Chờ...

Thiên Sứ Tội Lỗi tập 17: Thongdee phạm sai lầm, đến khán giả cũng không thể thông cảm

VOH - Hết phản bội đến tự tay dập tắt sự nghiệp vừa chớm nở, cuộc đời của Thongdee dần quay về vạch xuất phát.

Sau khi hai tập 15 (hoặc tập 29-30 trên VieON và FPT Play) và 16 (hoặc tập 31-32) của Thiên Sứ Tội Lỗi  được phát sóng, khán giả có cảm giác như bị Thongdee (Baifern Pimchanok) “chơi xấu”. Những tưởng tâm tính nữ chính đã thay đổi, sẽ "lột xác" để có những màn đối đầu hay hơn với dàn nam nhân mới thì cô lại quay trở lại thành Thongdee khi vừa đặt chân đến Bangkok: dại dột, mù quáng và buông thả bản thân.

Thongdee đã không thể thay đổi chính mình, không thông minh như nhiều người nghĩ. Với bao kinh nghiệm từ những việc đã xảy ra, cô nàng không thể tận dụng bất cứ điều gì và cứ thế đối mặt với cuộc đời bằng con mắt mù quáng. 

thien-su-toi-loi-tap-17 (41)
Được sếp lớn bảo vệ nhưng Thongdee không biết trân trọng - Ảnh: one31

Muốn có danh vọng, Thongdee dần đạt được thông qua sự nâng đỡ của chị Dao (Mint Mintita). Cô có được vai chính đầu tiên ngay từ khi bước chân vào làng giải trí, được con gái của công ty giải trí lớn ưu ái, bảo vệ, chăm lo như em gái ruột. Chỉ có điều, nữ chính lại không biết trân trọng chút may mắn vừa chớm nở.

thien-su-toi-loi-tap-17 (31)
Dam chính là giới hạn của Dao, bất cứ ai đụng vào anh ta sẽ bị cô "trừ khử" - Ảnh: one31

Đạo diễn Dam (Toomtam Yuttana) là điều tối kỵ với mọi diễn viên nữ, là mối quan tâm lớn nhất của Dao. Bằng bất cứ mọi giá, dẫu hắn ta có lăng nhăng như thế nào, Dao vẫn hẹn hò và chu cấp cho Dam.

Vì có mọi thứ trong tay, bao gồm cả tiền bạc và quyền lực, Dao càng muốn có sự trung thành và tình yêu của Dam. Nữ doanh nhân này biết rằng, Dam sẽ không là gì nếu không có mình và cô thích cảm giác đó.

thien-su-toi-loi-tap-17 (34)
Hành động "ăn cháo đá bát" của nữ chính khiến nhiều khán giả "quay xe" - Ảnh: chụp màn hình

Khi Thongdee đồng ý làm việc dưới trướng Dao, Dao đã lập nên nguyên tắc ngầm cho nữ chính: không được nghe lời dụ dỗ và lên giường cùng Dam. Cái gật đầu hứa hẹn của Thongdee cho Dao niềm tin, một cái nhìn khác với những cô gái trước kia, thường lấy thân để có được vai diễn.

Song, đến tập 16, Thongdee làm tất cả những ai yêu mến cô đều phải ghét bỏ khi lên giường cùng Dam, đến hai lần. Sự mù quáng, đâm đầu vào cờ bạc online khiến cô dễ dãi trao thân cho tên đạo diễn háo sắc, khiến người xem phẫn nộ, không muốn tiếp tục đứng về phía của nữ chính.

thien-su-toi-loi-tap-17 (43)
Dù Thiên Sứ Tội Lỗi có lượng khán giả lớn, người xem vẫn cảm thấy tiếc cho Baifern Pimchanok vì chọn phải kịch bản hủy hoại hình ảnh của cô - Ảnh: one31

Những ai theo dõi Thiên Sứ Tội Lỗi ngay từ tập đầu tiên có thể nhận ra rằng, từng có nhiều giai đoạn chứng tỏ nữ chính là một người sáng dạ, lanh lợi. Tuy nhiên, cách thiết lập nhân vật trong hai tập 15 và 16 lại theo hướng không ai ngờ đến, khiến câu chuyện dường như đi vào ngõ cụt. 

