Review Vi Hữu Ám Hương Lai tập 6-7: Hoa Thiển "càng sửa càng sai"

VOH - Dù biết trước điều gì sẽ xảy ra nhưng Hoa Thiển (Châu Dã) vẫn không tránh được những biến cố bất ngờ.

Năm 2023 không bao lâu sẽ khép lại, màn ảnh Hoa ngữ bất ngờ cho ra mắt nhiều tác phẩm đa dạng thể loại với nội dung và dàn diễn viên gây chú ý. Trong số đó, phim cổ trang Vi Hữu Ám Hương Lai của Châu Dã và Vương Tinh Việt, sở hữu kịch bản không mới nhưng vẫn thu hút sự ủng hộ của đông đảo mọt phim.

Đối với thị hiếu xem phim chưa hẳn chỉ để giải trí hiện nay, yêu cầu của mọi người đối với phim dài tập ngày càng khắt khe hơn. Khán giả từ sớm đã không còn dễ dàng hài lòng với những tình tiết, cảm xúc đơn giản. Mọt phim có xu hướng thích theo đuổi những cốt truyện phong phú, lắt léo hơn, những nhân vật càng phức tạp càng cuốn hút. 

Review Vi Hữu Ám Hương Lai tập 6-7: Hoa Thiển
Cặp đôi Vương Tinh Việt và Châu Dã được mong đợi sẽ mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn - Ảnh: Youku

Phim cổ trang Vi Hữu Ám Hương Lai tuy còn nhiều thiếu sót nhưng với yếu tố trọng sinh, cốt truyện tương đối cô động cộng thêm nhân vật có màu sắc riêng. Đặc biệt nhất là nữ chính Hoa Thiển (Châu Dã) sở hữu IQ và EQ cao.

Đối với một câu chuyện viết lại kết cục sau khi trọng sinh, quá trình phát triển tính cách cùng diễn giải nội tâm nhân vật rất quan trọng. Câu chuyện cho khán giả thấy một hình ảnh phụ nữ khác biệt muốn sửa sai, muốn cứu lấy chính mình và những người thân bên cạnh.

Review Vi Hữu Ám Hương Lai tập 6-7: Hoa Thiển
Trải qua một màn "vạn kiếp bất phục", Hoa Thiển càng trở nên quyết đoán và độc lập hơn - Ảnh: Youku

Xem thêm: 
Review Vi Hữu Ám Hương Lai tập 1-5: Hoa Thiển "ác giả ác báo" ngay phần mở màn
Diễn viên Vi Hữu Ám Hương Lai: Mối quan hệ giữa Châu Dã - Vương Tinh Việt gây bất ngờ

Không giống như nhiều bộ phim dài tập khác, Vi Hữu Ám Hương Lai có nhịp độ tương đối nhanh và không quá dài dòng. Cách dàn dựng cốt truyện này không chỉ giúp trải nghiệm xem phim của khán giả trở nên thú vị hơn mà còn khiến câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn.

Qua diễn biến tiếp theo trong Vi Hữu Ám Hương Lai tập 6-7, người xem có thể thấy được sự quyết đoán và khôn ngoan của Hoa Thiển. Cách cô ấy giữ bình tĩnh, lý trí trước những vướng mắc tình cảm phức tạp cũng như cách cô ấy thể hiện trí thông minh của mình khi tương tác với mọi người đặc biệt là khi Trọng Khê Ngọ (Vương Tinh Việt) chất vấn cô. 

Review Vi Hữu Ám Hương Lai tập 6-7: Hoa Thiển
"Ác giả ác báo", Hoa Thiển sẽ không đi vào con đường cũ nữa - Ảnh: Youku

Châu Dã không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn có khí chất độc đáo. Diễn xuất của nữ hoa sau 95 chưa đủ ấn tượng nhưng vẫn truyền tải cảm xúc đến cho người xem. Thiết lập tương phản trước sau giữa sự độc ác và lương thiện càng tăng thêm sức hấp dẫn của nhân vật Hoa Thiển. Ngoài ra với một trí nhớ tốt kèm theo khả năng quan sát nhạy bén, giúp nhân vật có khả năng ứng biến linh hoạt trong rất nhiều tình huống, khiến người xem cảm thấy kinh ngạc và hứng thú. 

Review Vi Hữu Ám Hương Lai tập 6-7: Hoa Thiển
Nhân vật phụ ấn tượng không kém - Ảnh: Youku

Hy vọng rằng tình tiết về sau của bộ phim luôn có thể duy trì ở mức độ này, để nữ chính có thể tiếp tục mang đến những tình tiết thú vị hơn bằng sự khôn ngoan và quyết đoán của mình.

Dù cốt truyện trọng sinh đã không còn mới mẻ, motip tình cảm dây dưa giữa nhiều người cùng với chất liệu ngược tâm ngược thân quen thuộc nhưng Vi Hữu Ám Hương Lai vẫn có nhiều điểm riêng để giữ chân người xem. 

Hoa Thiển đang trong tâm thế hòa ly với Trọng Dạ Lan bất cứ lúc nào. Hiện tại, mối quan hệ giữa nam chính và nữ chính vẫn chưa có nhiều cảnh tương tác, tiến triển về sau khiến mọt phim không khỏi tò mò, háo hức mong chờ. Trong hành trình sửa sai của Hoa Thiển không tránh khỏi những biến cố, âm mưu, mục đích về bí quyết hương dược và sự đấu đá giữa các gia tộc. 

Review Vi Hữu Ám Hương Lai tập 6-7: Hoa Thiển
Trọng Dạ Lan đã biết được chuyện Hoa Thiển lừa gạt mình - Ảnh: Youku

Tin chắc, khán giả sẽ nhanh chóng bị chinh phục bởi vẻ đẹp, khí chất và kỹ năng diễn xuất của Châu Dã. Ngoài ra cảm giác CP, sự lôi kéo và dây dưa tình cảm giữa nữ chính và ba nhân vật nam chính . Chưa kể các nhân vật khác do những gương mặt quen thuộc như Ngải Mễ, Lý Quân Nhuệ cũng tạo nên sự chú ý lớn cho người xem. 

Bộ phim hiện đang được phát hành trên nền tảng Youku với lịch chiếu như sau:

  • Tài khoản VIP: ngày đầu phát sóng 5 tập, cập nhật tập mới liên tục trong 8 ngày. Từ ngày 23/10, mỗi thứ hai và thứ tư cập nhật 2 tập, riêng thứ ba, thứ năm và thứ sáu cập nhật mỗi ngày 1 tập.
  • Tài khoản thường: ngày đầu phát 1 tập, cập nhật tập mới liên tục trong 8 ngày, sau đó mỗi thứ hai đến thứ sáu cập nhật mỗi ngày 1 tập. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!