Quý Cô Thừa Kế 2: Vợ đẹp, con xinh nhưng Huy Khánh liên tục bạo lực gia đình

VOH - Sau first look trailer gây tò mò, mới đây, nhà sản xuất Quý Cô Thừa Kế 2 đã tung poster và trailer chính thức, hé lộ cuộc sống gia đình bất hạnh của Huy Khánh và Trang Nhung.

Những tưởng với sự thành công của Quý Cô Thừa Kế (2018) do Song Luân, Ngân Khánh và Liên Bỉnh Phát đóng chính, đạo diễn Hoàng Duy sẽ tiếp tục cho dàn diễn viên cũ tái xuất và viết tiếp câu chuyện của phần 1, nhưng không, anh sẽ mang đến những diễn biến mới hoàn toàn, với dàn nhân vật được “thay máu” toàn bộ.

Quý Cô Thừa Kế 2: Vợ đẹp, con xinh nhưng Huy Khánh liên tục bạo lực gia đình 1
Quý Cô Thừa Kế 2 hứa hẹn sẽ là bộ phim đầy drama - Ảnh: NSX

Trong poster vừa được công bố, ngoài ba nhân vật chủ chốt là Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui), khán giả không khỏi tò mò với vai trò của Thanh Trâm khi nhân vật của cô đứng phía trước và chiếm phần lớn diện tích. Trong khi vai trò của các nhân vật khác được bật mí khá rõ qua trailer thì thông tin về Thanh Trâm trong phim lại nhỏ giọt, khiến nhiều người thắc mắc liệu cô có phải là người gây ra sự rạn nứt tình cảm trong gia đình của Cao Minh - Hải Đường hay không?

Ngoài vai trò và bi kịch của các nhân vật trong phim, không ít người bất ngờ trước sự thay đổi diện mạo của “Đại minh tinh” Trang Nhung sau 10 năm ở ẩn. Theo như người đẹp chia sẻ, cô đã giảm 6kg và trang điểm theo tông trầm nên nhìn hốc hác hơn trước. Có giai đoạn, mẹ chồng còn lo lắng, tưởng cô bị bệnh vì quá gầy.

Quý Cô Thừa Kế 2: Vợ đẹp, con xinh nhưng Huy Khánh liên tục bạo lực gia đình 2
Trang Nhung xuất hiện với vẻ mặt đầy uẩn ức - Ảnh: NSX

Điểm đáng lưu ý khác của Quý Cô Thừa Kế 2 là sự góp mặt của người đẹp Miss Earth Quyên Qui và Top 5 The Face - Thanh Trâm. Dù là những gương mặt mới, đóng cùng với hai cái tên “lão làng” là Huy Khánh và Trang Nhung nhưng sơ lược biểu cảm của Quyên Qui và Thanh Trâm vẫn đủ gây ấn tượng với người xem.

Quý Cô Thừa Kế 2: Vợ đẹp, con xinh nhưng Huy Khánh liên tục bạo lực gia đình 3
Quyên Qui ăn chơi trong Quý Cô Thừa Kế 2 - Ảnh: NSX

Đặc biệt, với cảnh nóng ngay từ đầu trailer, Quyên Qui làm không ít người ngạc nhiên vì độ chịu chơi của mình. Cô hóa thân thành một cô tiểu thư nhà giàu được nuông chiều, tính tình có chút bốc đồng. Đến cuối trailer, cô nàng cũng chọn cách cực đoan để biểu đạt cảm xúc, dấy lên nghi vấn có phải nàng tiểu thư này vì không chịu được khổ nên mới ra quyết định nông nổi hay không?

Quý Cô Thừa Kế 2: Vợ đẹp, con xinh nhưng Huy Khánh liên tục bạo lực gia đình 4
Tạo hình của Thanh Trâm trong phim - Ảnh: NSX

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt cũng là nhân tố khiến khán giả mong chờ vì nét duyên sẵn có cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, với vai trò được bê nguyên từ đời thực.

Quý Cô Thừa Kế 2: Vợ đẹp, con xinh nhưng Huy Khánh liên tục bạo lực gia đình 5
Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt "song kiếm hợp bích" trong phim - Ảnh: NSX

Những câu chuyện về giới thượng lưu không phải là hiếm, những bi kịch đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng, lối sống xa hoa cũng khá quen thuộc với đại chúng. Tuy nhiên, với những gì được thể hiện trong trailer, liệu đó có phải là tất cả nỗi đau mà các nhân vật phải gánh chịu? Hay chỉ là bề nổi của tảng băng trôi?

Quý Cô Thừa Kế 2: Vợ đẹp, con xinh nhưng Huy Khánh liên tục bạo lực gia đình 6
Phim mang tông màu trầm, cho thấy sẽ có nhiều bi kịch xảy ra - Ảnh: NSX

Chính đoạn trailer cũng phần nào gửi gắm một thông điệp “old but gold”: “bao nhiêu mới là đủ” và “tiền nhiều để làm gì?”. Bởi gia đình của Cao Minh và Hải Đường tuy dư dả tiền bạc nhưng chẳng hề hạnh phúc. Ngược lại, cuộc sống thiếu thốn của gia đình Lanh - Chanh bán phá lấu lại êm đềm và hạnh phúc biết bao…

Quý Cô Thừa Kế 2 chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 8/3/2024.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.