Bản tin K-pop tuần 3 tháng 5: V và Jennie xác nhận hẹn hò?

VOH - Giúp bạn cập nhập những tin tức mới nhất về các thần tượng Hàn Quốc, dưới đây là bản tin nhanh tuần qua.

Tuần qua, nền giải trí Hàn quốc đã nổ ra những tin tức vô cùng sốt dẻo, cùng VOH điểm qua nhé! 

Super Junior D&E sẽ tổ chức fancon tại TP.HCM

Ngày 15 tháng 5, Super Junior D&E – bao gồm Donghae và Eunhyuk chính thức công bố danh sách địa điểm World Tour Fancon, Việt Nam bất ngờ được gọi tên. Sau sự thành công của Super Show 9 tại TPHCM, các fan sẽ tiếp tục có cơ hội giao lưu cùng các thành viên Super Junior với fancon lần này.

xong -Bản tin K-pop tuần 3 tháng 5: Hàng loạt nhóm nam trở lại, idol hẹn hò, drama nối tiếp drama 1
Việt Nam nằm trong danh sách điểm đến của fancon DElight Party 2023

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới năm 2023 của bộ đôi sẽ bắt đầu tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 24 và 25 tháng 6. Sau đó, Super Junior D&E sẽ tiến hành chặng châu Á của chuyến lưu diễn trong ba tháng tiếp theo tại Indonesia, Thái Lan, Malaysia… trong đó có TPHCM Việt Nam vào ngày 02/09.

Xem thêm: Super Junior mang Super Show 9 đến Việt Nam vào đầu năm 2023

NCT Taeyong debut solo phát hành 1st mini album

Leader nhóm nhạc đông dân NCT, Taeyong chính thức phát hành mini album solo SHALALA trong sự mong đợi của fan vào ngày 05/06 tới đây. Được biết đến với khả năng rap, nhảy, sáng tác và biên đạo tốt Taeyong là thành viên đầu tiên chính thức solo đầu tiên của NCT. Trước đó, thông qua dự án NCT LAB, Mark, Jaehyun, Ten,.. cũng đã cho ra lò các đĩa đơn mang phong cách riêng và được đón nhận tích cực. Hy vọng với mini album được đầu tư hơn Taeyong sẽ thể hiện khía cạnh thu khác của mình.

xong -Bản tin K-pop tuần 3 tháng 5: Hàng loạt nhóm nam trở lại, idol hẹn hò, drama nối tiếp drama 2
Taeyong là thành viên thực hiện kế hoạch solo đầu tiên của NCT 

Hiện nay, Taeyong và SM đang tích cực chuẩn bị cho các công tác giai đoạn quảng bá bằng việc thả hint hàng loạt teaser, photo mang phong cách cực NEO của nam idol.

Xem thêm: Taeyong (NCT) vướng tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên, Vernon (SEVENTEEN) 'qua lại' với stylist của TXT

Le Sserafim là nhóm nữ lọt Top 10 Billboard 200 nhanh nhất lịch sử 

Vào ngày 14/5, Billboard thông báo full album UNFORGIVEN debut ở vị trí thứ #6 trên BXH Top 200 album, giúp Le Sserafim trở thành nhóm nhạc nữ K-pop lọt top 10 BXH này nhanh nhất lịch sử (sau 377 ngày).

xong -Bản tin K-pop tuần 3 tháng 5: Hàng loạt nhóm nam trở lại, idol hẹn hò, drama nối tiếp drama 3
Gà cưng nhà HYBE trở thành nhóm nhạc xô đổ kỷ lục debut Billboard

Theo Luminate, UNFORGIVEN đã đạt 45.000 album vào tuần kết thúc quảng bá ngày 11/5, trong đó có 38.500 bản album truyền thống và 6.500 đơn vị album phát trực truyến (SEA) - tương đương với 9.04 triệu stream.

Nam Taehyun bị cảnh sát yêu cầu lệnh bắt giữ vì nghi ngờ sử dụng ma túy

Theo News1, Nam Taehyun bị nghi ngờ sử dụng Methamphetamine ma túy đá và sở cảnh sát Yongsan, Seoul đã xin lệnh bắt giữ đối với Nam Taehyun với cáo buộc vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy. 

xong -Bản tin K-pop tuần 3 tháng 5: Hàng loạt nhóm nam trở lại, idol hẹn hò, drama nối tiếp drama 4
Cựu thành viên Winner và bạn gái cũbị triệu tập vì sử dụng chất cấm 

Seo Minjae - người yêu cũ của anh chàng dự kiến sẽ cùng bị bắt giữ khi cả hai bị cáo buộc sử dụng chất cấm cùng nhau. Nam Taehyun và Seo Minjae sẽ được tiến hành thẩm vấn trước khi bắt giữ vào khoảng 10h30 ngày 18/5.