Sự chuyển tiếp từ chuyện tình đẹp như mơ giữa Thongdee với Montra (Jes Jespipat) sang hai nhân vật bao người ghét Dam và BT (Oat Pramote) cùng tính cách trẻ con, thiếu suy nghĩ của nữ chính khiến Thiên Sứ Tội Lỗi nhận về nhiều chỉ trích. 

thien-su-toi-loi-tap-17 (14)
Thongdee trở thành tiểu tam, bị chính thất bắt quả tang - Ảnh: one31

Sau những lần vụng trộm trong tập 16, đến tập 17 (tập 33-34), Thongdee không còn đường chạy trốn và bị Dao bắt gian tại trận. Cũng từ đây, mối quan hệ của nữ chính với Dao căng như dây đàn, khiến sự nghiệp cô tụt dốc không phanh.

Trong cơn tức giận vì bị nữ diễn viên mình tin tưởng nhất phản bội, Dao tìm hiểu thêm về quá khứ của Thongdee, ngỡ ngàng trước mớ rắc rối mà nữ chính đã vướng vào.

thien-su-toi-loi-tap-17 (20)
thien-su-toi-loi-tap-17 (19)
thien-su-toi-loi-tap-17 (1)
thien-su-toi-loi-tap-17 (2)
Gặp lại người quen, xui xẻo nhiều hơn may mắn - Ảnh: chụp màn hình

Khi bộ phim đầu tay bắt đầu được truyền thông, Thongdee tham dự buổi phỏng vấn để giao lưu cùng khán giả. Oan gia ngõ hẹp, nữ chính gặp lại Yem (Gift Sirinart), bạn gái cũ của Montra, người ghét cay ghét đắng cô. 

thien-su-toi-loi-tap-17 (3)
thien-su-toi-loi-tap-17 (6)
thien-su-toi-loi-tap-17 (4)
Sự thật bị phơi bày, công chúng quay lưng - Ảnh: chụp màn hình

Với mối thù từ trước, Yem lập mưu phơi bày quá khứ bất hảo của Thongdee, còn mời cả bà Wanna (mẹ Weerachai, do Muay Supaporn đóng) và bà Ruedee (mẹ Montra, do Kochakorn Nimakorn đóng) đến để làm chứng, lật lại những việc mà Thongdee đã dính vào.

thien-su-toi-loi-tap-17 (5)
Chị Dao ra tay, cơ hội nổi tiếng cũng không còn - Ảnh: chụp màn hình

Từ đây, khán giả quay lưng với nữ diễn viên triển vọng, sự nghiệp của cô cũng khép lại khi bị chị Dao, người có quyền lực trong làng giải trí, “phong tỏa” hết các đường lui.

thien-su-toi-loi-tap-17 (11)
thien-su-toi-loi-tap-17 (12)
Không có xui nhất, chỉ có xui hơn - Ảnh: chụp màn hình

Trong những ngày “rối như tơ vò” đó, Thongdee đụng độ với BT, người quản lý ưa kiểm soát của mình. Từ lần bị theo dõi bằng định vị, giúp Dao bắt gian, Thongdee muốn chấm dứt hợp đồng và đòi lại số tiền mà mình xứng đáng có được. Tuy nhiên, BT cao tay, yêu cầu Thongdee phải bồi thường hợp đồng với số tiền lớn, khiến cô nàng đành phải ngoan ngoãn, tiếp tục làm diễn viên dưới tay hắn.

thien-su-toi-loi-tap-17 (16)
thien-su-toi-loi-tap-17 (15)
thien-su-toi-loi-tap-17 (17)
Muốn ra đi, nhưng "lực bất tòng tâm" - Ảnh: chụp màn hình

Khi cùng con gái của BT chơi tại nhà, Thongdee tình cờ phát hiện tâm lý biến thái của người quản lý, nhất là khi đối tượng của hắn chính là cô, khiến nữ chính rơi vào khủng hoảng, không thể tiếp tục sống chung một mái nhà.

Tương lai của Thongdee sẽ ra sao, ai sẽ là người tiếp theo giơ cánh tay ra để cứu vớt cuộc đời cô? Cùng chờ đón các tập tiếp theo của Thiên Sứ Tội Lỗi, được công chiếu vào lúc 20h30 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh One31, iQiyi, VieON và FPT Play bạn nhé!

Review Thiên Sứ Tội Lỗi - Video: Trạm Giải Trí

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.