Hoon?

Chào đón Taeyang tới Việt Nam các phú bà V.I.P chơi dự án siêu khủng 

Là thanh xuân của biết bao thế hệ 8x 9x, BIGBANG nói chung và Taeyang nói riêng luôn là những mảnh ghép yêu thương trong trái tim người hâm mộ. Khi nghe tin thành viên nhóm nhạc hàng đầu K-pop sẽ xuất hiện ở Việt Nam tại chương trình Seen Festival, các phú bà V.I.P đã đầu tư cho các dự án ủng hộ siêu hoành tráng để chào mừng thần tượng ghé thăm nước ta.  

Bản tin K-pop tuần 3 tháng 6: G-Dragon
Các biển quảng cáo đã được lắp đặt và chạy liên tục nhiều ngày tại sân bay và các địa điểm lân cận nơi tổ chức
Bản tin K-pop tuần 3 tháng 6: G-Dragon
Thư tay và cờ cổ vũ đã được chuẩn bị 

Ngày 15/05, BoA cũng đã có mặt tại Đà Nẵng để chuẩn bị tham dự sự kiện âm nhạc này. Dưới đây là một số hình ảnh của nữ idol

Bản tin K-pop tuần 3 tháng 6: G-Dragon
BoA đã xuất hiện và đi đánh golf tại Đà Nẵng 
Bản tin K-pop tuần 3 tháng 6: G-Dragon
Kim Woo Seok và nhóm Kard đã khởi hành tới Việt Nam vào sáng ngày 16/06 

Các nghệ sĩ khác như Aespa, Kim Woo Seok, Kard.. cũng sẽ sớm đổ bộ Việt Nam để tham dự đại nhạc hội tại Đà Nẵng. 

Xem thêm: Xôn xao thông tin BLACKPINK sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào năm 2024

SM gửi vòng hoa chúc mừng “cựu gà nhà” Kim Jae Joong (JYJ) thành lập công ty 

Trong số những vòng hoa được gửi tới khai trương trụ sở công ty giải trí iNKODE của ông chủ Kim Jae Joong, gây chú ý nhất có lẽ là vòng hoa của SM Entertainment. 

Bản tin K-pop tuần 3 tháng 6: G-Dragon
Kim Jae Joong "vui vẻ" bên cạnh vòng hoa chúc mừng của SM Ent 

Đã 14 năm kể từ khi nhóm nhạc nam JYJ - lúc đó vẫn là 3 thành viên Jae Joong, Jun Su và Yoo Chun thuộc TVXQ - chính thức đệ đơn kiện SM Entertainment. Mặc dù hai bên đã chấm dứt kiện tụng và đi tới hòa giải vào năm 2012, song họ vẫn bị công ty chủ quản cũ ngầm “chèn ép” để hạn chế xuất hiện trên sóng truyền hình cũng như các sự kiện giải trí, ca nhạc. 

Được biết, lẵng hoa này do CEO Noh Hyun Tae của iNKODE từng là quản lý tại SM gửi với ý nghĩa chúc mừng khai trương công ty.

Kpop tuần 3 của tháng 6 thật nhiều thông tin sốt dẻo phải không nào? Hãy tiếp tục chờ đón bản cập nhập tin tức tuần sau của chúng mình nhé. Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin về Kpop nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!