Show battle của dancer nữ STREET WOMAN FIGHTER chuẩn bị có mùa 2 

Theo tin độc quyền của SPOTV, Mnet đang trong giai đoạn sản xuất show Street Woman Fighter mùa 2, dự kiến lên sóng vào tháng 8. Sau sự thành công của mùa 1, chương trình dành riêng cho các dancer K-pop nổi lên như một hiện tượng và có thêm phiên bản Street Man Fighter nhưng không được đón nhận nhiều như sân chơi dành cho các dancer nữ. Hy vọng với mùa 2, show sẽ mang đến các nhân tố mới bất ngờ và đặc biệt hơn.

xong -Bản tin K-pop tuần 3 tháng 5: Hàng loạt nhóm nam trở lại, idol hẹn hò, drama nối tiếp drama 5
Mùa 1 thành công vang dội của Street Woman Fighter giúp Mnet có động lực thực hiện tiếp mùa 2 

aespa giật cúp đầu tiên cho SPICY, chiến thắng trước UNFORGIVEN của Le Sserafim

Là ca khúc chủ đề của album MY WORLD, bài hát SPICY với vibe năng động tươi vui nhanh chóng đạt hiệu ứng khán giả và đạt thành tích nhạc số cao giúp aespa đạt cup đầu tiên trong chuỗi sự kiện quảng bá.

xong -Bản tin K-pop tuần 3 tháng 5: Hàng loạt nhóm nam trở lại, idol hẹn hò, drama nối tiếp drama 6
Chiếc cúp đầu tiên của em út SPICY tại M Countdown

Ngoài M Countdown, nhóm vẫn đang tiếp tục thực hiện sân khấu cho các đài Music Bank, Inkigayo,.. với SPICY và các các ca khúc b-side đặc biệt khác. Hãy tiếp tục dành sự ủng hộ cho aespa cùng các hoạt động sắp tới nhé.

Xem thêm: Song Kang, Chanyeol và aespa khoe sắc tại sự kiện Acqua di Parma

Stray Kids nhá hàng comeback cho full album 5-STAR

Qua kênh SNS chính thức, JYP Entertainment đã và đang khuấy động bầu không khí khi lần lượt tiết lộ những nội dung teaser chất lượng cao, mang đậm phong cách và cá tính độc đáo vốn có của Stray Kids

xong -Bản tin K-pop tuần 3 tháng 5: Hàng loạt nhóm nam trở lại, idol hẹn hò, drama nối tiếp drama 7
Stray Kids thả hint về tạo hình bling bling cho album ★★★★★ (5-STAR)

Vào 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 18/05, những thước phim tràn đầy cảm xúc đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ Kpop khi mang đến bầu không khí nổi bật với vẻ đẹp tựa như một bộ phim điện ảnh và chất lượng âm thanh đầy lôi cuốn bởi tạo hình của 8 thành viên. Hãy chờ đón sự trở lại của Stray Kids cùng album ★★★★★ (5-STAR) nhé. 

Xem thêm: Yeji (ITZY) và Hyunjin (Stray Kids), không cùng huyết thống nhưng giống nhau đến ngỡ ngàng

Chen (EXO) cứu nữ sinh thoát khỏi hành hung trên đường phố

Một nữ sinh chia sẻ rằng vào tối ngày 11/5 khi đang trên đường trở về nhà thì cô bị một nhóm 4 cô gái cùng trường chặn lại và thực hiện hành vi bạo lực. Bất ngờ có một chàng trai mặc đồ đen đeo khẩu trang đi đến can ngăn, giúp đỡ cô thoát khỏi trạng thái nguy hiểm này. 

xong -Bản tin K-pop tuần 3 tháng 5: Hàng loạt nhóm nam trở lại, idol hẹn hò, drama nối tiếp drama 8
Nạn nhân bạo lực học đường bày tỏ sự biết ơn với sự giúp đỡ của Chen

Sau khi mẹ cô gái đến để đưa cô về nhà, chàng trai đã bỏ khẩu trang để cúi đầu chào. Lúc đó, cô mới nhận ra “đó chẳng phải là EXO Chen sao?”. Về đến nhà, tình trạng sức khoẻ ổn hơn, nữ sinh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Chen vì sự giúp đỡ của nam idol. Bài đăng đang được lan truyền rộng rãi trên mạng với những lời khen cho sự tốt bụng hào hiệp của Chen. 

