Đặng Vi lần đầu thủ vai nam chính, fan phấn khích khẳng định chắc chắn "bạo"

VOH - Nổi đình nổi đám nhờ vai diễn trong Trường Tương Tư, "nam hồ ly tinh" có cơ hội thủ vai chính đầu tiên.

Dự án đầu tư kinh phí cao thuộc đề tài tiên hiệp với tựa đề Tiên Đài Hữu Thụ (仙台有树) vừa khai máy vào ngày 11/10. Bộ phim gây chú đặc biệt bởi gương mặt đảm nhận vai chính không ai khác là "hồ ly tinh" Đặng Vi (mỹ nam gây sốt trong Trường Tương Tư). Anh chàng sẽ hợp tác cùng nữ diễn viên Hướng Hàm Chi, khiến khán giả không khỏi háo hức mong chờ. 

Vai chính đầu tiên của mỹ nam Đặng Vi, fan phấn khích khẳng định chắc chắn
Poster khái niệm đầu tiên của bộ phim - Ảnh: iQIYI

Tác phẩm cổ trang tiên hiệp Tiên Đài Hữu Thụ cải biên từ tiểu thuyết cùng tên, được thực hiện bởi đội ngũ chế tác tài hoa. Ngoài ra màn phối hợp giữa đạo diễn Doãn Đào (người đứng sau loạt thành công của các đại tác nổi tiếng Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thiên Cổ Quyết Trần, Thiếu Niên Ca Hành...) và biên kịch Lưu Phương (Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Liên Hoa Lâu, Đại Đường Vinh Diệu...) càng tăng thêm phần bảo chứng cho dự án này. 

Tạo được sự chú ý từ Trường Nguyệt Tẫn Minh, tiếp theo đó là Trường Tương Tư, danh tiếng của Đặng Vi đang không ngừng tăng cao như "diều gặp gió". Không chỉ sở hữu visual đỉnh cao, sắc vóc của anh chàng còn rất thích hợp với tạo hình cổ trang, được mệnh danh là "nam hồ ly tinh" khiến người người si mê. Kỹ năng diễn xuất được công nhận sau khi thể hiện thành công vai diễn Đồ Sơn Cảnh trong Trường Tương Tư

Vai chính đầu tiên của mỹ nam Đặng Vi, fan phấn khích khẳng định chắc chắn
Đặng Vi nên duyên "sư đồ" cùng Hướng Hàm Chi - Ảnh: iQIYI

Xem thêm: Review Trường Tương Tư - Phim tiên hiệp “rửa mắt”, dùng “ngược luyến” kể chuyện đời người

Nam diễn viên sinh năm 1995 từng tham gia không ít dự án cổ trang huyền huyễn Ngộ Long, Trường Nguyệt Tẫn Minh, Trường Tương TưTrọng Tử. Lần này, được chọn mặt gửi vàng cho vai nam chính Tô Dịch Thủy trong Tiên Đài Hữu Thụ, bất luận về ngoại hình hay khí chất đều phù hợp, được đánh giá và kỳ vọng rất lớn. 

Về phần nữ chính Hướng Hàm Chi, ngập tràn nét đẹp thanh xuân với diện mạo tạo cảm giác nhẹ nhàng, đầy thiện cảm. Mặc dù chưa có nhiều tác phẩm ấn tượng sâu sắc nhưng vẫn thuộc top những gương mặt triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ.

Vai chính đầu tiên của mỹ nam Đặng Vi, fan phấn khích khẳng định chắc chắn
Dự án tổ chức buổi lễ khai máy vào ngày 11/10 vừa qua - Ảnh: iQIYI

Tiên Đài Hữu Thụ có cốt truyện đi theo motip "sư đồ luyến". Hai mươi năm trước, thủ lĩnh của phái Tây Sơn là nàng Mộc Thanh Ca (Hướng Hàm Chi), vì bảo vệ tính mạng của lê dân bách tính, để khống chế linh tuyền ma vật làm hại loài người, đã hy sinh kim đơn của bản thân, phong ấn linh tuyền trong người đệ tử Tô Dịch Thủy (Đặng Vi).

Các môn phái nhầm tưởng Mộc Thanh Ca chính là ma đầu, tứ đại huyền hôn liền liên thủ để tiêu diệt nàng. Trước khi Mộc Thanh Ca chết đi, Tô Dịch Thủy biết rõ chân tướng, quyết tâm tìm bằng được cây chuyển sinh. Sau nhiều năm, hắn cuối cùng cũng tìm được cây chuyển sinh, dùng nửa viên kim đơn của mình để tạo cơ hội trọng sinh cho Mộc Thanh Ca.

Vai chính đầu tiên của mỹ nam Đặng Vi, fan phấn khích khẳng định chắc chắn
Tạo hình cổ trang lần này của Đặng Vi hứa hẹn cũng sẽ là một cực phẩm hiếm có - Ảnh: weibo

Mộc Thanh Ca tái sinh thành Tiết Nhiễm Nhiễm, từ nhỏ cơ thể rất yếu ớt lại mắc nhiều bệnh, vì muốn sống thọ hơn, cô tìm đến môn phái của Tô Dịch Thủy bái sư học đạo. Trong quá trình bị phong ấn linh tuyền, Tô Dịch Thủy bị Thuẫn Thiên hãm hại, mất đi ký ức. Mặc dù không còn giữ được ký ức, nhưng Tô Dịch Thủy vẫn động lòng với Nhiễm Nhiễm. Hai người cùng hợp tác vạch trần âm mưu của Thuẫn Thiên, ra sức bảo vệ thương sinh. 

Vai chính đầu tiên của mỹ nam Đặng Vi, fan phấn khích khẳng định chắc chắn
Tạo hình cổ trang chưa bao giờ khiến người xem thất vọng - Ảnh: iQIYI

Dự án lần này có thể xem là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Đặng Vi. Đề tài cổ trang huyền huyễn tiên hiệp, chứa đựng yếu tố "sư đồ luyến", kịch bản có vẻ đơn giản, cũ kỹ, nhưng hứa hẹn sẽ có nhiều điểm đột phá đặc sắc. Chưa kể, bộ phim được thực hiện bởi đội ngũ chế tác hàng đầu trong giới, tin chắc sẽ trở thành "bạo khoản" tiếp theo trong lĩnh vực huyền huyễn khi ra mắt. 

Bộ phim dự kiến có tổng 40 tập, phát hành trên nền tảng iQIYI vào năm 2025.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!