"Đệ nhất tra nam" Bành Quán Anh hợp tác cùng tam kim ảnh hậu Châu Đông Vũ trong phim mới

VOH - Sau thành công với vai diễn trong Câu Chuyện Hoa Hồng, Bành Quán Anh tiếp tục trở lại màn ảnh nhỏ, sánh đôi cùng Châu Đông Vũ tại Bí Mật Bên Bờ Biển.

Mới đây, phim huyền nghi Bí Mật Bên Bờ Biển đã chính thực công bố đội hình diễn viên, nam nữ chính sẽ do Bành Quán AnhChâu Đông Vũ đảm nhận. Trước thông tin này, cộng đồng mạng cảm thấy vô cùng thích thú bởi đây là sự hợp tác khá thú vị.

thoat-vai-tra-nam-banh-quan-anh-hop-tac-cung-tam-kim-anh-hau-chau-dong-vu-trong-phim-moi (12)
Châu Đông Vũ hợp tác cùng Bành Quán Anh trong Bí Mật Bên Bờ Biển - Ảnh: Weibo

Bành Quán Anh vốn nổi tiếng với những vai diễn “tra nam”. Trong Dưới Ánh Mặt Trời, Bành Quán Anh thủ vai Phong Tiêu Thanh, một kẻ mang vỏ bọc tổng giám độc đạo mạo nhưng thực tế bên trong lại độc ác, ngông cuồng, tâm lý méo mó, luôn muốn hủy hoại người mình yêu bằng những hành vi tàn nhẫn, bạo lực. Trong Nghe Nói Em Thích Tôi, nhân vật Ninh Chí Khiêm của Bành Quán Anh cũng bị liệt vào hàng “tra nam màn ảnh” bởi sự lạnh nhạt, thờ ơ dành cho vợ cũ Nguyễn Lưu Tranh ở nửa đầu phim. Đến vai diễn Trang Quốc Đông trong Câu Chuyện Hoa Hồng, Bành Quán Anh tiếp tục gây ức chế bởi đam mê công việc, bỏ bê bạn gái. 

Tất cả những vai diễn trên đã khiến công chúng quen thuộc với một Bành Quán Anh “tồi tệ” trên màn ảnh. Nhưng có lẽ trong dự án Bí Mật Bên Bờ Biển, hình tượng ấy sẽ bị đánh tan, bởi nam diễn viên sẽ thủ vai cảnh sát hình sự Lữ Trục - kiểu nhân vật có tính cách nghiêm túc, suy nghĩ chính trực. Đồng thời, hình ảnh bác sĩ, tổng tài, doanh nhân,... chuyên xử lý công việc bàn giấy cũng sẽ không còn ở Bành Quán Anh nữa, thay vào đó là những pha hành động mãn nhãn. Điều này khiến người xem không khỏi chờ mong được chứng kiến phương diện mới ở Bành Quán Anh. 

thoat-vai-tra-nam-banh-quan-anh-hop-tac-cung-tam-kim-anh-hau-chau-dong-vu-trong-phim-moi (15)
Hết làm "tra nam", Bành Quán Anh trở thành cảnh sát - Ảnh: Weibo

Ngay cả Châu Đông Vũ cũng gây bất ngờ với khán giả. Vốn luôn chuyên tâm ở địa hạt điện ảnh và hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, nay tam kim ảnh hậu đã quyết định trở lại mảng truyền hình. Rũ bỏ những nhân vật có số phận bất hạnh và cuộc đời trầm buồn, Châu Đông Vũ trở thành nữ pháp y dũng cảm Đồng Ngôn, đồng thời kiêm luôn vai diễn chị gái song sinh Thẩm Diệu Khiết. Việc hai chị em Thẩm Diệu Khiết - Đồng Ngôn có hình tượng hoàn toàn trái ngược chính là thử thách lần này đối với nữ diễn viên, nhưng dường như khán giả không cảm thấy quá lo lắng vì tin tưởng tuyệt đối vào diễn xuất của tam kim ảnh hậu trẻ nhất Trung Quốc. 

thoat-vai-tra-nam-banh-quan-anh-hop-tac-cung-tam-kim-anh-hau-chau-dong-vu-trong-phim-moi (10)
thoat-vai-tra-nam-banh-quan-anh-hop-tac-cung-tam-kim-anh-hau-chau-dong-vu-trong-phim-moi (9)
Nhân vật Đồng Ngôn của Châu Đông Vũ và Lữ Trục của Bành Quán Anh - Ảnh: Weibo

Vậy là nữ pháp y Đồng Ngôn thủ vai sẽ bắt tay hợp tác cùng cảnh sát hình sự Lữ Trục, cùng nhau tháo gỡ từng lớp lang của sự thật đằng sau vụ án bí ẩn từ 24 năm trước trong Bí Mật Bên Bờ Biển. Khán giả hết sức ngóng chờ màn hợp tác giữa hai nhân vật trong phi vụ giải mã bí ẩn, đồng thời cũng kỳ vọng vào phản ứng hóa học giữa Bành Quán Anh và Châu Đông Vũ. Liệu ngoài mối quan hệ cộng sự, nhân vật của họ có phát sinh thêm cảm xúc nào khác? 

Trailer Bí Mật Bên Bờ Biển - Ảnh: Weibo

Trailer sau khi phát hành đã lôi cuốn không ít khán giả "đặt gạch" cho bộ phim, đặc biệt là những khán giả yêu thích thể loại trinh thám, huyền nghi. Bao trùm trailer là sự bí ẩn bởi những tình tiết khó hiểu xuất hiện dồn dập. Dường như hai chị em song sinh Thẩm Diệu Khiết - Đồng Ngôn đang che giấu những bí mật đáng sợ. Nhạc nền gay cấn cùng các cảnh quay hành động, tâm lý, thậm chí còn xen lẫn tâm linh kỳ dị khiến người xem không khỏi lo âu về những điều sắp xảy ra phía sau. 

thoat-vai-tra-nam-banh-quan-anh-hop-tac-cung-tam-kim-anh-hau-chau-dong-vu-trong-phim-moi (16)
Dàn diễn viên phụ của phim - Ảnh: Weibo

Bí Mật Bên Bờ Biển được chỉ đạo bởi đạo diễn Vương Tư Dương - người đứng sau sự thành công của Cá Mực Hầm Mật. Phim có sự góp mặt của những diễn viên Lương Tịnh, Trương Quang Bắc, Ninh Văn Đồng, Địch Tiểu Hưng, Trương Hải Vũ, Ngụy Hiểu Đông, Hoàng Chấn Vũ, Châu Tử Hinh,...

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.