Chờ...

Kẻ Ăn Hồn tung trailer chính thức, hé lộ loạt chi tiết linh dị ám ảnh người xem

VOH - Đoạn trailer dài hơn 90 giây khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với diễn xuất xuất thần của nữ chính Hoàng Hà.

Sau khi Tết Ở Làng Địa Ngục kết thúc chuỗi 6 tuần liên tiếp ở vị trí series phim được yêu thích nhất trên Netflix và K+, mới đây, “người em cùng làng” Kẻ Ăn Hồn đã tiếp nối, chuẩn bị "khuấy đảo" rạp Việt vào tháng 12 này.

Như đã thông tin từ trước, Kẻ Ăn Hồn lấy mốc thời gian từ thời Phong - bà nội của ông Thập còn trẻ. Ở phần phim điện ảnh, người xem sẽ được theo dõi hành trình truy tìm nguồn gốc cổ thuật Rượu Sọ Người cũng như quá khứ thê lương của nhiều người dân làng Địa Ngục. Nổi bật trong số đó là cô Phong (Hoàng Hà), cậu Sang (Võ Điền Gia Huy), cậu Khảm (Huỳnh Thanh Trực) và Thập Nương (Lan Nương) - kẻ mang mối thù truyền kiếp với ngôi làng chết chóc.

Kẻ Ăn Hồn tung trailer chính thức, hé lộ loạt chi tiết linh dị ám ảnh người xem 1
Trailer phim tràn ngập phân cảnh chết chóc - Ảnh: TCBC

Đây cũng là khoảng thời gian người đàn bà cuối cùng của nhà họ Trương bắt đầu kế hoạch trả thù. Theo đoạn trailer, Thập Nương không chỉ hy sinh đứa con chưa chào đời, mà còn “khát máu”, đoạt 5 mạng người để đổi lấy bình rượu ma thuật. 

Kẻ Ăn Hồn tung trailer chính thức, hé lộ loạt chi tiết linh dị ám ảnh người xem 2
Thập Nương sẽ giết bao nhiêu mạng người trong phần phim này? - Ảnh: TCBC

Thực chất, cách “pha chế” Rượu Sọ Người từng được tiết lộ trong Tết Ở Làng Địa Ngục. Cụ thể, để sở hữu được thứ rượu có thể chiếm hồn đoạt xác, hồi sinh vong quỷ, điều khiển âm binh, người luyện rượu phải có đủ đầu của kẻ khôn lanh, chân của kẻ chạy nhanh, gan của kẻ dũng cảm, trái tim của người tàn ác và máu tươi của thiếu nữ. 

Chi tiết này được nhà văn Thảo Trang lấy cảm hứng từ 5 giới luật của nhà Phật, gồm trộm cắp, tà dâm, nói dối, sát sinh và uống rượu.

Xem thêm: Kẻ Ăn Hồn có gì khác so với Tết Ở Làng Địa Ngục?

Kẻ Ăn Hồn tung trailer chính thức, hé lộ loạt chi tiết linh dị ám ảnh người xem 3
Dường như không chỉ có Thập Nương đang "bày" trò bắt hồn đoạt mạng - Ảnh: TCBC

Bên cạnh đó, trailer Kẻ Ăn Hồn còn hé lộ đôi nét về lời nguyền “mồ hôi máu” từng được nhắc đến trong Tết Ở Làng Địa Ngục. Ở một số phân đoạn, người xem dễ bắt gặp hình ảnh các lỗ nhỏ li ti rướm máu, gây khó chịu cho những ai mắc chứng sợ lỗ.

Chi tiết này được giải thích như sau: thuở ban đầu, mẹ của bà Phong đã tạo nên lớp phòng vệ nhằm che chắn ngôi làng trước những thế lực độc ác. Khi rào chắn này mất đi, người dân sẽ gặp hiện tượng vã mồ hôi máu, mất máu đến chết nếu rời khỏi làng.

Kẻ Ăn Hồn tung trailer chính thức, hé lộ loạt chi tiết linh dị ám ảnh người xem 4
Kẻ Ăn Hồn hội tụ những gương mặt mới - Ảnh: TCBC
Kẻ Ăn Hồn tung trailer chính thức, hé lộ loạt chi tiết linh dị ám ảnh người xem 5
Ảnh: TCBC
Kẻ Ăn Hồn tung trailer chính thức, hé lộ loạt chi tiết linh dị ám ảnh người xem 6
Ảnh: TCBC

Dàn cast Kẻ Ăn Hồn cũng có sự thay đổi lớn so với Tết Ở Làng Địa Ngục. Đảm nhận vai chính trong bản điện ảnh là Hoàng Hà, diễn viên trẻ từng góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám như Em và Trịnh, Chúng Ta Của 8 Năm Sau… 

Xem thêm: Kẻ Ăn Hồn tung poster nhân vật, độc đáo nhưng liệu đã đủ thu hút?

Kẻ Ăn Hồn tung trailer chính thức, hé lộ loạt chi tiết linh dị ám ảnh người xem 7
Hoàng Hà trong vai cô Phong - Ảnh: TCBC

Cô Phong lúc còn trẻ là vai diễn nặng ký vì nhân vật này có tâm lý phức tạp, thần sắc thay đổi liên tục. Ít ai biết đằng sau vẻ ngoài thuần khiết là một cô gái với nhiều bí ẩn và quỷ dị. Giống như người mẹ quá cố, Phong mang trong mình dòng máu thuần âm, giúp cô có thể nhìn thấy vong hồn. 

Việc sở hữu năng lực này tựa như gáo nước lạnh, tạt vào tinh thần đầy sắc xuân của cô gái 25 tuổi, là áp lực vô hình, khiến cô sống phải có kỷ cương, có trách nhiệm với vận mệnh của làng Địa Ngục. Dù thời lượng lên hình trong trailer không nhiều nhưng qua biểu cảm gương mặt, Hoàng Hà đã làm không ít người tán dương và mong đợi màn hóa thân này của cô.

Trailer Kẻ Ăn Hồn

Với nhiều tình tiết hấp dẫn nêu trên, hãy cùng chờ đón xem liệu Kẻ Ăn Hồn có thỏa được sự kỳ vọng của khán giả không nhé! Phim dự kiến công chiếu vào ngày 8/12/2023.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.