Hé lộ lý do NSND Bạch Tuyết từ chối lời mời quảng cáo thực phẩm chức năng

VOH - Đây không phải là lần đầu tiên NSND Bạch Tuyết từ chối hợp tác quảng cáo dịch vụ làm đẹp. Bà nhấn mạnh bản thân không muốn nói dối khán giả.

Được mệnh danh “cải lương chi bảo” của Việt Nam với rất nhiều vở cải lương nổi tiếng như Thái Hậu Dương Vân Nga, Lục Vân Tiên, Tuyệt Tình Ca, mới đây, NSND Bạch Tuyết bất ngờ xuất hiện trong phim điện ảnh Biệt Đội Rất Ổn của đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp.

Trong vai trò khách mời đặc biệt của phim, nữ nghệ sĩ vào vai chính mình và khiến người xem xúc động khi tái hiện vở cải lương Đời Cô Lựu. Ở tuổi U80, NSND Bạch Tuyết vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật và luôn tiếp thu nguồn năng lượng dồi dào từ các nghệ sĩ trẻ.

Xem thêm: NSND Bạch Tuyết, Thanh Tuấn chia sẻ tâm tư về ngọn lửa đam mê cải lương trong thời đại mới

Hé lộ lý do NSND Bạch Tuyết từ chối lời mời quảng cáo thực phẩm chức năng 1
Ở tuổi U80, NSND Bạch Tuyết vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật

Trong showbiz Việt, hiếm nghệ sĩ nào ở độ tuổi đáng lý phải hưởng niềm vui, an lạc bên cạnh con cháu như người người đều nghĩ vẫn đang tìm cách cống hiến hết mình cho nghệ thuật nước nhà như NSND Bạch Tuyết. Không những vậy, "cải lương chi bảo" của Việt Nam còn sở hữu vẻ ngoài trẻ khỏe, rạng ngời khiến nhiều khán giả nể phục. 

NSND Bạch Tuyết tiết lộ, bà từng được nhiều thẩm mỹ viện và các nhãn hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đề nghị hợp tác quảng cáo sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ một mực từ chối lời mời. Bà cho biết nếu nhận lời quảng cáo sẽ trở thành "người dựng chuyện", "tự lừa dối chính mình". NSND Bạch Tuyết khẳng định bà luôn quan niệm nói sự thật với những trải nghiệm của bản thân. Do đó, vấn đề quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hay thẩm mỹ viện sẽ không được nữ nghệ sĩ đồng ý.

Hé lộ lý do NSND Bạch Tuyết từ chối lời mời quảng cáo thực phẩm chức năng 2
Bà từ chối lời mời quảng cáo dịch vụ làm đẹp

Khi nhận câu hỏi về bí quyết chăm sóc da để luôn tươi trẻ ở tuổi U80, NSND Bạch Tuyết phủ nhận bản thân không có "mẹo" gì đặc biệt. "Cải lương chi bảo" của Việt Nam nhấn mạnh chưa từng sử dụng mỹ phẩm, chỉ rửa mặt bằng nước sạch sau khi biểu diễn và đi ngủ. Thậm chí, cách chăm sóc tóc của giọng ca 4x cũng chỉ là theo hướng dẫn của ông bà xưa.

NSND Bạch Tuyết bộc bạch: "Từ nhỏ đến lớn tôi không dùng sản phẩm dưỡng da, hát xong rửa mặt sạch sẽ rồi ngủ thôi. Tóc thì dùng dầu dừa theo ông bà xưa, tôi không tốn tiền chăm sóc cơ thể. Bây giờ thẩm mỹ viện mời tôi quảng cáo, tôi thấy xấu hổ không nói được, không phải không ham tiền, chả có người nào không ham tiền, đặc biệt là số tiền lớn. Bí quyết chăm sóc của tôi vô cùng đơn giản, không rắc rối. Tôi có nhiều tật xấu nhưng tính tốt là không bình luận chuyện của ai. Đối với tôi, không có dữ liệu là không ý kiến."

Hé lộ lý do NSND Bạch Tuyết từ chối lời mời quảng cáo thực phẩm chức năng 3
Nữ nghệ sĩ nhấn mạnh không có bí quyết làm đẹp nào

Hiện tại, NSND Bạch Tuyết đang là một trong những cái tên thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ gen Z. Bởi lẽ, nữ nghệ sĩ đã không ngần ngại làm mới cải lương, đưa bộ môn nghệ thuật vốn dĩ còn nhiều khoảng cách đến gần hơn với khán giả trẻ. 

Hé lộ lý do NSND Bạch Tuyết từ chối lời mời quảng cáo thực phẩm chức năng 4
NSND Bạch Tuyết không ngừng nỗ lực làm mới cải lương

Sắp tới, NSND Bạch Tuyết tiết lộ dự án âm nhạc kết hợp cùng rapper Wowy. "Cải lương chi bảo" của Việt Nam bày tỏ sự yêu mến nam rapper sau khi xem chương trình do anh làm giám khảo về rap .Nữ nghệ sĩ ví von tên của rapper Wowy tư tưởng vô vi của triết gia Lão Tử. Theo đó, NSND Bạch Tuyết cảm thấy hào hứng và yêu mến nam rapper vì tính cách hiền lành, thông minh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!