Chờ...

Điền Canh Kỷ của Tăng Thuấn Hy, Điền Hi Vi ấn định ngày phát hành

VOH - Câu chuyện "thoát ly phiền não" dở khóc dở cười, hứa hẹn mang đến phút giây giải trí "bung xõa" cho khán giả.

Sau thời gian dài hạn chế gắt gao đề tài du hành không gian thời gian, màn ảnh Hoa ngữ đang dần nới lỏng và cho ra mắt nhiều tác phẩm chứa đựng yếu tố này hơn. Tương tự sở hữu đề tài xuyên không, phim cổ trang Điền Canh Kỷ do Tăng Thuấn Hy và Điền Hi Vi đóng chính sẽ được phát hành trên nền tảng iQIYI bắt đầu từ ngày 14/10. 

Điền Canh Kỷ của Tăng Thuấn Hy, Điền Hi Vi ấn định ngày phát hành 1
Cặp đôi "nhan trị" cao trong câu chuyện tràn ngập màu sắc tươi vui - Ảnh: iQIYI

Nội dung phim hài hước, được cải biên từ tiểu thuyết Tiểu Địa Chủ Trọng Sinh của tác giả Nhược Nhan. Câu chuyện lấy bối cảnh cuộc sống điền viên thời nhà Tống, chủ yếu xoay quanh hai nhân vật chính Thẩm Nặc (Tăng Thuấn Hy) và Liên Mạn Nhi (Điền Hi Vi).

Liên Mạn Nhi là cô gái sống tại thời hiện đại, vô tình lạc đến vùng nông thôn cổ đại thời Nam Tống. Cô gặp được chàng trai bí ẩn Thẩm Nặc, từ đó hai người hợp tác đối phó với người thân họ hàng, cùng trồng trọt canh tác, cùng nhau nỗ lực làm giàu. Tất nhiên "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", hai người dần nảy sinh tình cảm đặc biệt dành cho nhau.

Tuy nhiên sau khi Liên Mạn Nhi phát hiện thân phận thật sự của Thẩm Nặc, đối mặt với thử thách vô cùng lớn, liệu kết cục giữa hai người sẽ đi đâu về đâu?

Chán thành phố xô bồ, ta về vùng quê yên ả nhưng có thật sự giống như mơ?

Qua trailer, mọt phim có thể mong đợi một câu chuyện với nhiều tình huống khó đoán, tràn ngập tiếng cười cùng những cảm xúc vui buồn quen thuộc trong cuộc sống. Dù ở bất cứ thời đại nào, vẫn luôn tồn tại những vấn đề, phiền não, khó khăn cùng thử thách chờ đợi mỗi người ở phía trước.

Cùng với xu hướng bỏ thành phố tấp nập trở về quê nhà của giới trẻ gần đây, có thể hòa mình với không gian xanh, làm quen với việc trồng trọt, chăn nuôi, tự cung tự cấp, bộ phim sẽ mang đến nhiều góc nhìn cũng như những điểm cộng hưởng mạnh mẽ với khán giả trẻ. 

Nền tảng iQIYI trong vài năm trở lại đây luôn khiến khán giả bất ngờ về chất lượng hình ảnh lẫn nội dung trong phần lớn các dự án của mình, đặc biệt là thể loại cổ trang. Thế nên Điền Canh Kỷ sở hữu kịch bản với nhiều điểm sáng, thiết lập nhân vật cá tính rất đáng để kỳ vọng.

Điền Canh Kỷ của Tăng Thuấn Hy, Điền Hi Vi ấn định ngày phát hành 2
Ngoại cảnh trong phim chắc chắn sẽ đưa khán giả trở về với không khí vùng quê yên bình - Ảnh: iQIYI

Nam chính Tăng Thuấn Hy vừa qua đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong bộ phim Liên Hoa Lâu, giúp anh nhận được sự ủng hộ của khán giả. Khí chất cổ nhân, visual chất lượng "liên thành" cùng diễn xuất nhập vai, tin chắc anh sẽ thể hiện tốt nhân vật lần này. 

Nữ chính Điền Hi Vi vốn là gương mặt đang lên trong lứa tiểu hoa 95. Mặc dù vai chính trong bản remake Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý không thành công như mong đợi, nhưng dự án cổ trang Khanh Khanh Nhật Thường trước đó đã giúp "búp bê cổ trang" thế hệ mới chiếm trọn tình cảm người hâm mộ. Ngoại hình xinh xắn, năng động, lối diễn hoạt bát đáng yêu hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục trái tim khán giả trong câu chuyện mới mang màu sắc tươi vui, xanh mướt của đời sống nông dân.

Điền Canh Kỷ của Tăng Thuấn Hy, Điền Hi Vi ấn định ngày phát hành 3
Bộ phim ấn định ngày phát hành 14/10 tới - Ảnh: iQIYI

Điền Canh Kỷ có tổng 24 tập, nếu yêu thích cặp đôi diễn viên tuấn nam mỹ nữ và thể loại cổ trang hài hước nhưng không kém phần sâu sắc, khán giả có thể đón xem bộ phim trên nền tảng iQIYI. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!