Xem thêm: Suho (EXO) phủ nhận thông tin "quỵt giày", SM cho biết sẽ khởi kiện stylist

BABYMONSTER phát hành ca khúc pre-debut chứa đựng mồ hôi nước mắt mang tên Dream

Sau phi vụ “lươn lẹo” về số thành viên debut trong nhóm nhạc tân binh BABYMONSTER, YG Ent tiếp tục thả xích MV Dream ghi lại hành trình thực tập sinh vất vả của 7 cô gái. 

xong -Bản tin K-pop tuần 3 tháng 5: Hàng loạt nhóm nam trở lại, idol hẹn hò, drama nối tiếp drama 9
Thước phim thanh xuân và sự nỗ lực vì ước mơ của các cô gái BABYMONSTER thể hiện qua ca khúc Dream 

Dream gợi nhớ về vòng đánh giá tháng cuối cùng mà Ahyeon, Ruka, Chiquita, Asa, Rora, Haram và Pharita cùng nhau vượt qua. Ca khúc đặc biệt có ý nghĩa vì nó cũng báo hiệu một sự khởi đầu mới của BABYMONSTER. Được biết, YG đang chuẩn bị các công tác để nhóm nhạc được ra mắt công chúng trong tương lai gần. 

Xem thêm: Profile BABY MONSTER, tân binh quái vật nhà YG

ENHYPEN chuẩn bị cho mini album DARK BLOOD phát hành ngày 22/05

Được biết, nhóm đã đã ký với Geffen Records - label tại Mỹ để chuẩn bị cho các công tác quảng bá tại thị trường này. Đây cũng là công ty trực thuộc của các nghệ sĩ HYBE khác như Seventeen, Le Sserafim, NewJeans và nghệ sĩ USUK như Olivia Rodrigo, Kali Uchis,... 

xong -Bản tin K-pop tuần 3 tháng 5: Hàng loạt nhóm nam trở lại, idol hẹn hò, drama nối tiếp drama 10
Concept ma mị, bí ẩn của các thành viên ENHYPEN trong album mới 

Concept Trailer ma cà rồng được quay bởi đạo diễn CF nổi tiếng tại Hàn Quốc Yoo Kwang Goeng (đạo diễn CF của Samsung, SK Telecom, Hyundai,...). ENHYPEN là idol đầu tiên đạo diễn hợp tác quay comeback content với. Hãy chờ đón nhứng hình ảnh sắp tới của 7 ma cà rồng trong DARK BLOOD nhé.

Lee Chaeyeon và Laboum Haein rút khỏi Queendom Puzzle sau buổi ghi hình đầu tiên

Queendom Puzzle là chương trình sẽ tạo ra một nhóm dự án toàn cầu mới bằng cách kết hợp nhiều thành viên nhóm nhạc nữ khác nhau. Trước đó, Mnet đã chính thức công bố 13/28 nữ idol đầu tiên tham gia Queendom Puzzle thông qua 2 sân khấu M! Countdown. 

xong -Bản tin K-pop tuần 3 tháng 5: Hàng loạt nhóm nam trở lại, idol hẹn hò, drama nối tiếp drama 11
Queendom Puzzle của Mnet chưa phát hành đã có thí sinh rút lui 

Lee Chaeyeon và Laboum Haein vốn thuộc danh sách những idol còn lại sẽ được giới thiệu vào tuần sau 25/5 nhưng rất tiếc cả 2 đã quyết định rút lui khi chương trình còn chưa lên sóng. Không hổ danh là show của Mnet, “không drama không chịu được”. 

Các thí sinh đã lộ diện gồm có: WOO!AH! Nana & Wooyeon, WEEEKLY Jihan & Soeun, Cherry Bullet Jiwon & TripleS Jiwoo, WJSN Yeoreum, Cherry Bullet Bora & Chaerin, H1-KEY Riina, CLC Yeeun, PURPLE KISS Yuki, Lightsum Sangah.

V - JENNIE bị khui hẹn hò, HYBE VÀ YG phản hồi thế nào?

Theo bài báo của Sports Seoul, vào ngày 18/5, hai công ty là YG và HYBE không có tuyên bố chính thức nào về tin đồn hẹn hò giữa V và Jennie, mà chỉ đưa ra phản hồi: "Chúng tôi không rõ vì đó là chuyện đời tư của nghệ sĩ". 

xong -Bản tin K-pop tuần 3 tháng 5: Hàng loạt nhóm nam trở lại, idol hẹn hò, drama nối tiếp drama 12
Bất ngờ trước khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi được cho là V và Jennie tại Pháp

Trước đó, V và Jennie bị bắt gặp nắm tay nhau đi dạo ở Paris. Cả hai không đeo khẩu trang và có vẻ rất thoải mái khi bên nhau. Theo sau còn có 2 quản lý đến từ 2 công ty mà fan đã quen mặt từ lâu.

Xem thêm: Bỏng mắt trước sự kết hợp mới nhất của Jennie (BLACKPINK) và Calvin Klein

Kpop tuần này thật mới mẻ phải không nào? Hãy tiếp tục chờ đón bản cập nhập tin tức tuần sau của chúng mình nhé. Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin về Kpop nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!