Chờ...

NSND Bạch Tuyết và rapper Wowy kết hợp trong ca khúc mới, nhận "mưa" lời khen từ khán giả

VOH - Những hình ảnh đầu tiên trong teaser ca khúc Tia Sáng Cuối Cùng (The Last Light) của 2 nghệ sĩ đình đám đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Tối 17/6, trên kênh youtube của NSND Bạch Tuyết đã tung đoạn teaser MV Tia Sáng Cuối Cùng (The Last Light). Mở đầu, nữ MC Liêu Hà Trinh xuất hiện trong hình ảnh đang mang thai. Sau đó, hình ảnh NSND Bạch Tuyết và rapper Wowy xuất hiện lạ lẫm giữa vũ trụ bao la.

 

Những hình ảnh đầu tiên trong đoạn teaser đã nhanh chóng tạo được sự chú ý và chia sẻ của công chúng. Với giai điệu hào hùng, bắt tai kết hợp với phần hình ảnh ma mị ấn tượng đã kích thích sự tò mò của khán giả, MV hứa hẹn sẽ tạo nên một cú hit lớn trong thị trường âm nhạc giai đoạn cuối năm nay.

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả để lại lời khen cho sản phẩm âm nhạc: "Rất đặc biệt, hiện đại, truyền thống và huyền bí.. Cám ơn cô thật nhiều! Thành công đại thành công cô nhé!"; "Hàng hiếm của trăm năm sân khấu cải lương. Nghe cô phiêu thôi cũng đủ nổi da gà!"; "Một sự kết hợp độc đáo, tôi chờ đợi tác phẩm ra mắt công chúng"…

NSND Bạch Tuyết và rapper Wowy kết hợp trong ca khúc mới, nhận
NSND Bạch Tuyết và rapper Wowy kết hợp trong ca khúc mới, hứa hẹn mang đến một "bữa tiệc thịnh soạn" cả phần nghe lần phần nhìn

Đạo diễn La Dung cho biết MV được thực hiện bằng sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI). Đây là lần đầu tiên đạo diễn thể nghiệm phương pháp này cho sáng tạo nghệ thuật kết hợp công nghệ tiên tiến của thế giới.

Tia Sáng Cuối Cùng mang tinh thần đề cao sự hòa hợp của 2 dòng nhạc khác biệt trong nghệ thuật, thể hiện sự đổi mới mạnh mẽ của người nghệ sĩ luôn muốn mang đến những giá trị tinh thần chất lượng cho khán giả. 

NSND Bạch Tuyết và rapper Wowy kết hợp trong ca khúc mới, nhận
Tia Sáng Cuối Cùng là sự kết hợp độc đáo giữa hai dòng nhạc Cải Lương & Rap

Đây còn là bước ngoặc sáng tạo lớn khi NSND Bạch Tuyết, một tượng đài lớn của nghệ thuật cải lương, và rapper danh tiếng Wowy hợp sức cho một MV âm nhạc đậm tính nghệ thuật thể nghiệm. Sự hợp tác chưa từng có này hứa hẹn sẽ thu hút khán giả với sự pha trộn độc đáo của Cải Lương & Rap, hai phong cách nghệ thuật tưởng chừng như không hề có điểm chung.

"Wowy và cô đã dành nhiều thời gian làm việc cùng NSND Thanh Hải - Cố vấn âm nhạc dân tộc Việt Nam và người bạn âm nhạc của Wowy là Phạm Hải Âu, nhạc sĩ sáng tác những ca khúc khải hoàn, để kết hợp tạo ra một bảng hòa âm phối khí thể nghiệm đầy thú vị " - Wowy tâm sự. Nam rapper chia sẻ thêm rằng bản thân đặt nhiều tâm huyết vào bài hát trong nhiều công đoạn thực hiện.

NSND Bạch Tuyết và rapper Wowy kết hợp trong ca khúc mới, nhận
Cả 2 nghệ sĩ đều đặt nhiều tâm huyết cho lần hợp tác đầu tiên

Được biết, ca khúc Tia Sáng Cuối Cùng sẽ được thực hiện việc dịch lời ra nhiều phiên bản ngôn ngữ, bao gồm Anh, Trung, Hàn. MV chính thức của sản phẩm âm nhạc sẽ được phát hành chính thức vào lúc 19h ngày 19/6 trên tất cả nền tảng âm nhạc trong nước và quốc tế.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin về Vpop nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!